Chủ nhà trọ mang bình rượu quý qua cho bạn trai tôi và cuộc nói chuyện của hai người làm tôi run sợ đánh rơi cả mâm cơm

Ông chủ trọ nổi tiếng keo kiệt, sao lại mang rượu quý qua cho bạn trai tôi thế?

Tôi và Biên yêu nhau 3 năm nay, chúng tôi đang phải thuê phòng trọ, lương cả hai cũng bèo bọt, chẳng biết khi nào mới có tiền mua nhà. Nhiều lần tôi gợi ý chuyện cưới xin nhưng vì chưa có nhà nên Biên chưa muốn lập gia đình.

Hôm chủ nhật vừa rồi, đột ngột bác chủ nhà trọ ôm bình rượu quý hiếm qua cho bạn trai tôi. Chuyện này không bình thường chút nào. Bác chủ nhà nổi tiếng là keo kiệt, tính toán, sao tự nhiên lại mang đồ quý cho Biên chứ?

Nhìn thấy bình rượu ngon, Biên bảo làm thêm món gì ngon đãi bác ấy. Trong khi hai người đàn ông ngồi nói chuyện, tôi ở dưới bếp làm thêm món trứng tráng .

Tuy tay chân vẫn đang làm việc nhưng tai tôi vẫn hướng về phía hai người đàn ông kia, xem bác chủ trọ qua làm gì? Đến khi tôi bê mâm cơm ra ngoài phòng thì lời nói của bác ấy làm tôi khựng lại. Bác nói cô con gái rất thích Biên và bác cũng mong có được người con rể như anh ấy.

Cuối cùng bác ta đã nói ra mục đích chính. Bác ta bảo Biên mà làm con rể thì sẽ được sở hữu cả dãy trọ. Ngoài ra còn cho mảnh đất ngay cạnh để làm nhà. Còn nếu Biên mà chọn tôi làm vợ cả đời không mua nổi ngôi nhà mà trú chân.

Tôi tức giận làm rơi mâm cơm xuống đất. Sau đó chỉ thẳng ra cửa, đuổi ông ta cút ra khỏi phòng.

Trước khi rời đi, bác còn ra hiệu với Biên là nếu thay đổi ý định thì cứ qua gặp ông ta.

Biên bảo sẽ không bao giờ lấy đứa con gái khờ khạo dở hơi của chủ nhà trọ. Thế nên tôi rất yên tâm và tin tưởng những điều anh nói. Bởi đúng là nhà bác ta giàu có nhưng có mỗi đứa con gái năm nay ngoài 20 tuổi nhưng đầu óc có vấn đề, suốt ngày ngây ngô cười ha hả.

Thế nhưng tối hôm qua đi làm về, thấy Biên ngồi uống rượu với chủ trọ khiến đầu óc tôi quay cuồng điên đảo. Tôi kéo Biên về và yêu cầu chuyển phòng trọ.

Nào ngờ anh khẳng định không có tình cảm gì với con gái của ông chủ đó. Theo phép lịch sự, người ta mời, Biên qua uống rượu thôi.

Tôi rất sợ Biên vì tiền tài mà chia tay tôi rồi lấy cô gái kia. Dù sao thì cô ta không biết gì cả, sau này mọi chuyện đều là Biên làm chủ, với số đất đai nhà cửa của họ thì tôi sợ Biên sẽ xiêu lòng lắm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-nha-tro-mang-binh-ruou-quy-qua-cho-ban-trai-toi-va-cuoc-noi-chuyen-cua-hai-nguoi-lam-toi-run-so-danh-roi-ca-mam-com-222022143234555154.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.