Anh trai đưa cô gái trẻ với cái bụng bầu về giới thiệu, bố mẹ tôi vui mừng ra mặt còn chị dâu ngất ngay tại chỗ

Tuần trước anh đưa về nhà một cô gái trẻ với cái bụng khá to, chắc 5 tháng rồi. Bố mẹ tôi mừng ra mặt nhưng chị dâu tôi ngất ngay tại chỗ khi biết cô gái đó đang mang thai đứa con của anh.

Vợ chồng anh trai tôi cưới nhau 10 năm nhưng chưa có em bé. Dù chạy chữa khắp nơi nhưng chưa thể có con. Thế nhưng tình yêu của anh chị lúc nào cũng mặn nồng, ai nhìn vào cũng tấm tắc khen tình cảm của hai người như vợ chồng son.

Trong khi vợ chồng anh trai vẫn bình chân như vại thì bố mẹ tôi ruột nóng như lửa đốt, bởi anh tôi là đích tôn của dòng họ. Nhiều lần mẹ ép anh tôi phải ly dị vợ nhưng anh ấy nói dù cho không có con cũng vẫn thủy chung với chị dâu cả đời này.

Không thể thay đổi suy nghĩ của anh trai, mẹ tôi chuyển hướng sang ép chị dâu phải ly hôn giải thoát cho anh tôi. Lần nào chị dâu cũng chỉ khóc nói là rất yêu anh tôi và không thể chia tay được.

Khi anh tôi biết được chuyện mẹ ép chị dâu rời khỏi nhà chồng, anh ấy giận lắm còn đòi từ mặt bố mẹ nữa. Nhưng chị dâu đã đứng ra khuyên can nên anh ấy mới từ bỏ ý định đó.

Thế nhưng thời gian đã làm anh tôi có suy nghĩ chín chắn hơn, anh hiểu ra phải có trách nhiệm với tổ tiên, tình yêu chưa phải tất cả với một người đàn ông.

Anh trai đưa cô gái trẻ với cái bụng bầu về giới thiệu, bố mẹ tôi vui mừng ra mặt còn chị dâu ngất ngay tại chỗ-1Ảnh minh họa

Tuần trước anh đưa về nhà một cô gái trẻ với cái bụng khá to, chắc 5 tháng rồi. Bố mẹ tôi mừng ra mặt nhưng chị dâu tôi ngất ngay tại chỗ khi biết cô gái đó đang mang thai đứa con của anh.

Khi chị dâu tỉnh lại anh thì thầm: “Anh không muốn em khổ vì chuyện con cái nữa, anh để cô ta sinh con ra cho chúng ta và sau đó cho một khoản tiền rồi cắt đứt qua lại với cô gái đó là xong”.

Nghe trộm được cuộc nói chuyện của anh chị mà tôi đau lòng, không ngờ vì yêu chị dâu quá mà anh tôi lại lừa cô gái nhà lành. Không thể chấp nhận được sự dối trá của anh, tôi đã bí mật tìm gặp cô gái kia và nói rõ toan tính của anh.

Ngay sau đó cô gái đó đến nhà tôi và yêu cầu được cưới hỏi đàng hoàng nếu không mẹ con cô ấy sẽ bỏ đi thật xa, cả đời này mọi người không nhìn thấy con cháu nữa.

Vì sự phản bội của tôi mà gia đình tôi chia thành hai phe. Bố mẹ ủng hộ cô gái kia về làm con dâu và khuyên anh chị ly hôn. Còn anh tôi thì nhất định không chịu bỏ vợ.

Tôi thật sự bất lực với anh trai quá. Thật không biết phải làm sao để anh chị ly hôn rồi đón cháu nội về nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-trai-dua-co-gai-tre-voi-cai-bung-bau-ve-gioi-thieu-bo-me-toi-vui-mung-ra-mat-con-chi-dau-ngat-ngay-tai-cho-82010.html

chị dâu

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.