Ám ảnh vì bị chị dâu "gạ tình"

Mỗi lần lên phòng tôi, chị đều mặc váy ngủ mỏng tang và cố tình tạo ra những cọ sát vào cơ thể, khiến tâm trí tôi rối loạn... Anh trai tôi lập gia đình được 2 năm. Ngày anh lấy vợ, bố mẹ tôi ngăn cấm ghê gớm lắm vì chị dâu nổi tiếng “lẳng lơ” và thay “người yêu như thay áo”

Mỗi lần lên phòng tôi, chịđều mặc váy ngủ mỏng tang và cố tình tạo ra những cọ sát vào cơ thể, khiếntâm trí tôi rối loạn...

Anh trai tôi lập gia đình được 2 năm. Ngày anh lấy vợ, bố mẹ tôi ngăn cấmghê gớm lắm vì chị dâu nổi tiếng “lẳng lơ” và thay “người yêu như thay áo”.Song, vì anh rất yêu chị, sống chết đòi cưới và còn tuyên bố “không lấy đượcchị, sẽ thề ở vậy”, nên bố mẹ buộc phải chấp thuận, với điều kiện anh chịphải ở nhà thuê.

Cho đến khi anh phải chuyển công tác một năm ở Sài Gòn, mẹ tôi muốn “giámsát” con dâu và chị đã chuyển về nhà tôi ở tạm. Lúc này, bộ mặt thật “hưhỏng” của chị đã hiện rõ. Và thật khủng khiếp là chị tìm cách “làm trò” vớichính tôi…

Ám ảnh vì bị chị dâu "gạ tình"

Ảnh minh họa

Tôi chuyển lên tầng 4, nhườngcho chị tầng 3. Mới đầu về, chị hay lên phòng tôi trò chuyện. Tôi nghĩ chịnhớ chồng nên cũng cởi mở nói hết cả tâm sự của mình. Tôi kể cả những chuyệnvề cô bạn gái mà tôi thích, giờ yêu người khác.

Nhưng dần dần, chị cứ nán lại phòng tôi lâu hơn và tôi nhận thấy, mỗi lầnlên chị đều mặc váy ngủ mỏng tang nhưng không mặc đồ lót. Chị cố tình tạo ranhững cọ sát vào cơ thể, rồi ngắm tôi rất kỹ khiến tâm trí tôi rối loạn.

Một lần, tôi vừa đi làm về, bắt gặp chị dâu mặt mày tái mét, nói là bị trúnggió và nhờ tôi đánh cảm. Tôi vô tư theo chị lên phòng thì bỗng dưng chị ômchầm lấy tôi và nói rằng chị rất yêu tôi và đã không còn tình cảm với anhtrai từ lâu rồi. Trước tình cảnh đó, tôi sợ quá, lấy lý do đau bụng, phải điWC để chạy thẳng lên phòng mình.

Từ buổi đó, tôi luôn tìm cách tránh mặt chị, lấy lý do phải làm dự án và gặpđối tác, gần như không ăn tối cùng gia đình và thường xuyên về muộn. Còn chịdâu ngược lại, như kiểu không “gạ tình” được tôi, thì càng say, lấy đủ cớ đểlên phòng tôi, dù là lúc nửa đêm.

Cách đây một tháng, chị dâu bày trò tổ chức sinh nhật mẹ để bắt tôi về nhàsớm. Do đã lên kế hoạch rất kỹ (tôi nghĩ thế), chị mặc một chiếc áo cổ rộngvà trong bữa cơm, chị ngồi sát vào tôi hơn, rồi bộ ngực căng tròn của chị cứcố “đập” vào mắt tôi. Nhưng điều đó vẫn chưa khó chịu bằng đôi chân chị cứđụng vào người tôi khiêu khích. Thậm chí, tối đấy, khi tàn tiệc sinh nhật,ai về phòng người đó, chị vẫn không buông tha cho tôi...

Tôi đã tắt điện đi ngủ thì nghe tiếng gõ cửa. Tôi vờ ngủ say, không nghethấy, nhưng tiếng gõ càng lúc dồn dập buộc tôi phải ra vì sợ làm ảnh hưởngbố mẹ. Lúc đó, chị dâu trông rất lả lơi, ấn vào tay tôi chiếc quần sịp vànói: “giặt đồ, thấy quần lót của em cũ quá, chị mua mấy cái mới. Em mặcvà nhớ tới chị nhé...

Tôi đã giận điên lên và chính thức cảnh cáo chị “nếu làm quá, tôi sẽ nóivới anh và bố mẹ; lúc đó chị sẽ bị đuổi ra khỏi nhà ngay lập tức”. Nhưngmạnh mồm thế, chứ làm sao tôi dám nói sự thật...

Hiện giờ, tôi đang cô độc ngay ở chính nhà mình. Mỗi đêm, sau khi chị xuốngphòng, tôi đều bị ám ảnh khủng khiếp và không thể ngủ được. Tôi không biếtphải làm sao để chấm dứt chuyện này?

Theo Thắng Lê
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.