Chị dâu để con mới đẻ ở nhà cho chồng trông rồi lên bar "nhún nhảy", tôi nhắc anh trai "dạy vợ" thì phản ứng của anh khiến tôi phát điên

Nghe anh nói mà tôi tức sôi máu, không ngờ anh trai tôi lại nói bênh vợ rồi nói câu đó. Anh cứ thế này có ngày hối không kịp.

Bố mẹ tôi mất sớm, nhà chỉ có hai anh em nên chúng tôi thương nhau lắm. Anh trai từ bỏ giấc mơ học Đại học để đi làm công nhân nuôi tôi, nhờ anh mà tôi thực hiện được ước mơ làm bác sĩ của mình. Hiện tại tôi đã có 1 chồng, 2 con và ổn định về kinh tế. Còn anh trai thì mới lập gia đình hơn năm nay, mới có một bé 5 tháng tuổi.

Anh lấy vợ muộn khi đã 37 tuổi, chị dâu kém anh 12 tuổi là người sắc sảo, hoạt ngôn, chị trẻ hơn so với tuổi. Từ ngày lấy vợ, anh tôi thay đổi hoàn toàn, anh chỉ có biết vợ và vợ thôi, tiền làm bao nhiêu đưa vợ giữ hết, ít quan tâm tới tôi và các cháu khiến tôi cũng chạnh lòng. Nhiều lúc mở ví anh thấy toàn tiền lẻ mà tôi xót, trước anh thi thoảng ăn sáng còn giờ thì nhịn luôn để tiết kiệm tiền.

Chị dâu để con mới đẻ ở nhà cho chồng trông rồi lên bar nhún nhảy, tôi nhắc anh trai dạy vợ thì phản ứng của anh khiến tôi phát điên-1(Ảnh minh họa)

Có con, anh làm hết việc nhà từ nấu cơm, giặt đồ rồi cả thay bỉm cho con giúp vợ. Chị dâu tôi ở cữ mà sướng như tiên, đến cái bát cũng không phải đụng. Cứ ăn rồi vứt bừa ra đấy, chồng về dọn, đói thì gọi đồ ăn ngoài hoặc đợi chồng về nấu chứ nhất định không chịu vào bếp. Thời gian rảnh chị chăm chỉ tập thể dục, nhờ vậy mà chị cũng lấy lại vóc dáng nhanh hơn bà mẹ bỉm sữa khác.

Anh trai chiều vợ tôi không dám phàn nàn vì anh tự nguyện, nhưng anh chiều quá chị đâm lười, coi thường chồng. Chị dâu quát chồng thậm tệ ngay trước mặt người ngoài không nể nang gì, anh tôi chỉ cúi đầu cười trừ không dám cãi vợ nửa lời. Anh cứ chiều vợ thế này bảo sao không bị vợ bắt nạt. 

Đỉnh điểm là tối hôm kia, anh tôi gọi điện cho tôi bảo sang nhà anh gấp. Thằng Sâm (con anh) bị nấc quá mãi không thôi khiến anh sợ hãi. Chữa nấc xong cho thằng bé, tôi hỏi anh chị dâu đâu để anh một mình lóng ngóng trông con thế này, anh gãi đầu bảo vợ lên bar sinh nhật bạn. Nghe mà tôi tức, bực mình bảo anh phải nghiêm khắc "dạy lại vợ", chiều chị ấy quá rồi có ngày chị ấy đưa trai về nhà cũng nên.

Vừa nói dứt câu, anh dúi chiếc chìa khóa xe vào tay tôi, đuổi tôi về cấm tôi có những suy nghĩ không tốt về chị dâu. Anh bảo, chiều vợ là thương vợ, giúp đỡ vợ chẳng có gì sai cả. Vợ anh đi bar để giao lưu bạn bè, xả stress sau những tháng ngày ở cữ bí bách, mệt mỏi có sao đâu. Chị ấy không bao giờ phản bội chồng, vì chị ấy là mẹ của con anh.

Chị dâu để con mới đẻ ở nhà cho chồng trông rồi lên bar nhún nhảy, tôi nhắc anh trai dạy vợ thì phản ứng của anh khiến tôi phát điên-2(Ảnh minh họa)

Nghe anh nói mà tôi tức sôi máu, không ngờ anh trai tôi lại nhu nhược, yêu vợ đến mức mất trí như thế. Đàn bà yêu chồng sẽ không bao giờ bắt nạt, chì chiết chồng, bỏ con ở nhà để đi "quẩy" với đám bạn ở cái chốn xô bồ như thế. Chị ấy đẻ xong xinh đẹp hơn trước, có gã nào tán tỉnh, chị ấy sẽ ngã vào lòng hắn ta mà thôi. Anh tôi cứ tin tưởng vợ, thả cửa cho vợ chơi bời rồi có ngày hối không kịp.

Thương anh, cảnh báo anh nhưng anh không nghe, còn quay ra mắng tôi thế có bực không chứ? Hôm sau sang, bức xúc quá, tôi có nói bóng gió, nhắc nhở chị dâu thì được chị tặng lại một câu đau điếng: "Việc nhà tôi, chồng tôi chưa lên tiếng không mượn đến cô xen vào!".

Đấy, chị dâu nói thế tôi còn gì để nói nữa. Mỗi ngày nhìn chị ấy ăn diện, đi bar rồi cafe với bạn bè mà tôi nóng mắt thay anh trai mình. Tôi phải làm gì đây để anh trai hiểu ra, đừng chiều vợ quá, đội vợ lên đầu như thế?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.