Đêm tân hôn nghiệt ngã khi bí mật của nàng dâu trẻ bị phơi bày

Hoàng nóng lòng muốn có Nga nhưng lại luôn kiềm chế để dành cho đêm hai người chính thức nên vợ chồng. Chính điều này khiến nỗi sợ hãi trong Nga ngày càng lớn.

Hoàng nóng lòng muốn có Nga nhưng lại luôn kiềm chế để dành cho đêm hai người chính thức nên vợ chồng. Chính điều này khiến nỗi sợ hãi trong Nga ngày càng lớn.

18 tuổi, ở cái độ tuổi đẹp nhất của người con gái, Nga đã gặp và yêu Nam. Cùng cảnh sinh viên tỉnh ngoài lên thành phố học, Nga và Nam quyết định dọn về sống cùng nhau sau một năm yêu đương.

Sống với nhau như vợ chồng, tình yêu 5 năm tưởng như có thể chết nếu thiếu nhau đó cuối cùng lại kết thúc một cách đau đớn. Khi ra trường đi làm, Nam đã không thoát nổi những cám dỗ của đồng tiền mà ruồng bỏ Nga để đến với con gái của vị sếp công ty anh.

Nga khóc lóc, thậm chí là quỳ xuống năn nỉ Nam hãy nghĩ lại và quay về bên mình. 5 năm bên nhau, 4 năm sống như vợ chồng, cô đã trao cho anh tất cả những gì cô có. Thế nhưng, giờ đây những kỷ niệm đó đã chẳng còn khiến Nam bận lòng. Anh lạnh lùng dọn đồ chuyển đi trong sự đau đớn của Nga.

Sau cú sốc quá lớn đó, Nga không còn cảm giác muốn yêu thương thêm bất cứ một người đàn ông nào. Cô tự thu mình vào trong vỏ ốc, xây nên bức tường vô hình với thế giới xung quanh.

Cô không còn tin vào tình yêu khi một người từng thề sống chết bên cô giờ lại có thể bỏ đi lạnh lùng như thế. Cô thấy mình thật ngu ngốc khi đã quỳ xuống cầu xin người không xứng đáng như anh.

Nga khóc lóc, thậm chí là quỳ xuống năn nỉ Nam hãy nghĩ lại và quay về bên mình. (Ảnh minh hoạ)

Cứ thế, Nga sống trong chiếc vỏ ốc của riêng mình tới khi 29 tuổi. Nhờ sự chăm chỉ không quản ngại khó khăn, cô đã có cho mình một vị trí trưởng phòng vốn là ao ước của nhiều người. Cô đã nghĩ, mình sẽ chẳng mở lòng với một ai nữa, cho đến khi cô gặp Hoàng.

Hoàng là người thành phố gốc, làm việc ở công ty đối tác của cô. Anh trạc tuổi cô nhưng đứng đắn và chững chạc hơn nhiều những cậu bạn cùng lứa. Cô cảm nhận được ở anh sự chân thành và ấm áp, điều tưởng chừng cô sẽ không bao giờ có được sau sự đổ vỡ lần đầu.

Nga quyết định mở lòng thêm một lần nữa. Cô cũng đã thấy mỏi mệt với cuộc sống một mình đương đầu với những khó khăn ngoài kia.

Mỗi buổi tối tăng ca đến muộn, cô lại chua xót nghĩ thầm, vì đâu những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp của mình lại thành ra nông nỗi này. 29 tuổi, cô không còn trẻ trung gì nữa. Một lần nữa, cô muốn được hạnh phúc, muốn được một người đàn ông chở che.

Càng yêu Hoàng, cô càng cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn. Anh là người đàn ông rất chân thành, luôn tôn trọng và quan tâm tới cô một cách chu đáo. Chưa khi nào anh khiến cô phải mảy may nghi ngờ về bất cứ chuyện gì. Anh nói anh muốn cô là người cả đời anh ở bên nên sẽ không có điều gì gọi là bí mật giữa anh và cô cả.

Tuy đã hẹn hò một thời gian, cô cũng là người khá chủ động trong chuyện ấy nhưng chưa khi nào Hoàng đi quá giới hạn. Những cử chỉ thân mật giữa anh và cô chưa bao giờ đi xa hơn những nụ hôn và những cái ôm âu yếm.

