Đang mang bầu nhưng chị dâu vẫn trang điểm đậm, mặc váy ôm sát người và tuyên bố hùng hồn khiến mẹ tôi giận tái mặt

Thấy chị dâu bị mắng, tôi cũng thương nhưng thôi cũng kệ. Ai đời có bầu lại ăn diện diêm dúa kiểu đấy thì ai mà bênh vực cho nổi.

Chị dâu tôi theo chủ nghĩa của cái đẹp. Nghĩa là làm gì, đi đâu cũng phải đẹp, kể cả đi đổ rác. Mỗi ngày chị ấy dậy rất sớm nhưng lúc nào cũng phải chạy như bay, lật đật vì trễ giờ làm. Mà nguyên nhân cũng chỉ vì: "Nay son màu gì? Mặc váy nào? Đánh phấn mắt màu gì cho hợp tông? Giày nào mới vừa đẹp vừa hợp thời tiết...?".

Đến mức anh tôi nhiều khi lắc đầu ngán ngẩm, bỏ chị tự đi một mình dù cả hai làm chung công ty. Có khi anh ấy còn thở dài, than thở hồi yêu chị vì thấy chị lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, quyến rũ. Giờ anh chán đến tận cổ mỗi khi phải đợi chị làm đẹp trước khi ra khỏi nhà.

Về nhà tôi làm dâu 1 năm nay nhưng chưa bao giờ chị dâu vào bếp nấu được một bữa cơm vì sợ hỏng móng tay. Hôm nào mẹ tôi bệnh là cả nhà ăn cơm tiệm hoặc mua lẩu về ăn. Cũng may tôi và bố đều dễ tính nên tặc lưỡi cho qua chuyện chứ gặp nhà nào khó khăn thì chị dâu tôi chắc chẳng ở nổi.

Hiện tại chị ấy đang mang bầu được 5 tháng, bụng đã bắt đầu nhô lên cao, tròn lẳn. Vì lần đầu tiên có cháu nên cả nhà tôi, ai cũng phấn khích mong đợi. Nhưng chị dâu lại không hề nghĩ như thế. Chị ấy vẫn mang cái tư tưởng có bầu nhưng cũng phải thật xinh đẹp. Thế là chị ấy chi một núi tiền để mua son phấn cho người mang thai. Rồi váy bầu cũng phải thật quyến rũ. Thôi thì nhà tôi cũng kệ, chỉ cần tinh thần chị ấy luôn khỏe khắn, thoải mái là được rồi.

Đang mang bầu nhưng chị dâu vẫn trang điểm đậm, mặc váy ôm sát người và tuyên bố hùng hồn khiến mẹ tôi giận tái mặt-1

Chị dâu tôi theo chủ nghĩa của cái đẹp. Nghĩa là làm gì, đi đâu cũng phải đẹp, kể cả đi đổ rác. (Ảnh minh họa)

Nào ngờ hôm qua, khi cả nhà chuẩn bị đi đám cưới thì chị dâu từ trên lầu đi xuống. Chị ấy mặc một cái váy ôm sát người, vạt váy dài chấm đất, thậm chí còn dùng đai buộc bụng để bụng trông tròn trịa hơn. Chị còn mang đôi giày cao gót, tay vịn cầu thang, tay xách tà váy đi xuống rồi hùng hồn tuyên bố phải thật đẹp, thật quyến rũ để ai cũng phải ngước nhìn.

Khỏi phải nói, mẹ tôi giận đến tái mặt. Đợi chị xuống lầu, mẹ tôi mắng ngay và yêu cầu chị trở về đúng vị trí là một người con dâu, một bà bầu trong nhà. Chị dâu tôi trước giờ chưa từng thấy mẹ chồng hung dữ như thế nên sợ xanh mặt, khóc nức nở và đi thay váy áo khác, xóa lớp trang điểm dày cộm trên mặt đi.

Mẹ tôi vốn cũng chẳng muốn nói nhưng thấy chị ấy mặc váy quá dài, mang giày cao gót nên vừa giận vừa sợ cho đứa bé trong bụng. Sáng nay tôi thấy chị dâu đã để mặc mộc và mặc áo rộng hơn nhưng chẳng biết sẽ kéo dài được bao lâu. Tôi có nên góp ý với anh trai để anh ấy biết cách dạy lại vợ trong cách ăn mặc không cả nhà?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-mang-bau-nhung-chi-dau-van-trang-diem-dam-mac-vay-om-sat-nguoi-va-tuyen-bo-hung-hon-khien-me-toi-gian-tai-mat-162201910121522130.htm

chị dâu

mang bầu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.