23 giờ đêm, lang thang khắp nơi tìm vợ mà không thấy, vừa trở về nhà, tôi đã nhận được món quà đặc biệt từ một người đàn ông xa lạ

Tôi mở video lên xem và sửng sốt trước những gì diễn ra trong điện thoại.

Tôi mở video lên xem và sửng sốt trước những gì diễn ra trong điện thoại.

Chào các bạn, tôi là độc giả trung thành của mục Tâm sự. Hôm nay, tôi gửi câu chuyện của mình, rất mong sẽ nhận được những lời khuyên từ các bạn.

Vợ chồng tôi chung sống với nhau được 5 năm nay. Từ sau khi có bầu, vợ tôi nghỉ làm hẳn ở nhà để dưỡng thai và chăm con. Tôi đi làm, dù mệt mỏi, áp lực nhưng về nhà vẫn phụ vợ chăm sóc con, nấu ăn, dọn nhà. Gia đình tôi khi đó cũng được xem là yên bình, hạnh phúc.

Khi con tôi được 3 tuổi, vợ tôi ngỏ ý gửi con để đi làm. Cảm thấy một mình không thể xoay xở tốt nhất cho gia đình, tôi đồng ý. Nhưng làm mới hơn một tháng, vợ tôi đã nghỉ ngang rồi đề xuất mở quán cà phê chung với một người bạn. Cô ấy nói nếu kinh doanh thuận lợi, tiền cô ấy kiếm được hàng tháng sẽ còn cao hơn tôi. Vả lại ban đêm, cô ấy sẽ đem con tới quán để vừa trông con vừa trông quán vẫn được.

Tôi tôn trọng quyết định của vợ. Để hùn vốn, tôi sẵn sàng rút hết tiền tiết kiệm và bán mấy cây vàng dành dụm được, tổng cộng hơn 200 triệu đưa cho cô ấy. Quá trình xây dựng quán, tôi cũng thường xuyên ghé qua.

23 giờ đêm, lang thang khắp nơi tìm vợ mà không thấy, vừa trở về nhà, tôi đã nhận được món quà đặc biệt từ một người đàn ông xa lạ-1

Nhưng bù lại, vợ tôi không còn thời gian cho gia đình. Con cái tôi giữ, nhà cửa tôi lo.(Ảnh minh họa)

Sau 2 tháng, quán của vợ tôi hoàn tất, đi vào kinh doanh. Lượng khách ở quán khá ổn định, tiền kiếm được đúng là cao hơn cả lương tôi. Kinh tế nhà tôi khá giả hơn nhờ đó. Nhưng bù lại, vợ tôi không còn thời gian cho gia đình. Con cái tôi giữ, nhà cửa tôi lo.

Mấy tháng nay, vợ tôi thường xuyên về khuya. Có hôm cô ấy về tới nhà đã hơn 1 giờ sáng. Tôi hỏi, cô ấy nói quán định mở kinh doanh xuyên đêm, 24/24 tiếng một ngày. Mấy tháng nay đang thử nghiệm nên cô ấy mới về trễ như thế. Tôi thương vợ, thấy cô ấy về là hâm cơm canh lại cho nóng, pha sẵn nước tắm cho vợ dùng.

Ấy vậy mà hôm nay, tôi đến quán lúc 23 giờ đêm để lấy bình sữa con bỏ quên thì thấy quán đã đóng cửa. Tôi gọi điện cho vợ cũng không được. Gọi điện cho bạn vợ thì chị ấy bảo quán chỉ bán tới 22h30 là nghỉ. Nghi ngờ trong tôi trỗi dậy mạnh mẽ.

23 giờ đêm, lang thang khắp nơi tìm vợ mà không thấy, vừa trở về nhà, tôi đã nhận được món quà đặc biệt từ một người đàn ông xa lạ-2

Một người như thế không còn xứng đáng với lòng tin của tôi nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi về nhà, tiếp tục gọi cho vợ vẫn không gọi được. Trằn trọc mãi tới cả tiếng sau, điện thoại tôi bỗng có tin nhắn zalo gửi đến từ một số điện thoại lạ. Mở ra xem, đó là một video.

Mở video, tôi sửng sốt trước những gì diễn ra trong điện thoại. Vợ tôi đang trần như nhộng nằm trên giường cùng anh ta, người đã gửi video cho tôi xem. Ngay bên dưới, anh ta gửi tin nhắn bảo tôi là thằng hèn khi không biết giữ vợ. Anh ta nói tôi là đàn ông mặc váy đàn bà, suốt ngày chỉ biết chăm con, ru rú bếp núc. Vợ lên giường với người khác còn chẳng hay biết. Thấy tôi đi tìm vợ tội quá, anh ta mới quyết định công khai và yêu cầu tôi nhường vợ cho anh ta.

Tôi giận run người, có cảm giác muốn bóp vỡ vụn cả cái điện thoại trong tay. Thật không ngờ vợ tôi lại trơ trẽn, bẩn tính như thế. Chỉ tội tôi cứ tin tưởng vợ, không nghi ngờ gì để rồi bị cắm cho cặp sừng to tướng trên đầu.

Hiện tại tôi đang dọn đồ đạc của vợ. Đợi cô ấy về, tôi sẽ vứt hết chúng ra ngoài sân. Một người như thế không còn xứng đáng với lòng tin của tôi nữa. Nhưng nhìn con gái ngủ say, tôi lại chạnh lòng quá. Đối diện tình huống này, thật tình tôi không biết phải làm sao? Phải chăng quả thực tôi không biết giữ vợ? Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

 

THEO HELINO


vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.