Hoàng nóng lòng muốn có Nga nhưng lại luôn kiềm chế để dành cho đêm hai người chính thức nên vợ chồng. Chính điều này khiến nỗi sợ hãi trong Nga ngày càng lớn.

Những cử chỉ thân mật giữa anh và cô chưa bao giờ đi xa hơn những nụ hôn và những cái ôm âu yếm. (Ảnh minh hoạ)

Cô mở lòng đón nhận tình yêu của Hoàng nhưng chưa một lần, cô dám nói với anh về quá khứ. Cô sợ một người đàn ông đứng đắn như anh có thể coi trọng trinh tiết và không chấp nhận người đàn bà như cô.

Nga đã từng muốn thú thật toàn bộ quá khứ, song cô không đủ dũng cảm để khơi lại nỗi đau quá lớn đó. Cô yêu anh, thật lòng muốn giữ người đàn ông này lại bên mình. Cô sợ sự thật kia sẽ khiến anh rời xa cô mãi mãi.

Ngày nhận được lời cầu hôn của Hoàng, Nga vừa sung sướng lại vừa lo lắng. Sau khi tự tìm hiểu thông tin trên mạng, cô quyết định sẽ đi tạo màng trinh giả để khép lại quá khứ đau buồn kia.

Đám cưới của Hoàng và Nga diễn ra hạnh phúc trong sự chúc tụng của mọi người. Bố mẹ chồng cô đều là những người rất chân chất. Ngay sau khi kết hôn, hai vợ chồng cô đã được bố mẹ tặng cho một căn chung cư để ở riêng. Mọi điều tưởng chừng như đã viên mãn cho tới đêm tân hôn định mệnh đó.

Do Hoàng còn bận chúc rượu với bạn bè nên sẽ lên nhà sau, Nga về trước định bụng sẽ chuẩn bị cho một đêm tân hôn thật đáng nhớ. Cô mặc một chiếc váy ngủ bằng lụa màu đỏ vô cùng quyến rũ. Căn phòng được trang trí bằng hoa hồng thoáng chút nến thơm trở nên rất dễ chịu.

Chúng tôi quấn quýt bên nhau trong ánh nến lãng mạn của đêm tân hôn. Thế nhưng khi đang say đắm trong men tình, Hoàng bất chợt nhìn xuống vết máu trên ga giường rồi lẳng lặng ra ghế hút thuốc.

Mọi điều tưởng chừng như đã viên mãn cho tới đêm tân hôn định mệnh đó. (Ảnh minh hoạ)

Không khí trong căn phòng bỗng trở nên ngột ngạt một cách khó tả. Anh chỉ đứng đó hút thuốc mà không nói gì. Cô cũng chỉ biết co ro nơi góc giường lạnh lẽo.

"Em thực sự khiến anh rất thất vọng. Trước đám cưới 1 tuần, anh đã biết mọi chuyện về em trong quá khứ, cả mối tình sống chung như vợ chồng với người đàn ông kia. Anh đau khi em đã giấu anh mọi chuyện suốt thời gian qua, nhưng vì quá yêu em, anh đã quyết định cho qua mọi chuyện. Chỉ là, anh không ngờ em lại chọn cách này để lừa dối anh thêm một lần nữa".

Nói xong Hoàng cầm quần áo rồi ra ngoài trong sự bẽ bàng của Nga. Vậy là anh đã biết mọi chuyện trong quá khứ của cô và chấp nhận sao. Giá như, giá như cô mạnh mẽ hơn để có thể đối mặt, giá như cô tin tưởng vào tình yêu anh dành cho cô hơn, có lẽ mọi chuyện đã không trở nên nghiệt ngã thế này.

Chẳng thà anh mắng chửi cô, có lẽ như vậy cô sẽ bớt đau hơn. Đằng này, từng lời anh nói như dao cứa vào tim cô. Cô phải làm gì để lấy cứu vãn cuộc hôn nhân này, để lấy lại lòng tin nơi anh đây. Liệu cô có thể khiến Hoàng tin vào cô một lần nữa?

Theo Khám phá


đêm tân hôn

Nàng dâu trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.