Chủ động nằm sẵn đợi sếp ở nhà nghỉ, ai ngờ lúc tôi đến đem theo thứ này khiến cô thư ký vội vàng tìm đường thoát thân

Cánh cửa được mở, chưa kịp vui mừng thì Lan tái mặt run sợ vì món quà tôi mang theo không phải là hoa, trang sức mà là thứ đáng sợ này...

Là sếp của một công ty truyền thông, tôi luôn bận rộn với những dự án, hợp đồng với đối tác. Tất nhiên người như tôi cần một nữ thư ký nhanh nhẹn, xinh đẹp một chút để hỗ trợ. Tôi nhận Lan vào làm thư ký cho mình cũng hơn nửa năm rồi, cô biết việc, hiểu được cách làm việc của sếp nên tôi khá ưng ý.

Thế nhưng sau buổi ký kết hợp đồng thành công với đối tác, Lan lại chủ động gợi mở trao thân cho tôi. Thấy Lan chủ động, muốn được thuộc về tôi, tôi liền gật đầu nhưng lại hẹn em 21h tối nay tại khách sạn X thay vì đi tới đó luôn.

Chủ động nằm sẵn đợi sếp ở nhà nghỉ, ai ngờ lúc tôi đến đem theo thứ này khiến cô thư ký vội vàng tìm đường thoát thân-1(Ảnh minh họa)

21h tôi chưa đến, em sốt ruột gọi điện õng ẹo giục thì tôi nói sẽ đến trễ một chút vì còn đi chuẩn bị quà cho em. Lan nghe tin tôi chuẩn bị quà cho em, em vui lắm. 21h30’ tôi gõ cửa, Lan vội vã tuột 1 bên dây váy ngủ xuống nằm bảo cửa không khóa tôi cứ vào. Thế nhưng khi cánh cửa được mở ra, chưa kịp vui mừng thì Lan tái mặt run sợ vì thứ quà tôi mang theo không phải là hoa, trang sức… mà là vợ mình.

Hoảng hốt khi nhìn thấy vợ tôi, Lan kéo vội váy lên, luống cuống che chăn lại giải thích em và tôi không có gì. Cô hướng ánh mắt cầu cứu về phía tôi, thế nhưng tôi lại nắm chặt tay vợ nhẹ nhàng nói: "Cô ả muốn phá nát gia đình mình đấy. Anh giao cô ta cho em. Em làm gì thì làm, anh ra ngoài đợi"

Chủ động nằm sẵn đợi sếp ở nhà nghỉ, ai ngờ lúc tôi đến đem theo thứ này khiến cô thư ký vội vàng tìm đường thoát thân-2(Ảnh minh họa)

Sốc vì tôi hành xử như vậy, Lan không biết tìm ai cầu cứu. Em quỳ xuống chân vợ tôi, run cầm cập mà thừa nhận rằng mình muốn mồi chài, gạ tình sếp. Vợ tôi chỉ cười khẩy và nhẹ nhàng nói: "Để chị tặng em món quà này nhé".

Nhưng chưa kịp đưa ra món quà tặng là gì, Lan đã khóc lóc từ chối và xin vợ tôi tha thứ. Vợ tôi nghĩ tôi và cô ả cũng chưa làm gì, vợ chấp nhận thứ tha nhưng cũng không quên đe nẹt khiến Lan đã sợ lại càng sợ hơn. Được tha, Lan vội vàng ôm đồ bỏ chạy thoát thân trước khi vợ tôi thay đổi ý định. Sau đêm ấy, tôi chưa kịp cho Lan nghỉ thì cô ta đã nộp đơn thôi việc và rời khỏi thành phố.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


Gạ tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.