Chỉ xác định vui chơi qua đường, nhưng của hồi môn ngôi nhà và 3 tỷ tiền mặt của bạn gái khiến tôi quá khó nghĩ

Tôi có thể đổi đời nếu đồng ý yêu cầu của bạn gái, tôi phải làm sao bây giờ?

Sau khi cưới, vợ tôi ở nhà và liên tiếp sinh 3 con trong 6 năm. Tôi làm thợ xây, lương tháng chỉ hơn 7 triệu nên cuộc sống gia đình khó khăn đủ bề.

Con út do mắc bệnh triền miên, thường xuyên phải đi bệnh viện để chữa trị dẫn đến kinh tế gia đình ngày càng eo hẹp, vợ chồng chúng tôi suốt ngày cãi nhau vì tiền. Vợ tôi không chịu nổi cực khổ nên đã bỏ lại bố con tôi đi theo người đàn ông khác, để hưởng cuộc sống giàu sang.

Ngày đó tôi hận vợ, suy sụp lắm nhưng nhìn các con đói khát, tôi không thể gục ngã được, cố gồng mình chống đỡ gia đình. Tôi gửi các con cho mẹ chăm sóc, còn bản thân ra thành phố kiếm công việc khác có thu nhập cao hơn để cải thiện gia đình. Tôi làm việc như con thiêu thân, cố kiếm nhiều tiền gửi cho mẹ nuôi các cháu.

Tháng vừa rồi tôi quen được T làm cùng và chúng tôi đã vào nhà nghỉ vài lần. Biết người ta là gái tân, tôi không muốn lừa dối cô ấy mãi nên đã thú nhận đã có một đời vợ, hiện nuôi đang nuôi 3 con, điều kiện gia đình khá nghèo.

Chỉ xác định vui chơi qua đường, nhưng của hồi môn ngôi nhà và 3 tỷ tiền mặt của bạn gái khiến tôi quá khó nghĩ-1

Ảnh minh họa

Tôi chỉ xác định hai người qua lại để giải tỏa bí bách trong người, không muốn tiến xa hơn vì chỉ làm khổ con gái nhà lành. Bất ngờ T nói muốn cưới tôi trước Tết Nguyên Đán này.

Cô ấy bảo đã làm chuyện ấy với nhiều người đàn ông rồi nhưng chỉ thấy hợp với mỗi tôi. Nghe T nói mà tôi lạnh cả người, không ngờ tôi lại quen được người con gái dễ dãi thế này? Đã một lần đi sai đường, tôi không muốn lấy nhầm vợ lần nữa. Vì vậy tôi quyết định chia tay T.

Nhưng T không chịu buông bỏ mà nói là rất yêu tôi, sẽ cưới bằng mọi giá. Cô ấy còn khoe bố mẹ khá giàu có, của hồi môn sau khi cưới của T sẽ là một ngôi nhà và 3 tỷ tiền mặt.

Ngoại trừ việc cô ấy đã ăn nằm với nhiều người đàn ông thì mọi mặt đều tốt hết. Tôi đứng bên cạnh T chẳng khác nào “chuột sa chĩnh gạo”. T muốn được cưới tôi đơn giản vì hợp chuyện chăn gối và thương cho hoàn cảnh tội nghiệp của bố con tôi. Nhưng tôi sợ khi là vợ chồng, cuộc sống không màu hồng như T nghĩ, khi đó cuộc hôn nhân sẽ dễ bế tắc.

Theo mọi người tôi có nên lấy chấp nhận cưới T không?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-xac-dinh-vui-choi-qua-duong-nhung-cua-hoi-mon-ngoi-nha-va-3-ty-tien-mat-cua-ban-gai-khien-toi-qua-kho-nghi-103340.html

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.