Chị gái chồng đòi vay 100 triệu, tôi giả danh chồng từ chối thì choáng nặng khi đọc tin nhắn hồi đáp

Tôi cầm điện thoại giả danh chồng nhắn lại rằng chúng tôi không có tiền, chị tự xoay xở. Không ngờ lời hồi đáp sau đó khiến tôi điêu đứng.

Từ khi quen chồng tôi đã chẳng lạ gì cái tính hở ra là hỏi vay tiền của chị gái chồng. Lắm hôm hai đứa đang đi chơi, chị gái nhắn tin nói cần dăm ba triệu là chồng tôi lập tức phóng xe mang cho ngay. Lúc ấy còn đang yêu nên tôi cũng chẳng dám ý kiến gì vì đó là tiền của anh. Giờ chúng tôi là vợ chồng rồi, chuyện vay mượn vẫn cứ tiếp diễn khiến tôi khó chịu vô cùng.

Lương vợ chồng tôi cũng chẳng phải quá cao, con đầu lòng còn chưa đầy năm, trong nhà không biết bao nhiêu thứ cần đến tiền. Trong khi ấy chị gái chồng thì kinh tế dư giả, chẳng hiểu sao cứ hở ra là hỏi mượn tiền. Lúc thì đóng học cho con, khi thì tiền mua quần áo, đi du lịch, chị ấy đều gọi điện cho chồng tôi. Tôi nhớ lần gần đây nhất chị ấy còn hỏi mượn 15 triệu để cái máy tính cho con học. Anh cũng rút hết số tiền đang có trong thẻ để mang qua.

Quá nhiều lần như thế khiến tôi bực bội vô cùng. Tôi cáu ầm lên yêu cầu chồng không chiều theo những yêu cầu quá đáng của chị gái thì anh lại mắng ngược tôi tính toán, chi li, đều là người thân, con cháu trong nhà mà cũng tiếc. Trong khi chị gái anh đã bao giờ bỏ ra một đồng bạc mua manh quần tấm áo cho con tôi chưa hay chỉ bo bo giữ của cho mình?

Hôm vừa rồi tôi vô tình đọc được tin nhắn chị gái chồng hỏi vay hẳn 100 triệu nói rằng sửa lại nhà. Trong nhà tôi đến 50 triệu còn chẳng có đủ thì lấy đâu ra số tiền lớn thế cho chị vay. Nhân lúc chồng không để ý, tôi cầm luôn điện thoại giả danh chồng nhắn lại rằng chúng tôi không có tiền, chị tự xoay xở. Không ngờ lời hồi đáp ngay sau đó của chị gái chồng khiến tôi điêu đứng. Đọc tin nhắn đến mà tôi không dám tin vào mắt mình: 

"5 năm nay chị vất vả nuôi con cho chú có hạnh phúc riêng, có vài đồng bạc mà chú cũng tính toán với chị. Chị sửa nhà cũng là cho con chú có chỗ ăn ở đàng hoàng. Nếu chú không đưa tiền thì sang mà đón con về, để xem vợ chú sẽ cư xử ra sao khi biết chuyện chú có con riêng trước khi lấy nó".

Giờ thì tôi đã hiểu tại sao chồng tôi nhất nhất nghe lời chị gái đến như vậy. Tôi cứ thắc mắc mãi khi thấy con chị gái chồng lại giống chồng tôi y hệt, còn nghĩ do cùng ruột thịt chứ. Không thể chịu nổi sự lừa dối này, tôi nổi trận lôi đình chất vấn chồng. Anh vội vàng xin lỗi tôi, nói không cố ý lừa dối tôi, đó chỉ là chuyện không may nhưng anh vẫn phải có trách nhiệm. Chồng cầu xin tôi đừng ly hôn, anh hứa sẽ bù đắp cho tôi bằng mọi giá, sẽ không để chuyện con riêng này ảnh hưởng đến hôn nhân của chúng tôi. Anh nói như vậy hóa chẳng phải cả đời phải đi cung phụng cho yêu cầu của chị gái à?

Giờ tôi bế tắc, chán nản quá, chẳng biết phải giải quyết chuyện này như thế nào nữa. Quá khứ đã qua nhưng hiện tại lại quá nhiều hậu quả, việc đón nhận một đứa con riêng của chồng tôi thật sự chưa sẵn sàng. Nhưng để nó sống với chị gái chồng thì chúng tôi còn bị moi tiền đến bao giờ đây? Tôi rối lòng quá mọi người ạ!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-gai-chong-doi-vay-100-trieu-toi-gia-danh-chong-tu-choi-thi-choang-nang-khi-doc-tin-nhan-hoi-dap-222022110823368.htm

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.