Bạn gái đòi tôi phải đổi xe sang mới 'có cửa', nhưng chỉ một tin nhắn đã khiến cô ấy rối rít xin lỗi và thay đổi 360 độ

Tôi đưa điện thoại cho cô ấy xem tin nhắn tiền lương mỗi tháng nhận được. Đọc xong Hạnh thay đổi thái độ 360 độ khiến tôi choáng váng.


Tôi 34 tuổi, ngoại hình tuy không điển trai nhưng lương mỗi tháng được 120 triệu. Tôi không bao giờ nói mức lương đó cho ai biết. Về phần ăn mặc cũng rất giản dị, đi xe máy dream cũ, ở nhà trọ.

Tôi không muốn phô bày sự giàu có của bản thân. Bởi tôi muốn tìm được một người bạn đời yêu mình thật lòng, chứ không phải yêu tiền. Suốt 3 năm tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng ưng ý một cô gái tên Hạnh.

Cô ấy xinh đẹp, công việc lương tháng 15 triệu, rất biết cách ăn nói. Có nhiều người theo đuổi Hạnh nhưng tôi không nản vì tự tin mình hơn hẳn họ.

Suốt một tháng theo đuổi, ngày nào tôi cũng đến nhà Hạnh chơi và luôn là người về cuối cùng. Lúc đầu cô ấy cũng tiếp đón tôi niềm nở nhưng khi biết tôi đang phải thuê phòng trọ và chỉ có chiếc xe cà tàng là quý giá nhất thì Hạnh bắt đầu tỏ thái độ hững hờ.

Cô ấy luôn tìm cách trốn để không phải tiếp chuyện với tôi. Nhiều ngày đến chơi tôi phải tiếp chuyện cả tiếng với bố mẹ, còn cô ấy thì ngồi lì trong phòng không chịu ra.

Bạn gái đòi tôi phải đổi xe sang mới có cửa, nhưng chỉ một tin nhắn đã khiến cô ấy rối rít xin lỗi và thay đổi 360 độ-1

Ảnh minh họa

Cách đây 4 ngày, tôi đến chơi nhà Hạnh sớm hơn mọi khi. Lúc đó bạn gái chuẩn bị đi ra ngoài, chạm mặt nhau ở cổng, tôi tỏ ý muốn chở cô ấy đi dạo. Hạnh thở dài nói thẳng: “Khi nào anh đi xe sang mới có cửa, còn giờ thì tránh sang một bên cho tôi đi hẹn hò với bạn”.

Cuối cùng cô ấy cũng lộ bản chất thật, tôi cười nhạt nói: “Cứ nghĩ em xinh đẹp, ăn nói có duyên thì sẽ có nhân cách tốt. Nào ngờ cũng chỉ là một cô gái hám giàu sang”.

Nói xong tôi đưa điện thoại cho cô ấy xem tin nhắn tiền lương mỗi tháng nhận được. Đọc xong Hạnh thay đổi thái độ 360 độ khiến tôi choáng váng. Cô ấy rối rít xin lỗi rồi ngay lập tức hủy cuộc hẹn với bạn để đi chơi với tôi. Trong suốt buổi nói chuyện cô ấy tỏ ra đúng chuẩn là người hiền thục đáng yêu.

Dù buổi tiếp xúc không mấy vui vẻ gì nhưng tôi thấy ở Hạnh có nhiều điểm đáng yêu. Vẫn biết bạn gái tham của nhưng tôi vẫn muốn tiến xa hơn với cô ấy. Theo mọi người tôi có nên tiếp tục mối tình với người con gái đã từng chê bai mình nghèo không?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-doi-toi-phai-doi-xe-sang-moi-co-cua-nhung-chi-mot-tin-nhan-da-khien-co-ay-roi-rit-xin-loi-va-thay-doi-360-do-84021.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.