Đêm nào tôi cũng khóc vì ngoại tình không thành

34 tuổi, tôi không còn mấy xuân sắc nhưng vẫn còn chút rạo rực của người đàn bà khao khát yêu thương.

34 tuổi, tôi không còn mấy xuân sắc nhưng vẫn còn chút rạo rực của người đàn bà khao khát yêu thương.

Giá như chồng không lạnh nhạt, giá như hai đứa con chăm ngoan nghe lời mẹ, giá như bố mẹ chồng bớt cú vọ… tôi sẽ không có ý nghĩ muốn ngoại tình như lúc này. Tôi muốn lại có người đàn ông nào đó yêu và mang mình đi khỏi gia đình này, tôi sẽ không chần chừ mà đi ngay, bỏ lại sau lưng tất cả.

Chồng tôi yêu tất cả phụ nữ, chỉ trừ vợ. Anh ngoại tình nhưng đồng thời tuyên bố không bao giờ ly hôn. Kèm theo đó là sự thờ ơ lãnh đạm, lúc quấn lấy nhau trên giường chỉ hì hục đóng thuế cho tròn nghĩa vụ chứ không nhìn vợ hay chạm môi.


Chồng tôi yêu tất cả phụ nữ, chỉ trừ vợ. Anh ngoại tình nhưng đồng thời tuyên bố không bao giờ ly hôn (Ảnh minh họa)

Hai con trai của chúng tôi thì hư do ông bà nội quá cưng chiều. Mới nhỏ đã được truyền cho tư tưởng là đế vương trong nhà. Chẳng mấy năm nữa chúng nó sẽ đứng hẳn về phe ông bà và cho mẹ ra rìa.

Bố mẹ chồng tôi thì ghê gớm, đạo đức giả. Con trai về muộn lại đổ cho con dâu không làm tròn vai trò người vợ nên chồng mới chán. Ông bà lớn tuổi nên thường bị đãng trí và để thất lạc tiền bạc. Nhưng đối tượng ông bà nghi ngờ đầu tiên là con dâu.

Cái lần ông bà để lạc một chỉ vàng, vì gọi điện không được mà bố mẹ chồng đã bắt xe ôm lên tận công ty túm cổ tôi tra khảo. Lần ấy, tôi nhục không để đâu cho hết.

Nghĩ cũng buồn, việc công ty rồi việc nhà, vậy mà suốt đời tôi vẫn bị xem là người ngoài không được ai thương xót tôn trọng. Vì thế tôi muốn ngoại tình, muốn tìm đến một liều thuốc tê để tạm quên đi những đau đớn hiện tại. Nhưng ngoại tình với ai bây giờ?

Ngó một vòng quanh công ty, trai trẻ thì không đời nào rớ đến gái già. Trai bằng tuổi thì có vợ, ngoại tình không khéo vừa thiệt thân vừa mất việc. Trai già thì toàn là sếp, mà sếp cũng chỉ muốn gặm cỏ non.

Buồn bã cầm vào điện thoại, đếm hết tên bạn cũ, tất cả đều lâu lắm mới gặp lại, thi thoảng họp lớp, làm sao để ngoại tình? Có dễ dàng như việc gửi đi một tin nhắn “mình cùng ngoại tình nhé” không?

Gần 10 năm kết hôn, bao sức lực và mối quan tâm đều xoay quanh chồng con mà không tiếp tục bồi đắp cho những mối quan hệ khác. Bây giờ tôi cần một người bạn để tâm sự cũng không còn. Tôi thấy mình quá ngu ngốc, từ sau ngày lấy chồng, tôi đã không để dành cho mình một đường thoát thân.

Tôi vào một forum chuyên dành cho gia đình, đăng ngay một mục cần người tâm sự. Lát sau đã có vài hồi âm. Tôi chọn ra một cái tên cảm tình nhất trong số ấy để tiếp tục liên lạc. Ai ngờ yêu cầu đầu tiên của người đó lại là “kiểm hàng” và gửi kèm một bức ảnh show toàn bộ chỉ trừ gương mặt để chứng minh “năng lực”. Thế là tôi hãi hùng xóa nick. Ngoại tình sao khó quá. Sao đàn ông lại dễ dàng tìm được người ngoài vợ để thề non hẹn biển như thế? Đàn bà muốn ngoại tình khó như bắc thang lên trời.

Cảm giác như thế giới ngày càng đông đúc chật chội nhưng tìm mãi không ra một người cần mình. Đêm nào tôi cũng khóc. Nghĩ mà thật cười. Tôi khóc vì buồn chồng con đã đành. Nay tôi lại khóc vì ngoại tình không thành.

Quan hệ vợ chồng với chồng ngày càng lãnh cảm, từ đầu đến cuối trận không ai hé môi nửa lời. Chồng lạnh lùng ném cho ít tiền bảo: “Tôi chán làm tình với cô rồi, cô tự đi mua đồ chơi về mà luyện”. Tôi chẳng muốn mua gì, chỉ muốn mua ít thuốc trừ sâu. Tôi uống nửa chai, chồng uống nửa chai để có thể kết thúc đời sống nhàm chán nhưng đó chỉ là trong ý nghĩ.

Tôi lại cầm điện thoại lên và tìm cách ngoại tình. Tôi nhắn tin cho người yêu cũ từ cả chục năm trước hỏi anh ta ở đâu, tôi muốn hẹn ở nhà nghỉ. Nửa ngày sau, anh ta trả lời, nhưng đó là một tràng chửi thóa mạ danh dự của vợ anh ta. Tôi cuống cuồng chặn số. Sao khó quá. Ngoại tình không thành lại còn bị sỉ nhục.

Hết cách, tôi lại liên lạc với gã trên forum dạo trước. Không cần suy nghĩ nhiều hơn, tôi lao đến ngay nhà nghỉ. Đó là một gã hơn tôi chục tuổi, thân hình nhão nhoẹt không như trong ảnh. Trên gương mặt ngoài nét dâm dê thì chẳng được nét gì.

Không cần suy nghĩ nhiều hơn, tôi lao đến ngay nhà nghỉ. Đó là một gã hơn tôi chục tuổi, thân hình nhão nhoẹt không như trong ảnh (Ảnh minh họa)

Xong xuôi gã đứng dậy mặc áo quần rồi lại ném cho 2 “cành”. Tôi nhớ lại cách đây không lâu chồng cũng ném tiền cho như thế. Tôi cười chua chát vì tôi đã nghe lời chồng, thay vì sextoy giả thì mua hẳn một cái sextoy thật.

Tôi nói nhanh “cùng ngoại tình lâu dài nhé”. Gã kia đang cài cúc áo giật mình quát “Cái thể loại gì đấy, ngoại tình là sao, cô không phải là gái à?”. Gã đi rồi mà tôi vẫn còn ngồi khóc. Ngoại tình khó quá sức tưởng tượng. “Ăn phở” tưởng dễ mà hóa ra khó nhằn.

Tôi ngày càng suy kiệt, làm vợ không xong, ngoại tình không được. Mà ly hôn thì có gì hay hơn, không gia đình, không con cái, không ai yêu thương thì có phải ở như vậy sẽ đỡ đau hơn?

Không mong được an ủi hay khuyên nhủ, chỉ xin mọi người chỉ giúp, làm sao để ngoại tình?

Theo Trí thức trẻ



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.