Chồng đòi xét nghiệm ADN con vì nghi tôi có bồ

Anh nói nếu tôi chắc chắn đó là con anh thì đi xét nghiệm. Đúng là con anh, anh sẽ quỳ xuống xin lỗi tôi, còn trường hợp không phải tôi phải chịu trách nhiệm.

Anh nói nếu tôi chắc chắn đó là con anh thì đi xét nghiệm. Đúng là con anh, anh sẽ quỳ xuống xin lỗi tôi, còn trường hợp không phải tôi phải chịu trách nhiệm.

Chia tay người yêu cũ được 6 tháng thì tôi kết hôn. Chồng tôi chính là người đã yêu thầm tôi gần 4 năm trời mặc dầu anh biết tôi có người khác. Về nhà chồng, tôi được anh chiều chuộng và thương yêu. Thỉnh thoảng tôi và người yêu cũ vẫn hỏi thăm nhau qua Facebook. Trong lần công tác ra Hà Nội, tôi và người yêu cũ gặp nhau, đi uống nước và không hiểu điều gì đã đẩy hai đứa đến với nhau. Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ chớp nhoáng trong nhà nghỉ rồi ai về nhà nấy, không liên lạc lại nữa.

chet-jpg[1030060264].jpg

Thế rồi tôi sinh đứa con thứ 2, một bé gái xinh đẹp. Chồng tôi yêu cháu lắm, nhưng đến lúc cháu được 1,5 tuổi, tự dưng anh nghe thông tin ở đâu, bắt đầu nghi ngờ. Tôi và anh đã cãi nhau. Anh muốn đi xét nghiệm ADN. Tôi tự tin cười khẩy cho rằng đó là trò vớ vẩn và nhận lời thách đố của anh. Nhưng cách đây hai hôm, bỗng bạn trai cũ của tôi hỏi thăm và nhắc lại kỷ niệm hai đứa vào nhà nghỉ, anh nói nếu hôm đó có con thì sẽ thế nào nhỉ?

Tôi chợt giật mình, thời gian gặp nhau trùng với thời gian mà con gái tôi sinh ra, có lẽ nào… Bỗng nhiên từ một kẻ hiếu thắng, tôi trở nên vô cùng sợ hãi khi nghĩ đến những điều không may. Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.