Chồng ngoại tình với người phụ nữ hơn tuổi nhưng giàu có

Vợ chồng tôi đã có những tháng ngày rất hạnh phúc nhưng giờ đây tôi là một người phụ nữ bất hạnh.

Vợ chồng tôi đã có những tháng ngày rất hạnh phúc nhưng giờ đây tôi là một người phụ nữ bất hạnh.

Chúng tôi đã có chung với nhau ba mặt con, hai trai một gái, rất ngoan ngoãn, đáng yêu. Cuộc sống tưởng chừng viên mãn, trải qua biết bao buồn vui trong cuộc sống, vậy mà giờ đây tôi đang rất đau khổ khi biết chồng ngoại tình.

Ảnh minh họa

Đau lòng hơn nữa khi người mà chồng tôi đang qua lại là một người đàn bà hơn chồng tôi bốn tuổi và có một đứa con trai năm nay 21 tuổi. Nhưng các bạn ạ, tôi đang sống trong vô vọng khi bố mẹ chồng tôi lại không lên tiếng mà lại âm thầm mặc kệ cho chồng tôi ngoại tình, họ còn đồng ý để hai người họ sống với nhau.

Lý do ư? Vì người đàn bà đó có tiền, cô ta đã cho bố mẹ chồng tôi rất nhiều tiền. Chỉ vì đồng tiền mà ông bà đã bán rẻ lương tâm, bán rẻ hạnh phúc của chính những đứa cháu mình.

Tôi đang chìm trong tuyệt vọng, muốn giữ bố cho các con tôi. Tôi không biết phải làm gì để các con tôi không bị tổn thương về tâm lý. Hãy giúp tôi có những lời khuyên đúng đắn để gia đình tôi vượt qua "sóng gió" này.

Để có những chia sẻ, lời khuyên, lời động viên hãy comment dưới bài tâm sự của độc giả để họ có thể nhận được những lời khuyên bổ ích vượt qua những buồn đau trong cuộc sống.

Trái tim người đau khổ (độc giả Tintuconline)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.