Chồng suốt ngày say xỉn rồi 'hành' vợ, tôi để anh chứng kiến cảnh này thế là thay đổi luôn!

Tôi quá chán nản khi chồng suốt ngày say xỉn, lèm bèm nên quyết định tung chiêu cao tay trị lão chồng 'ma men'.

Chồng tôi từ ngày lên chức trưởng phòng là hầu như hôm nào anh cũng đi uống rượu. Hôm thì phải tiếp đối tác, hôm lại nhậu nhẹt với đồng nghiệp, bạn bè. Một tuần có 7 ngày thì phải có tới 4 ngày anh về nhà với trạng thái say bí tỉ, không biết gì.

Người khổ nhất sau mỗi cuộc nhậu của anh là tôi chứ ai. Không chỉ nghe chồng lèm bèm, tôi còn phải dọn "bãi chiến trường" anh bày ra nữa.

Đợt này tôi đang mang bầu, nhìn thấy chồng thế lại càng stress. Nhưng hễ cằn nhằn vài câu là y rằng anh mắng chửi, thậm chí tát tôi. Chuyện đó cứ như thể lúc đó là rượu làm chứ không phải con người anh nữa. Hôm sau anh tỉnh rượu thì tôi cũng đã chịu tủi hờn rồi.

Tôi đồng ý rằng công việc của chồng cần các mối quan hệ, nhiều khi mọi thứ thuận buồm xuôi gió là từ trên bàn nhậu chứ không phải bàn giấy nhưng chồng tôi cũng là kẻ ham chơi, thấy vui vui cái là uống quên mình, không có chừng mực.

Tôi đã nhiều lần khuyên chồng nhưng anh toàn hứa suông, được 1-2 hôm rồi mọi việc lại đâu vào đấy. 

Một lần tôi tâm sự với chị đồng nghiệp và được chị ấy mách nước cho chiêu này trị "ma men" nên áp dụng luôn.

Hôm đó chồng nhắn tin về muộn hơn mọi ngày, tôi đồng ý và chẳng cằn nhằn câu nào. Y như rằng 2 giờ đêm anh mới mò về trong tình trạng say khướt, bước đi không vững.

Tôi biết chồng về nhưng mặc kệ, cứ nằm trong phòng khác giả vờ ngủ. Anh gọi mãi không thấy tôi đâu bèn tự giác về phòng ngủ. Cả đêm đó chồng tôi vật lộn vì say. Anh tìm thuốc giải rượu nhưng chẳng biết ở đâu, mở tủ lạnh lấy nước thì cũng hết. Chồng muốn uống 1 cốc nước chanh giã rượu thì cũng không tìm thấy 1 quả chanh nào.

Bữa đó chắc là anh cũng uống nhiều hơn mọi lần nên cả người vô cùng khó chịu. Chồng cằn nhằn kêu đau đầu, nôn mửa ra hết chiếc áo sơ mi anh mặc và ra sàn nhà. Không thể lết cái thân lên giường, anh nằm luôn ở dưới sàn ngủ co ro.

Sáng hôm sau tôi vẫn đi làm sớm như bình thường. Khi tỉnh rượu anh mới nhận ra “bãi chiến trường” của mình tối qua thật khủng khiếp. Chồng đành phải xin đi nghỉ làm 1 hôm để ở nhà dọn dẹp và phục hồi sức khỏe. Lúc đó anh mới ngộ ra những vất vả của tôi khi chồng say sỉn.

Nghĩ lại căn nhà toàn mùi nôn và ô uế của mình, anh sợ đến già. Chưa hết, cơn đau đầu kinh khủng khiến anh phát điên.

Tầm tối chưa thấy tôi về, chồng đói bụng đành phải đi chợ. Ra đến đầu ngõ anh gặp 1 người hàng xóm. Người này tự dưng nói đùa với anh: “Chú cứ đi sớm về muộn, ngày nào cũng say coi chừng mất vợ đấy”. Từ đó chồng bỗng chột dạ bởi anh hay ghen.

Buổi tối tôi về anh mang chuyện này kể với tôi. Tôi thản nhiên nói: "Đúng vậy còn gì, có cô vợ nào mang thai chịu đựng được cảnh chồng say tối ngày và còn hành hung vợ không?". Nghe vợ nói thế, chồng tôi có phần lo lắng.

Mấy hôm nay, tôi thấy chồng có mấy cuộc gọi của bạn nhậu nhưng anh từ chối luôn. Anh còn lấy lý do vợ sắp sinh để hạn chế gặp bạn bè nữa.

 

 

Theo infonet.vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/chong-suot-ngay-say-xin-roi-hanh-vo-toi-de-anh-chung-kien-canh-nay-the-la-thay-doi-luon-416671.html

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.