Đám hỏi đang tổ chức linh đình, mẹ tôi bỗng xuất hiện rồi quậy tung khiến nhà trai kéo nhau về sạch

Bao năm không liên lạc, mẹ tôi bỗng trở về vào đúng ngày con gái ăn hỏi. Sự xuất hiện của bà khiến mọi thứ đảo lộn.

Từ nhỏ, tôi đã chịu thiệt thòi hơn những người khác. Họ có bố mẹ đầy đủ, còn tôi mới 6 tuổi đã chịu cảnh chia ly khi bố mẹ ly hôn. Ngày ấy, chị theo mẹ, tôi theo bố. Sau khi ly hôn, mẹ tôi chuyển lên thành phố sống rồi cắt đứt liên lạc. Thế nhưng một năm sau, bà gửi chị về nhà.

Hôm ấy chúng tôi mới biết, chị ở với mẹ khổ sở thế nào. Mới 8 tuổi, chị đã bị mẹ bắt phải nấu cơm và dọn nhà. Có hôm nấu xong vội quá không lấy khăn bắc nồi, thế là bỏng cả tay. Đến bây giờ tay chị vẫn còn sẹo.

Từ ngày 3 bố con ở với nhau, cuộc sống của chúng tôi có phần khó khăn hơn. Thế nhưng lúc nào bố tôi cũng lạc quan và động viên các con. Còn mẹ tôi thì bặt vô âm tín, tiền không gửi về, các con cũng chẳng quan tâm.

Bẵng đi 15 năm, ngày đầu tiên mẹ tôi quay trở về đã xin được hàn gắn làm lại từ đầu. Lúc này bố vẫn chưa có vợ, chị em tôi thì nghĩ thời gian có thể thay đổi một con người nên thuyết phục bố cho mẹ cơ hội. Vậy mà mới ở được 3 tháng, mẹ tôi đã cuỗm 150 triệu tiền tiết kiệm của bố rồi bỏ đi. Kể từ giây phút đó, chị em tôi thề sẽ không bao giờ tha thứ cho mẹ.

Đám hỏi đang tổ chức linh đình, mẹ tôi bỗng xuất hiện rồi quậy tung khiến nhà trai kéo nhau về sạch-1

Đám hỏi đang vui vẻ bỗng trở thành trò cười cho thiên hạ. ((Ảnh minh họa)

Gần đây chị tôi có đối tượng và đi đến kết hôn. Dù biết nơi mẹ đang ở, chị vẫn không báo với bà tiếng nào. Hơn nữa chuyện gia đình lục đục, chị cũng không kể cho ai. Chỉ nói sau khi ly hôn, mẹ mất tích và chẳng bao giờ gặp lại nữa.

Hôm qua là đám hỏi của chị tôi. Không rõ nghe ngóng ở đâu mà mẹ tôi biết rồi đến tận nơi. Bà khóc ầm ĩ, nói mình là người bị ruồng bỏ, ngay cả ngày cưới của con gái cũng bị cấm xuất hiện. Lúc ấy bố tôi có giải thích với bên thông gia, nhưng vì mẹ tôi nói những lời bịa đặt nên cả nhà trai kéo nhau ra về. Đám hỏi đang vui vẻ bỗng trở thành trò cười cho thiên hạ, còn mẹ tôi thì hả hê lắm. Còn nói ngay từ đầu, nếu chị tôi mời bà dự đám cưới đã chẳng xảy ra cơ sự này.

Bây giờ nhà trai muốn có một buổi gặp mặt để hỏi toàn bộ sự thật. Tôi rất sợ mẹ sẽ lại đặt điều, nói những lời vô căn cứ để trở thành người bị hại. Mọi người cho tôi lời khuyên với, chúng tôi nên làm gì để chị có một đám cưới trọn vẹn đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dam-hoi-dang-to-chuc-linh-dinh-me-toi-bong-xuat-hien-roi-quay-tung-khien-nha-trai-keo-nhau-ve-sach-2220202611224317658.htm

mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.