Chồng sắp cưới nằng nặc đòi vào nhà nghỉ, tôi dùng dằng mãi mới đồng ý thế nhưng lại ngã ngửa vì điều này

Vừa tắm xong Hoàng ra uống ngụm nước rồi thản nhiên bảo: "Mình về thôi" khiến tôi suýt ngất.

Tình cờ gặp mặt trong chuyến đi du lịch theo tour, tôi và Hoàng đã cảm mến nhau ngay từ cái nhìn  đầu tiên. Cả 2 chúng tôi đều làm việc tại Đà Nẵng, nhưng một đứa quê ở Hải Phòng, 1 đứa quê Hưng Yên. Cùng cảnh xa quê, một mình vào đây lập nghiệp tôi và Hoàng rất hiểu và hợp nhau từ sở thích ăn uống cũng như tính cách, quan điểm sống.

Hai đứa tìm hiểu nhau vỏn vẹn trong 10 ngày thì quyết định yêu. Tính tôi hơi nhút nhát, ngại thể hiện tình cảm nên toàn thụ động theo bạn trai hết. Anh thì yêu chiều tôi hết mực, duy chỉ có một điều ở anh khiến tôi không hài lòng là anh nóng nảy, cộc cằn. Cứ cãi nhau, tức giận gì là anh lại lớn giọng, đập phá đồ đạc rất ghê rợn. Nhưng Hoàng không bao giờ đánh phụ nữ, anh bảo "đàn ông đánh phụ nữ là thể hiện sự bất lực".

Chồng sắp cưới nằng nặc đòi vào nhà nghỉ, tôi dùng dằng mãi mới đồng ý thế nhưng lại ngã ngửa vì điều này-1(Ảnh minh họa)

Vì câu nói đó mà tôi mê mệt, gật đầu làm vợ anh sau 3 tháng tìm hiểu chóng vánh. Chuyện tình của chúng tôi rất vội, chẳng xác định yêu lâu dài mà cưới luôn. Hoàng tâm sự, anh là đứa trẻ không có bố, mẹ lại có tuổi rồi nên anh muốn lấy vợ sớm, đón bà vào đây sống. Thương gia cảnh nhà Hoàng, tôi xác định là vợ anh rồi nên cưới sớm một chút cũng chẳng sao cả. Vì tôi biết, nhưng đứa trẻ thiếu hụt tình cảm sẽ luôn biết cách xây dựng tổ ấm của mình.

Đưa Hoàng về ra mắt, bố mẹ tôi hơi đắn đo vì gia cảnh nhà anh. Nhưng cách Hoàng thể hiện, quan tâm yêu thương tôi khiến bố mẹ tôi động lòng, gật đầu gả con gái cho. Còn nhà Hoàng, mẹ anh quý tôi lắm. Bà cưng chiều tôi hơn cả con trai, lúc nào bà cũng nhắc Hoàng phải đối xử tử tế với tôi, đừng để tôi phải chịu thiệt thòi, ấm ức gì.

Được sự đồng thuận từ gia đình 2 bên, hơn 2 tháng nữa đám cưới của chúng tôi sẽ được tổ chức. Xác định làm vợ chồng nhưng dù làm việc gần nhau tôi và Hoàng vẫn ở riêng và chưa đi quá giới hạn. Điều này khiến tôi càng trân trọng, nể phục bạn trai hơn. Vậy mà sự ngưỡng mộ ấy chưa được bao lâu thì tối chủ nhật tuần trước 2 đứa đi xem phim về đã 12h đêm rồi. Hoàng đang chở tôi thì dừng xe lại trước cửa một nhà nghỉ ven đường.

Hoang mang khi anh dừng xe lại đây, thỏ thẻ: "Mình vào đây tý em nhé. Anh hơi mệt, không đi tiếp được em ạ. Hình như anh bị trúng gió rồi". Nghĩ thầm trong bụng, tôi biết chắc Hoàng lại giở cái trò của bọn đàn ông ra lừa bạn gái. Đắn đo suy nghĩ trước việc gật đầu vào đó vì đằng nào cũng sắp là vợ Hoàng hay giữ giá đến cùng. Vậy mà anh cứ giục đến bực mình nên tôi đành theo anh vào đó.

Vừa vào, Hoàng đã lao ngay vào nhà tắm để tôi ngồi một mình trong phòng. Xác định tư tưởng đêm nay tôi sẽ là vợ anh vậy mà vừa tắm xong Hoàng ra uống ngụm nước rồi thản nhiên bảo: "Mình về thôi, anh khỏe rồi". Hoang mang không hiểu anh nghĩ gì khi nằng nặc đòi vào đây rồi chưa đầy 20 phút đã đòi về khiến tôi khó hiểu vô cùng.

Chồng sắp cưới nằng nặc đòi vào nhà nghỉ, tôi dùng dằng mãi mới đồng ý thế nhưng lại ngã ngửa vì điều này-2(Ảnh minh họa)

Ngẩn người một lúc, nhưng ngại hỏi thẳng Hoàng, tôi đành đứng dậy theo anh đi về. Cả đoạn đường 2 đứa không nói với nhau câu gì, còn tôi thì cứ suy nghĩ mông lung suốt. Về nhà, nằm mất ngủ cả đêm tôi nhớ tới lời đứa bạn tỉ tê: "Mày không kiểm tra lão Hoàng trước, nhỡ lão có vấn đề về sinh lý thì xong đời con gái" tôi lại càng sợ hơn. Lẽ nào Hoàng có vấn đề thật? Mông lung về cuộc hôn nhân sắp tới tôi cứ lạnh nhạt thờ ơ với Hoàng khiến anh bực bội cáu gắt với tôi:

"Em làm sao thế? Em có người khác rồi ư?", tôi lắc đầu nói tại Hoàng mà ra khiến anh ớ người khó hiểu. Hoàng bắt tôi nói ra lý do, vừa sợ vừa bực tôi nói thẳng tôi đang lo ngại anh có vấn đề về sinh lý nên hôm vào nhà nghỉ chưa làm gì đã về.

Nghe vậy Hoàng cười giải thích: "Hôm ấy anh buồn vệ sinh quá nhưng ngại nói với em. Anh tìm nhà nghỉ để vào giải quyết chứ có ý gì đâu. Chuyện kia anh muốn để dành đến đêm tân hôn chứng minh cho em thôi. Hay em muốn thật?". Vội chối câu hỏi của Hoàng, tôi thở phào nhẹ nhõm vì sự thật không như những gì tôi nghĩ. Chỉ vì ngại, muốn giữ ý mà Hoàng làm tôi nghi ngờ, suýt đòi dừng lại. 

(thuytien...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


tình yêu

nhà nghỉ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.