Cách trả thù 'bệnh hoạn' của người chồng yếu sinh lý

Chồng tôi tìm cách trả thù sau khi bị vợ chê yếu sinh lý. Không ngờ chỉ vì câu nói lúc nóng giận mà chồng tôi khiến vợ 'sống không bằng chết'.

Chồng tôi tìm cách trả thù sau khi bị vợ chê yếu sinh lý. Không ngờ chỉ vì câu nói lúc nóng giận mà chồng tôi khiến vợ 'sống không bằng chết'.

Tôi tên Lan, 27 tuổi, đang là kế toán cho một công ty tư nhân. Còn chồng tôi là nhân viên của một ngân hàng lớn tại Hà Nội. Giờ đây, tôi cảm thấy vô cùng bế tắc và không biết tâm sự với ai về nỗi "thống khổ" của mình. Đó là một câu chuyện dài mà tôi sẽ kể với các bạn dưới đây.

Ngày mới quen, tôi đã bị mê mẩn bởi vẻ điển trai của anh. Không những vậy, anh còn khá ga - lăng mỗi khi hẹn hò. Sinh trưởng trong gia đình gia giáo nên tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện "ăn trái cấm" với người yêu. Thỉnh thoảng, anh cũng đòi hỏi "chuyện ấy" nhưng tôi một mực từ chối. Sau đó, anh cũng không nhắc lại chuyện này nữa. Tôi mừng thầm vì có người yêu tâm lý, biết giữ "cái ngàn vàng" cho mình.

Anh là tình đầu và cũng là tình cuối của tôi. Trước khi lên xe hoa, tôi cũng lên mạng học tập một số kinh nghiệm để "chiều chồng". Đến đêm tân hôn, tôi vẫn không khỏi lúng túng khi gần gũi chồng. Nhưng đến khi "nhập cuộc", tôi thất vọng toàn tập vì chồng "yếu" đến mức "chưa vào đã ra". Hôm đó, nghĩ chồng bị mệt vì phải tiếp khách nên tôi tặc lưỡi cho qua.

chồng yếu sinh lý 1

Khi gần gũi, tôi mới biết chồng bị yếu sinh lý (Ảnh minh họa)

Khi đi hưởng tuần trăng mật, cũng phải đến lần thứ ba chồng mới có thể giúp tôi thành đàn bà. Tôi không ngờ một người cao to như chồng lại "ăn hại" đến vậy. Thậm chí, chồng tôi chưa giúp vợ đạt khoái cảm thì đã "đầu hàng" rồi. Nếu tôi dễ dãi cho chồng thử trước khi cưới thì chắc chắn sẽ không dấn thân vào sai lầm này. Tôi cũng chẳng dám kể chuyện tế nhị này với ai mà âm thầm chịu đựng.

Nhưng dần dần, tôi đã tìm cách để vượt qua chuyện này. Tôi thuyết phục bản thân rằng phải tìm cách "sống chung với lũ" vì không thể nay lấy chồng mai bỏ được. Vì vậy, tôi thường lên mạng tìm những bài thuốc hay và thông tin để chữa bệnh yếu sinh lý cho chồng. Dù tôi đã cố gắng nhưng cũng không có kết quả khả quan lắm. Tôi thành ra chán nản và không muốn gần gũi chồng nữa. Vì nghĩ quá nhiều mà sau khi lấy chồng được vài tháng đã có người nói tôi già đi hàng chục tuổi.

Một số lần, tôi cũng nhắm mắt cho chồng "làm lấy lệ". Sau khi thỏa mãn, chồng lăn ra ngủ mà không thèm hỏi cảm giác của tôi thể nào. Tôi giận hờn trách chồng: "Em không ngờ anh lại bị yếu sinh lý đấy. Có chồng mà cũng như không, đúng là ăn hại mà". Câu nói đó đã khiến chồng vô cùng tức giận đến nỗi định giơ tay tát tôi. Được thể, tôi giơ mặt ra thách thức: "Anh tát đi. Tôi nói có gì không đúng à? Biết anh thế này, tôi thà ở vậy còn hơn. Tôi mà có ngoại tình thì anh cũng đừng trách". Lúc đó, chồng tôi đấm mạnh xuống giường một cái rồi bỏ ra khỏi nhà.

chồng yếu sinh lý 0

Chồng tôi tìm cách trả thù sau khi bị vợ chê yếu sinh lý (Ảnh minh họa)

Vì vẫn còn giận, nên đêm đó tôi không gọi cho chồng. Tối hôm sau, tôi hoảng sợ tột độ với những việc chồng đã làm với mình. Sau khi ăn xong bữa tối, chồng gọi tôi vào phòng ngủ sớm. Khi chưa hiểu chuyện gì thì tôi đã bị chồng đẩy xuống giường. Chồng tôi vừa nghiến răng vừa nói: "Hôm nay, tôi sẽ cho cô biết hậu quả khi nhục mạ tôi. Xem cô có còn dám thách thức việc ngoại tình nữa không?".

Sau đó, chồng tôi dùng dây thừng trói tôi vào giường. Anh còn dùng đến "dụng cụ giả" để hành hạ vợ. Khi van xin chồng dừng lại vì đau thì anh vẫn tiếp tục trả thù. Chỉ đến khi tôi mệt quá đến mức sắp ngất thì chồng mới chịu dừng trò "bệnh hoạn" này lại. Đêm đó, tôi không thể ngủ được vì đau đớn. Sáng hôm sau, tôi xin nghỉ làm vì quá mệt. Tôi thu xếp quần áo về nhà mẹ đẻ để tránh mặt chồng. Tôi biết đây chỉ là giải pháp tạm thời nhưng không còn cách nào khác. Nếu cứ ở lại căn nhà này mà chồng lại giở trò như vậy nữa chắc tôi sẽ không sống nổi.

Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.