Cả nhà chồng hùa nhau bắt vợ chồng tôi gánh món nợ 800 triệu, tôi chưa kịp phản đối thì chồng đã gật gù đồng ý, về nhà anh nói lý do mà tôi xây xẩm mặt mày

Nghe chồng nói xong mà tôi choáng, bực quá mà tôi chẳng biết khuyên can chồng như thế nào!

Nhà chồng tôi mở công ty gia đình, bố chồng là Tổng giám đốc, bên dưới các con lần lượt giữ các chức vụ quan trọng, công ty có hơn 300 công nhân viên, doanh thu hàng tháng rất tốt.

Chồng tôi cũng được chia cho một chức giám đốc, nhưng thú thật, lấy nhau rồi tôi mới biết chức vụ của anh chỉ là "bù nhìn" mà thôi. Anh kém cỏi lắm, là trưởng nhưng để các em tranh hết chỗ tốt, ấy thế mà chồng tôi còn tự hào rằng các em ai cũng tôn trọng yêu quý mình.

Chồng tôi chẳng có thực quyền gì cả. Trong những cuộc họp gia đình, anh không hề lên tiếng vì chẳng biết nói cái gì. Đến khi bố chồng chốt xong thì anh vâng vâng dạ dạ rồi làm theo. Chồng tôi gần như là hậu cần của công ty, chỉ chuyên đi dọn dẹp lại những gì mà các em bày ra.

Hễ rắc rối hoặc cần nhậu nhẹt, công tác xa là họ lại gọi cho chồng tôi bảo anh thu xếp rồi đi. Chồng thì răm rắp nghe theo và còn vui mừng khi được mọi người tin tưởng. Nhiều lần tôi bảo anh mở to mắt ra mà để ý việc, cái gì khó cũng ôm vào mình mà lương lậu tiền thưởng chẳng được bao nhiêu, chồng lại trách tôi ly gián tình cảm anh em.

Trong gia đình 4 anh chị em, các em đều biệt thự to, chung cư cao cấp, thậm chí có người còn đang mua thêm bất động sản để cho thuê. Chồng tôi vẫn mãi căn nhà 3 tầng từ hồi cưới nhau được bố mẹ chồng chia cho, chẳng có tiến triển chút nào.

Cả nhà chồng hùa nhau bắt vợ chồng tôi gánh món nợ 800 triệu, tôi chưa kịp phản đối thì chồng đã gật gù đồng ý, về nhà anh nói lý do mà tôi xây xẩm mặt mày-1

Tôi xây xẩm mặt mày, muốn phát điên vì sự nhu nhược của chồng. (Ảnh minh họa)

Mới đây, có một hợp đồng bị vỡ kế hoạch, công ty phải đền bù cho đối tác 800 triệu. Số tiền này lẽ ra có thể rút trong tài khoản công ty, nhưng sau cuộc họp gia đình, mọi người lại yêu cầu chồng tôi chịu trách nhiệm. Tôi định đứng lên phản đối thì chồng đã ngoan ngoãn đồng ý và chấp nhận rút tiền túi ra để đền.

Về nhà, tôi trách chồng thì anh nói công ty đang khó khăn, anh có thể giúp được chút nào thì vui chút nấy.

Tôi xây xẩm mặt mày, muốn phát điên vì sự nhu nhược của chồng, cứ thế này thì sớm muộn gì anh cũng bị hất cẳng hoặc trở thành "con tốt" thôi. Bực quá mà tôi chẳng biết phải làm gì để khuyên can chồng cả. Giờ vì 800 triệu kia mà chúng tôi sứt đầu mẻ trán đi lo. Sổ tiết kiệm cũng chỉ có 400 triệu, còn tiền thì trước đó chồng tôi đã đi cho vay khắp nơi mà chưa ai chịu trả. Trong khi các em thì nhởn nhơ vui vẻ, chẳng phải lo lắng điều gì.

Tôi có nên đứng ra đề nghị các em hỗ trợ một phần không? Nếu như tôi đứng ra, chỉ sợ nhà chồng lại cho rằng con dâu muốn can dự vào, sau này sẽ khó ăn nói. Nhưng bảo chồng thì anh nhất quyết không chịu. Phải làm thế nào để chồng tôi có tham vọng hơn một chút hả mọi người?

 

 THEO BÁO DÂN SINH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ca-nha-chong-hua-nhau-bat-vo-chong-toi-ganh-mon-no-800-trieu-toi-chua-kip-phan-doi-thi-chong-da-gat-gu-dong-y-ve-nha-anh-noi-ly-do-ma-toi-xay-xam-mat-may-222020214135515979.htm

bố chồng

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.