Đêm tân hôn đang định bỏ trốn thì chồng gọi giật lại đưa cho tôi chiếc áo khoác và nói một câu khiến tôi sững sờ

Không muốn sống cả đời với người chồng mình không yêu nên tôi và bạn trai đã lên kế hoạch bỏ trốn.​​​​​​​

Tôi là một cô gái xinh đẹp có công việc ổn định, đã có bạn trai. Chúng tôi yêu nhau đến nay được 6 năm, tình cảm của cả hai rất tốt. Công việc của Vinh bếp bênh nên bố mẹ tôi không ưa chút nào.

Mỗi lần đưa anh đến chơi, mẹ tôi đều càu nhàu nói là không kiếm được công việc tử tế thì chia tay đi đừng đeo bám tôi nữa. Nhiều lần bạn trai muốn chia tay nhưng tôi yêu anh nhiều lắm nên lần nào cũng khóc cầu xin đừng bỏ rơi tôi. Lo sợ tôi có bầu với Vinh nên bố mẹ thay nhau giám sát. Vì thế tôi với bạn trai chỉ có thể hẹn hò trong giờ hành chính.

Rồi một ngày có người bạn của bố tôi đến chơi, bác ấy đã ưng tôi ngay và muốn làm mai cho con trai. Thế là tôi và con trai của bác ấy được giới thiệu với nhau. Tôi không thích anh ta bởi bề ngoài không có gì hấp dẫn, ít nói và quá khô khan.

Trước sức ép của bố mẹ, chưa đầy một tháng tôi đã phải tạm chia tay mối tình đầu lên xe hoa với chồng trong nước mắt. Không muốn làm vợ người đàn ông mà cả đời mình không yêu nên ngay đêm tân hôn tôi đã liên lạc với Vinh để lên kế hoạch bỏ trốn.

Đêm tân hôn đang định bỏ trốn thì chồng gọi giật lại đưa cho tôi chiếc áo khoác và nói một câu khiến tôi sững sờ-1

Nhưng đúng lúc đó nghe tiếng chồng gọi giật lại, anh ấy bảo tôi đi ra ngoài nhớ cầm chiếc áo khoác theo kẻo lạnh. (Ảnh minh họa)

Vinh ủng hộ ý định của tôi nên đã đứng ở đầu đường nhà chồng để chờ đợi. Đêm tân hôn chồng uống khá nhiều rượu nên ngủ khá say. Nửa đêm, tôi tỉnh dậy mở cửa định bỏ đi. Nhưng đúng lúc đó nghe tiếng chồng gọi giật lại, anh ấy bảo tôi đi ra ngoài nhớ cầm chiếc áo khoác theo kẻo lạnh.

Tôi ngớ người ra chưa biết phải làm gì thì chồng nói câu: "Nếu đêm nay em bước ra khỏi ngôi nhà này thì sau này đừng bao giờ quay lại". Nói xong anh đưa cho tôi chùm chìa khóa cổng và dặn là mở khẽ kẻo bố mẹ phát hiện lại khó lòng đi được.

Sự tử tế của chồng khiến cổ họng tôi nghẹn lại, chân tôi chùn bước không muốn đi tiếp. Từ trước đến nay tôi cứ nghĩ là chỉ có Vinh là người đàn ông tốt nhất trên đời nhưng giờ tôi đã sai.

Tiếng điện thoại thì liên tục rung trong túi, có lẽ Vinh quá sốt ruột nên đã thúc giục. Tôi gọi lại cho Vinh nói là kế hoạch đã bị bại lộ, tình yêu của hai đứa chấm dứt ở đây và khuyên anh ấy quên tôi đi. Tôi tắt máy ngay sau đó và quyết định lên giường ngủ.

Từ hôm đó tôi chấp nhận là một người vợ ngoan hiền. Hàng ngày tôi về sớm cơm nước với mẹ chồng và nói chuyện bình thường với mọi người. Thế nhưng hàng đêm chồng chỉ chúc vợ ngủ ngon chứ anh không đụng chạm gì vào cơ thể tôi.

Là phụ nữ tôi không thể chủ động trong chuyện chăn gối trước được bởi sẽ bị đàn ông coi thường. Theo mọi người chồng tôi đang chơi trò gì với vợ đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dem-tan-hon-dang-dinh-bo-tron-thi-chong-goi-giat-lai-dua-cho-toi-chiec-ao-khoac-va-noi-mot-cau-khien-toi-sung-so-162200912151112275.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.