Đau điếng vì hành động của chồng trong đám cưới người yêu cũ

Tôi vừa xấu hổ vừa đau đớn vì chồng. Không ngờ vì người yêu cũ mà chuyện mất mặt như vậy chồng tôi cũng làm được.

Tôi vừa xấu hổ vừa đau đớn vì chồng. Không ngờ vì người yêu cũ mà chuyện mất mặt như vậy chồng tôi cũng làm được.

Chỉ vì một chút sai lầm mà tôi đã khiến cuộc đời của mình trở nên thê thảm thế này. Tôi biết đây là kết cục mình đáng phải chịu, nhưng không ngờ sau tất cả những gì tôi làm đều không có được tình yêu của chồng.

Tôi kết hôn cách đây 5 năm. Tôi vốn là một cô gái thôn quê tỉnh lẻ lấy chồng thành phố, vì điều này mà nhà chồng tôi đã kỳ thị tôi rất nhiều. Nhưng dù cho họ có như thế nào với tôi, chỉ cần chồng yêu thương che chở là tôi thấy hạnh phúc lắm rồi.

Nói thật anh cưới tôi là vì bất đắc dĩ. Ngày ấy anh và tôi là một đôi bạn thân, tôi có tình cảm với anh rất lâu nhưng không dám nói. Trong một lần chia tay người yêu đi du học, anh buồn phiền và tìm đến tôi. Hơi men choáng váng, chúng tôi đã không thể kìm chế được bản thân và để lại hậu quả. Mặc dù còn tình cảm với người yêu lắm nhưng anh là một người đàn ông trách nhiệm, vì vậy chúng tôi đã kết hôn.

Đau điếng vì hành động của chồng trong đám cưới người yêu cũ - Ảnh 1.

Linh tính mách bảo, tôi gọi điện cho 2 người bạn của chồng thì biết nay là đám cưới người yêu cũ của anh. (Ảnh minh họa)

Tôi đã từng hy vọng cưới nhau rồi thì anh sẽ thay đổi, sẽ yêu tôi. Nhưng tất cả những gì anh làm cho tôi đều rất miễn cưỡng. Nhà anh thì bố mẹ mặc sức mạt sát tôi nói tôi ham tiền nên gài bẫy. Còn chồng tôi, anh chẳng bao giờ đứng ra thanh minh cho vợ cả.

Mặc dù không có tình yêu với tôi nhưng anh vẫn đối xử tốt với tôi. Hàng ngày vẫn chở tôi đi làm, vẫn đưa tôi tiền lương của anh đầy đủ. Nhưng thứ mà tôi cần đó là tình cảm của anh thì chưa bao giờ tôi có được.

Cách đây một năm, trong một lần mượn máy tính của anh để gửi tài liệu vì máy tôi bị hỏng. Tôi mới phát hiện chồng vẫn gửi email đều đặn cho người yêu cũ. Anh lúc nào cũng nói nhớ nhung và chờ đợi cô ta. Tất cả những email anh gửi đi đều không có một dòng tin nhắn hồi âm. Vậy mà suốt mấy năm trời anh vẫn cần mẫn gửi đều đặn cho cô gái ấy. Đọc những dòng thư anh viết mà tim tôi thắt lại.

Tôi đã muốn cùng anh nói chuyện và mong anh hãy có trách nhiệm với gia đình, nhưng suy đi nghĩ lại tôi lại sợ anh nói lời chia tay. Chúng tôi sẽ tan cửa nát nhà chỉ vì anh ngoại tình tư tưởng. Vì thế mà tôi đã cố nhẫn nhịn, cố cắn răng chịu đựng và giả vờ không hay biết. Mặc khác, tôi vẫn chăm lo cho anh từng chút một và nuôi hy vọng chồng mình sớm hồi tâm chuyển ý.

Nhưng tôi không thể trốn tránh mãi chuyện này bởi sự việc mà tôi luôn lo sợ cuối cùng cũng đã xảy ra ngày hôm qua. 

Đau điếng vì hành động của chồng trong đám cưới người yêu cũ - Ảnh 2.

Đến nơi thì chồng tôi đã say khướt rồi, anh còn đang lè nhè vừa khóc vừa nói gì đó với cô dâu trong khi cô dâu bối rối muốn xua đuổi... (Ảnh minh họa)

Hôm qua là ngày mà người yêu cũ của chồng tôi làm đám cưới. Đang ở cơ quan, không biết tại sao tôi bồn chồn ruột gan, liền gọi điện về cho mẹ chồng hỏi han tình hình của cháu (lúc đó tôi chỉ nghĩ đến con). Mẹ chồng tôi bảo con ngoan, tôi liền hỏi qua chồng xem sáng nay anh đi làm có muộn không vì lúc tôi đi làm, anh vẫn đang ngủ. Mẹ chồng bảo chồng tôi thì đi dự đám cưới rồi.

Tôi rất bất ngờ vì không hề nghe thấy chồng tôi nhắc đến chuyện này. Tôi hỏi nhưng mẹ chồng cũng không biết đám cưới ai. Linh tính mách bảo, tôi gọi điện cho 2 người bạn của chồng thì biết nay là đám cưới người yêu cũ của anh.

Tôi xin nghỉ làm rồi chạy đến nhà hàng đó. Đến nơi thì chồng tôi đã say khướt rồi, anh còn đang lè nhè vừa khóc vừa nói gì đó với cô dâu trong khi cô dâu bối rối muốn xua đuổi còn chú rể thì giận dữ lắm. Khi không kìm được, chú rể đã đánh chồng tôi, may được bảo vệ nhà hàng can ngăn nên chồng tôi không bị đau lắm, song bị họ khiêng đuổi bỏ ra ngoài.

Tôi vừa xấu hổ vừa đau đớn vì chồng. Không ngờ vì người yêu cũ mà chuyện mất mặt như vậy chồng tôi cũng làm được. Tôi cảm thấy chán nản quá, dìu chồng về mà tôi chỉ muốn quẳng anh luôn giữa đường. Giờ chồng tôi vẫn đang ngủ chưa tỉnh được rượu, tôi không biết sáng mai mình sẽ phải đối mặt với anh như thế nào đây?

Theo Trí thức trẻ

người yêu cũ

tình cũ

hôn nhân không tình yêu

Bi kịch cuộc hôn nhân

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.