Hơn 8 năm chung sống, Đoan Trang lần đầu tiết lộ chuyện "gây nhau" với ông xã Tây

Đoan Trang đã có những chia sẻ về ông xã ngoại quốc yêu chiều và nhường nhịn vợ con hết mực.

Đoan Trang đã có những chia sẻ về ông xã ngoại quốc yêu chiều và nhường nhịn vợ con hết mực.

Nữ ca sĩ Đoan Trang mới đây đã đăng tải những lời tâm sự về chuyện tình cảm với người chồng ngoại quốc Johan Wicklund trên trang cá nhân. Giọng ca Chocolatechia sẻ: "Cảm ơn anh mấy tháng nay về Việt Nam đã rèn luyện cho em một cuộc sống nền nếp hơn, khoa học hơn.

Có ai nói cuộc sống lúc nào cũng suôn sẻ và yên ả đâu? Quan trọng là mình kiểm soát được vấn đề phải không? Có ai nói hai đứa em không gây nhau đâu? Mỗi lần gây cũng banh chanh chành, nhưng lại cảm ơn anh đã luôn là người bước lùi, nhường nhịn"

Hơn 8 năm chung sống, Đoan Trang lần đầu tiết lộ chuyện gây nhau với ông xã Tây-1

Theo chia sẻ của Đoan Trang, trong cuộc hôn nhân hơn 8 năm với người chồng ngoại quốc, 2 vợ chồng cô không tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi lẫn nhau. Tuy nhiên, mỗi lần "gây nhau chanh bành" như vậy, cả 2 đều biết cách kiểm soát vấn đề, không để mọi việc trở nên quá tồi tệ.

Đặc biệt, mỗi khi cả 2 xảy ra những mâu thuẫn, ông xã Johan Wicklund của nữ ca sĩ luôn là người nhường nhịn, lùi 1 bước để giữ cho cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng được yên ả, không bị xáo động bởi những trận cãi lộn. 

Chia sẻ của Đoan Trang về người chồng tâm lý, yêu thương và nhường nhịn vợ nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân, bạn bè. Nhiều người bình luận: "Chúc mừng em có được người chồng thương yêu vợ con hết lòng. Người chồng rất trưởng thành và vị tha". 

"Đọc mà thương hết sức. Đúng rồi chị yêu. Nhà nào cũng có chiến tranh và gây nhau. Quan trọng là trong nhà phải có 1 tiến vs 1 lùi. Yêu gia đình của chị nhất!"...

Hơn 8 năm chung sống, Đoan Trang lần đầu tiết lộ chuyện gây nhau với ông xã Tây-2

Đoan Trang kết hôn với người chồng Thụy Sĩ vào ngày 29/7/2012. Đầu tháng 4/2014, gia đình cô chào đón thêm 1 thành viên mới là "thiên thần nhỏ" xinh xắn, đáng yêu - bé Sol. 

Theo Helino


Đoan Trang

lấy chồng tây


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.