Trung ruồi phân trần màn trợ giúp Xuân Nghị ở Ai là triệu phú

Mặc dù Xuân Nghị đã thắng 40 triệu của Ai là triệu phú nhưng Trung ruồi vẫn bị fan nhí tra khảo khi không giúp được Xuân Nghị.

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Tối 30/6, Xuân Nghị tham gia chương trình Ai là triệu phú. Ở câu hỏi số 9, nam diễn viên Nhà trọ Balanhanhờ đến sự trợ giúp của diễn viên hài Trung ruồi. Hai diễn viên tung hứng hài hước qua màn đối thoại 30 giây của chương trình khiến khán giả bật cười. Đọc xong câu hỏi mà không thấy Trung ruồi trả lời, Xuân Nghị giục: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?". Trung ruồi liền đáp: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?". Không nhận được câu trả lời của người trợ giúp, Xuân Nghị tự đưa ra đáp án và may mắn đã vượt qua câu hỏi này. 

Trung ruồi phân trần màn trợ giúp Xuân Nghị ở Ai là triệu phú-1
Trung ruồi hội ngộ Xuân Nghị chiều 5/7. 

Sau màn trợ giúp bất thành ở Ai là triệu phú, hai diễn viên có dịp hội ngộ trong cuộc gặp fan của Xuân Nghị tại Hà Nội chiều 5/7. Các fan cũng không bỏ qua cơ hội tra khảo Trung ruồi về màn trợ giúp hài nhất gameshow này. 

Nam diễn viên phân trần: "Trung có nhận được cuộc điện thoại của anh Nghị về việc sẽ là một trong số người trợ giúp khi anh Nghị tham gia gameshow. Trung chờ điện thoại từ 13-17h nhưng không có ai gọi. Trung nghĩ là không có ai quay giờ đó nên kêu bạn bè, đồng nghiệp không cần canh máy để search google nữa. Trên đường về nhà tắc đường thì mới nhận được cuộc gọi từ chương trình và đâu có ngồi tìm được câu trả để giúp anh Nghị. Thật sự….", phần giải đáp của Trung ruồi tiếp tục khiến khán giả bật cười.

Trung ruồi phân trần màn trợ giúp Xuân Nghị ở Ai là triệu phú-2
Trung ruồi và Xuân Nghị có mối quan hệ thân thiết nhiều năm. 

Xuân Nghị và Trung ruồi quen nhau cách đây khá lâu. Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Trung ruồi chia sẻ: "Cách đây 8-9 năm, Trung Ruồi đã rất hâm mộ Xuân Nghị. Anh Xuân Nghị là một  phần giúp Trung có thêm động lực thi vào trường sân khấu điện ảnh và theo đuổi đam mê này". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/trung-ruoi-phan-tran-man-tro-giup-xuan-nghi-o-ai-la-trieu-phu-654325.html

Xuân Nghị

ai là triệu phú

Trung Ruồi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.