Đoan Trang hạnh phúc kể lại khoảnh khắc nhẫn cầu hôn được gài trong râu tôm hùm

Nữ ca sĩ "Sô - cô - la" còn nhớ như in ngày cô được chồng cầu hôn trong khung cảnh vô cùng lãng mạn tại đảo Bali.

Nữ ca sĩ "Sô - cô - la" còn nhớ như in ngày cô được chồng cầu hôn trong khung cảnh vô cùng lãng mạn tại đảo Bali.

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ Đoan Trang cùng chồng xuất hiện trên sóng truyền hình của Là vợ phải thế và chia sẻ thú vị xung quanh những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của chính mình. Bật mí về mối nhân duyên lạ lùng giữa 2 vợ chồng, Đoan Trang kể, cô được chính tổng giám đốc Johan mời về hát cho một sự kiện của công ty, cuộc gặp mặt chớp nhoáng đã để lại trong lòng vị tổng giám đốc một cô gái nhiều năng lượng, lạc quan và tràn đầy sức sống.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đấy thôi, vậy mà sau nhiều năm không gặp, Johan lại vô tình liên lạc với Đoan Trang ngay lúc nữ ca sĩ vừa chia tay người yêu. Òa khóc sau khi được người bạn cũ hỏi thăm, Đoan Trang liền tâm sự những chuyện mình vừa trải qua liền nhận ngay lời hồi đáp rằng Johan sẽ quay về Việt Nam để tìm gặp lại cô nàng.

Tình cảm bắt đầu nảy nở và tiến xa hơn, Johan bí mật rủ Đoan Trang đi du lịch tại Bali để chuẩn bị cho màn cầu hôn hoành tráng. Nói dối gia đình để đi du lịch với người yêu, Đoan Trang vẫn ngơ ngác khi nhìn thấy buổi tiệc đang được bày vẽ cực kỳ lãng mạn không biết đang dành cho ai, "sến quá đi" là ý nghĩ bộc phát ngay trong đầu của nữ ca sĩ.

Thời điểm đến nhà hàng là vào khoảnag 5h chiều, Đoan Trang cứ nghĩ khung cảnh trang hoàng là dành cho sinh nhật của một ai đó, cho đến khi mọi tâm điểm đổ dồn vào cả hai thì cô nàng mới phát hiện ra buổi tiệc này mình là nhân vật chính.

Sau khi làm theo sự chỉ dẫn từ người phục vụ của nhà hàng, Đoan Trang tháo khăn bịt mắt ra và bất ngờ dâng trào khi nhìn vào con tôm hùm được đặt trên bàn ăn và nhìn thấy một chiếc nhẫn cầu hôn được đặt ngay trên đầu con tôm khiến nữ ca sĩ không thể nào kìm được sự xúc động.


Vợ chồng Đoan Trang và con gái

Đoan Trang sở hữu làn da nâu bánh mật, chính vì vậy mà cô có biệt danh là Sô cô la. Nữ ca sĩ kết hôn cùng chồng doanh nhân đến từ Thụy Sĩ vào tháng 7/2012. Hiện tại, Đoan Trang đang rất hạnh phúc với con gái đầu lòng là cô công chúa nhỏ vô cùng dễ thương.


Giây phút hạnh phúc vỡ òa của Đoan Trang trong lễ cưới tháng 7/2012

Theo VietNamNet


Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.