Nghe lời mẹ chồng tôi giả mang bầu cho chồng vui, đến 9 tháng 10 ngày sau bà bế đứa bé giống hệt anh về và sự thật kinh động phía sau

Run sợ trước những lời mẹ nói, tôi không ngờ mẹ chồng lại làm cái chuyện kinh thiên động địa này.

Vợ chồng tôi kết hôn 3 năm nhưng chưa có con và không có kế hoạch từ lúc cưới nên cũng sốt ruột. Hai vợ chồng đi khám thì bác sĩ bảo bình thường, không vấn đề gì nhưng đợi mãi chẳng có tin vui. Rồi một ngày, mẹ chồng tôi gọi nói chuyện riêng bảo tôi giả mang thai cho chồng vui, đỡ ngoại tình.

Bất ngờ trước điều mẹ nói, tôi nói mang thai giả thì cũng phải đẻ mà suốt 9 tháng chồng sẽ phát hiện được thôi. Tôi nghĩ cách đó không ổn thì mẹ tôi tiết lộ, chồng tôi tháng sau sẽ đi vào Nam làm công trình phải một năm mới về. Lúc về cũng quá ngày sinh rồi, mẹ sẽ lo liệu tìm đứa bé bị bỏ rơi trong trại trẻ mồ côi xin về cho tôi nuôi. Nghe vậy, nghĩ bà thương tôi nên tôi cũng thấy hợp lý mà đồng ý.

Nghe lời mẹ chồng tôi giả mang bầu cho chồng vui, đến 9 tháng 10 ngày sau bà bế đứa bé giống hệt anh về và sự thật kinh động phía sau-1(Ảnh minh họa)

Tranh thủ thời gian ở nhà, tôi tích cực gần gũi với chồng để anh không nghi ngờ gì. Theo kế hoạch hơn một tháng sau tôi báo tin vui với chồng, anh vui lắm. Anh là cháu đích tôn, bố thì mất sớm, điều này sẽ khiến anh không phải xấu hổ với dòng tộc, gia đình. 

Giả vờ có bầu, tôi phải mặc đồ rộng, độn to dần theo từng tháng để không ai nghi ngờ. Thế nhưng mẹ chồng tôi cũng mất tích từ ngày chồng tôi đi xa. Bà bảo, bà vào miền Trung thăm người bạn cũ ở đó, chơi một thời gian rồi mới về. Chờ tới lúc tôi sinh bà sẽ về lo liệu tất cả. 

Cố tỏ ra có các triệu chứng bầu bí, chỉ dám khoe bụng bầu chớp nhoáng với chồng tôi luôn nơm nớp lo sợ mọi chuyện sẽ bị lộ. Cho đến gần ngày dự sinh đã tính từ trước, mẹ chồng tôi bất ngờ xuất hiện và bế một đứa trẻ sơ sinh tới. Đứa bé giống hệt chồng tôi khiến tôi ngỡ ngàng và khó hiểu. Tôi đặt nghi vấn đây là con chồng, hóa ra chồng tôi ngoại tình ra sản phẩm mà giấu tôi. Thấy tôi làm ầm lên thì mẹ chồng giải thích:

"Chồng mày không ngoại tình, đứa bé này là em chồng con, do chính mẹ đẻ ra. Mẹ giấu chúng mày cặp kè với tình trẻ nhưng không ngờ mẹ 45 tuổi mà vẫn có bầu được. Tuổi này bầu bí, lại có con với trai trẻ sợ mọi người chê cười đánh giá. Mẹ nhờ con nuôi, nhận đứa bé này làm con giúp mẹ. Dù sao nó cũng là huyết thống với chồng con, nó không phát hiện được đâu".

Nghe lời mẹ chồng tôi giả mang bầu cho chồng vui, đến 9 tháng 10 ngày sau bà bế đứa bé giống hệt anh về và sự thật kinh động phía sau-2(Ảnh minh họa)

Run sợ trước những lời mẹ nói, tôi không ngờ mẹ chồng lại làm cái chuyện kinh thiên động địa ở tuổi này được. Đợt vừa rồi bà trốn vào miền Trung ở nhà người quen để dưỡng thai và sinh đẻ. Giờ bà lại bắt tôi làm mẹ của em chồng thế này ư?

Mẹ chồng cũng đề nghị sẽ đóng vai bà nội chăm cháu để che mắt mọi người. Mẹ cấm tôi nói bí mật này ra với ai mà tôi hoang mang, sợ hãi quá. Tôi có nên thú nhận tất cả với chồng, để anh chấp nhận đứa em trai bằng tuổi con mình hay không? Tôi nhận lời mẹ chồng thì không biết tôi còn phải che giấu, sống lo sợ bị phát hiện đến bao giờ? Theo mọi người tôi nên làm gì?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự mẹ chồng con dâu

mang thai giả

mẹ chồng

cháu đích tôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.