Hé lộ lí do khiến đàn ông 'chạy mất dép' khỏi vợ cũ Thành Trung

Vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng vì hoàn hảo quá mà đàn ông cảm thấy 'không an toàn' khi ở bên cô?

Vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng vì hoàn hảo quá mà đàn ông cảm thấy 'không an toàn' khi ở bên cô?

>> Bạn gái 9x cực sexy của MC Thành Trung

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng bất ngờ chia sẻ việc mình bị một người đàn ông nhận xét là ở bên cô 'không có sự an toàn' vì cô quá hoàn hảo. Vì hoàn hảo mà đàn ông sẽ suốt ngày 'lao vào cô tranh giành' nhưng sau khi nói xong người đàn ông đó đã 'mất hút' 10 ngày chưa thấy quay lại khiến Thu Phượng cảm thấy hơi 'hoang mang'.

Thu Phượng kể lại nguyên văn lời nhận xét của người đàn ông đó, những lời này phần nào hé lộ lí do khiến đàn ông 'chạy mất dép' khỏi cô.

vợ cũ thành trung 0vợ cũ thành trung 1

Hé lộ lí do khiến đàn ông 'chạy mất dép' khỏi vợ cũ Thành Trung

Sau khi hôn nhân tan vỡ với Thành Trung từ năm 2013, Thu Phượng đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Nỗ lực sống, nuôi con, làm việc vất vả cuối cùng cô đã mua được ngôi nhà riêng cho mình và con gái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Phượng không chỉ là một người phụ nữ mạnh mẽ, tháo vát, tự lập mà cô còn là một bà mẹ đảm đang, dịu dàng luôn vun vén, chăm lo những điều tốt nhất cho con gái.

vợ cũ thành trung 2

Thu Phượng và con gái

vợ cũ thành trung 3

vợ cũ thành trung 4

vợ cũ thành trung 5

Suốt thời gian làm mẹ đơn thân, Thu Phượng chăm chỉ làm cùng lúc nhiều nghề. Cô vẫn theo đuổi nghệ thuật, đồng thời bán hàng trực tuyến, dạy trang điểm

vợ cũ thành trung 6

Ngoài ra cô cũng là bà mẹ đảm đang, dịu dàng, luôn vun vén, chăm lo những điều tốt nhất cho con gái

Theo GiadinhVietNam


vợ cũ Thành Trung

Thành Trung

Thu Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.