Những thực đơn trong đám cưới sao Việt 'khiến nhiều người sốc'

Thực đơn đặc biệt trong đám cưới sao Việt như: MC Thanh Bạch, Thủy Tiên... sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Thực đơn đặc biệt trong đám cưới sao Việt như: MC Thanh Bạch, Thủy Tiên... sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Đám cưới là ngày trọng đại nên được sao Việt chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Bên cạnh không gian tiệc cưới, trang phục của cô dâu, chú rể thì thực đơn các món ăn cũng được nhiều người quan tâm.

Đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Ngày 14/7 vừa qua, đám cưới giả mang tính chất từ thiện của MC Thanh Bạch và Thúy Nga được tổ chức tại Long Thành, Đồng Nai. Nơi diễn ra hôn lễ hết sức rộng rãi và có đến gần 1000 người đến chúc mừng, trong đó có khá nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz như: Lâm Chi Khanh, Khánh Thi, Vy Oanh...

Thực đơn đám cưới sao Việt  0

Lâm Chi Khanh cùng Khánh Thi, Vy Oanh dự đám cưới sao Việt Thanh Bạch

"Công chúa" Lâm Chi Khanh cũng tiết lộ những điều đặc biệt trong đám cưới MC Thanh Bạch. Ca sĩ Lâm Chi Khanh cho biết các loại thức ăn phục vụ cho đám cưới rất đặc biệt như: bánh khọt với tôm, bánh bèo, bánh canh,… Tất cả các món ăn nghe qua có vẻ bình dị nhưng cô cho biết cách thức chế biến rất cầu kì và đạt chuẩn nhà hàng năm sao.

Thức uống được chiêu đãi là nước dứa thanh mát thay vì các loại rượu, nước có ga,… như thông thường. Ngoài ra, khu vực trung tâm là một bàn lớn chứa đầy các loại trái cây miệt vườn. Các vị khách có thể mang về như món quà mà cặp đôi mới cưới này dành tặng. Có lẽ đây là điều đặc biệt mà mọi người chỉ có thể thấy trong đám cưới MC Thanh Bạch.

Thực đơn đám cưới sao Việt  2

Thanh Bạch và Thúy Nga trong đám cưới vào ngày 14/7 vừa qua

Đám cưới của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Cuối năm 2014, đám cưới của "cặp đôi vàng" Thủy Tiên - Công Vinh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong ngày trọng đại, vợ chồng Thủy Tiên chọn món chay để đãi khách. Thực đơn trong đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh gồm các món nghe rất lạ như: Kỳ duyên hội ngộ, một thoáng quê hương, suối nguồn tươi trẻ...

Thực đơn đám cưới sao Việt  1

Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc nắm tay nhau tiến vào lễ đường

Lý do Thủy Tiên chọn đãi món chay vì không muốn sát sinh trong ngày vui của mình. Đây được khen là một suy nghĩ rất nhân văn của nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng".

Thực đơn đám cưới sao Việt  3

Thực đơn món ăn chay trên bàn tiệc của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Thực đơn đám cưới sao Việt  0

Các món ăn rất lạ mắt

Đám cưới của ca sĩ Thanh Bùi

Bảo vệ nghiêm ngặt, diễn ra ở khách sạn sang trọng và thực đơn tiệc cưới toàn món "sơn hào hải vị"... là điều mà nhiều người nhớ về đám cưới của ca sĩ Thanh Bùi. Trong bàn tiệc tiêu chuẩn “5 sao” gồm các món như: chè yến tiềm sen, tôm càng mì sốt tương đặc chế, bò Úc tiêu đen, gà phi lê tùng lộ, canh bào ngư tiềm sò điệp khô... Mỗi bàn tiệc của đám cưới Thanh Bùi được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng. Nhiều người đánh giá Thanh Bùi đã vượt mặt “ngọc nữ” điện ảnh Việt Nam với mức chịu chơi bỏ số tiền lớn cho đám cưới.

Thực đơn đám cưới sao Việt  4

Thanh Bùi và vợ trong ngày cưới

Thực đơn đám cưới sao Việt  6

Thực đơn đám cưới sao Việt  5

Thực đơn tiệc cưới của Thanh Bùi

Đám cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm

Ngày đại hỷ của Jennifer Phạm và Đức Hải được tổ chức tại một nhà hàng hạng sang tại Tp. Hồ Chí Minh. Được biết, vợ chồng cô tổ chức khoảng 70 bàn tiệc với chi phí cho mỗi bàn lên đến gần 20 triệu đồng. Thực đơn cưới được chia làm 3 phần rõ ràng, gồm khai vị, món chính và tráng miệng với sự kết hợp giữa món ăn Tây và hương vị Việt.

Thực đơn đám cưới sao Việt  9

Đám cưới của Jennifer Phạm và Đức Hải được tổ chức tại một nhà hàng hạng sang

Thực đơn đám cưới sao Việt  8

Thực đơn trong tiệc cưới được in bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Trong phần khai vị, các vị khách sẽ được thưởng thức 4 món gồm: Bacon cuộn gà, chả giò Mayonnaise, gỏi mực rong biển và súp bào ngư vi cá hải sâm. Khi đã thưởng thức xong phần khai vị nhẹ nhàng, các món ăn chính mới được mang ra, để đảm bảo hương vị thơm ngon và vị nóng sốt. Ở phần chính, các món ăn được giới thiệu đến khách mời gồm: cá chẽm đút lò sốt nấm, bò K-One, canh sen sườn non và cơm chiên hải sản dừa. Đến cuối tiệc, các vị khách còn được nếm món bánh hình thiên nga xinh xắn.

Thực đơn đám cưới sao Việt  7

Bàn tiệc của Jennifer Phạm có sự kết hợp giữa món ăn Tây và hương vị Việt.

Theo Giadinhvietnam.com

thực đơn đám cưới

đám cưới sao Việt


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.