Bàng hoàng khi em rể chính là... người tình một đêm

Cái ngày anh ra mắt gia đình tôi với tư cách là người yêu của em gái, tôi mới sững sờ nhận ra đó là người tình một đêm của mình.

Cái ngày anh ra mắt gia đìnhtôi với tư cách là người yêu của em gái, tôi mới sững sờ nhận ra đó là ngườitình một đêm của mình.

Tôi chưa bao giờ có cảmgiác cần một ai đó, chẳng hạn như người bạn tinh thần, một ngườichồng, bạn trai, thậm chí chỉ là một người bạn trai thân thiết. Nhưngđến khi tôi tròn 24 tuổi, tôi đột nhiên có cảm giác khát khao có mộttình yêu thực sự.

Để đánh dấu sinh nhật củamình, tôi đã có một ý tưởng điên rồ là làm thay đổi mình một chút. Tôigói ghém hành lý và chuẩn bị cho một chuyến đi biển mà chỉ có một mình.Tôi rút hết tài khoản trong ngân hàng, mua quần áo mới hở hang và sexykhi đến đó, biến mình thành người hoàn toàn khác. 

Bàng hoàng khi em rể chính là... người tình một đêm

Ảnh minh họa (ảnh internet)

Tôi đặt một căn phònghạng sang ở khu nghỉ dưỡng. Điều đầu tiên tôi muốn là cảm thấy hoàn toànthư giãn, vì vậy tôi đã gọi điện đến bàn phục vụ để yêu cầu dịch vụmassage vào ngay chiều hôm đó. Trước khi người phụ vụ đến, tôi tranh thủra phố mua một vài chiếc quần “chíp” sexy màu đỏ và một áo choàng bằnglụa cùng màu.

Tôi trở về phòng củakhách sạn đúng lúc nhân viên massage đến. Đó là một người đàn ông. Anhta có một thân hình vạm vỡ, nước da màu oliu với đôi mắt màu nâu. Anh tacất lời: “Chào quý cô. Nhân viên massage toàn thân đã đến". Tôi đã sữngsờ trước người đàn ông đầy hấp dẫn. Kỹ thuật xoa bóp của anh ấy thậttuyệt vời và tôi biết đó sẽ chưa phải là lần cuối cùng. Tối hôm đó, tôira ngoài đi dạo và tham gia vào một nhóm tiệc đêm nhưng vẫn nghĩ về anhchàng massage hôm đó. Hôm sau, tôi đã quyết định yêu cầu dịch vụ massagevà vẫn người đàn ông đó.

Tôi nghe thấy tiếng gõ cửa và lại là anh ta. Đột nhiên tôi thấy ngượngngùng và mặt đỏ bừng lên, nhưng tôi vẫn tiếp tục với kế hoạch của mình.Anh ấy bảo tôi quấn khăn tắm và nằm thư giãn trên bàn massage. Nhưng tôilại cởi tấm áo choàng đỏ ra và nói: “Em cảm thấy thoải mái hơn nếukhông có khăn tắm”.

Anh ấy hơi lúng túng mộtchút nhưng cố gắng để tỏ ra chuyên nghiệp. Anh ấy ngần ngại và nói cầnphải theo quy tắc của khách sạn và điều này có thể ảnh hưởng công việccủa anh ta. Nhưng tôi tiến lại gần anh ấy và đẩy anh ấy nằm ngửa xuốngbàn. Không thể cưỡng lại được, chúng tôi đã làm “chuyện ấy”. Đó làkhoảng thời gian tôi thấy thỏa mãn nhất trong chuyến đi nghỉ của mình,nhưng rất tiếc đó cũng là hôm kỳ nghỉ kết thúc. Tôi trở về nhà và trởlại với cuộc sống và con người của tôi.

Tôi nghĩ kỳ nghỉ đó sẽkhông tái hiện trong suy nghĩ của tôi sau khi  trở lại cuộc sống bìnhthường, nhưng tôi đã nhầm. Hình ảnh người đàn ông đó luôn hiện hữu trongđầu tôi và tôi quyết định sẽ liên lạc với anh ta sau một vài tuần nữa.

Tuy nhiên, số phận đôikhi thật nghiệt ngã kể từ cái ngày gia đình tôi tổ chức bữa tối mừng lễgiáng sinh như mọi năm. Điều khác biệt năm nay là em gái tôi dẫn ngườiyêu từ lâu về ra mắt. Tôi thật sự chết điếng người khi bạn trai của emgái lại chính là chàng nhân viên massage đêm hôm đó. Anh ấy bước vàophòng khách của gia đình, tay trong tay với em gái tôi. Trái tim tôirụng rời, trong khi mặt anh ấy biến sắc.

Từ ngày đấy, chúng tôigiữ bí mật đó với em gái. Họ đã cưới nhau và có thể chẳng bao giờ muốnquyết định điên rồ của tôi ngày nào phá vỡ hạnh phúc của họ. Nhưng tôivẫn tưởng tượng và nghĩ về người đàn ông đó, người mà trớ trêu thay giờlại là em rể của tôi. Tôi không biết phải làm sao để không nghĩ về ngườiđàn ông đó nữa. Tôi có nên tìm một người khác có ngoại hình như anh ấyđể lấp chỗ trống không?.

Theo Thiên Nhi
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.