Đi bar uống với gái lạ 1 ly rượu, 7 năm sau tôi phải mang một phần tài sản đi cho người không hề quen biết

Vợ tôi biết chuyện này chắc cô ấy sẽ làm ầm lên đòi ly dị mất. Tôi phải làm gì đây để vẹn cả đôi đường?

Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu - điều đó không sai với tôi. Ba năm đầu, cuộc sống hôn nhân của tôi hay trục trặc. Vợ tôi ghen tuông, ầm ĩ rồi kiểm soát tôi đủ kiểu. Nhiều khi tôi thấy ngột ngạt, muốn ly hôn, thậm chí thi thoảng làm điều có lỗi với vợ dù không có chủ ý.

Vượt qua được 3 năm đầu, vợ chồng tôi biết lắng nghe, tâm sự, sửa đổi và nhường nhịn nhau nên cuộc sống yên ấm, hòa thuận hơn. Hiện tại sau 10 năm kết hôn vợ chồng tôi đã có 2 cậu con trai, một đứa 9 tuổi, 1 đứa 5 tuổi. Thay vì ghen tuông như trước, vợ thoải mái và tin tưởng tôi hơn. Tôi cũng vào bếp nấu cơm, phụ vợ dọn dẹp và dành thời gian rảnh cho gia đình.

Đi bar uống với gái lạ 1 ly rượu, 7 năm sau tôi phải mang một phần tài sản đi cho người không hề quen biết-1(Ảnh minh họa)

Vợ chồng hòa thuận, chuyện làm ăn của tôi cũng tốt hơn rất nhiều. Bởi thế, cứ phải an cư mới lập nghiệp được, vợ vui thì chuyện làm ăn mới thuận buồm xuôi gió. Nhưng rồi cuộc sống êm đềm ấy bỗng bị đe dọa bởi một cô gái lạ mặt. Cô ta chủ động gọi điện thoại cho tôi đòi gặp với lý do tôi đã huỷ hoại cuộc đời cô ta. 

Gặp cô gái ấy, tôi không có ấn tượng gì, không hề biết cô ta là ai. Nhưng cô ta vừa nhìn thấy tôi đã nhận xét tôi chẳng thay đổi gì, vẫn thế, thậm chí còn phong độ, đẹp hơn trước. Dường như cô ấy đã biết khá nhiều về tôi và gia đình tôi. Hỏi ra cô ấy mới tiết lộ 7 năm trước đã gặp tôi ở quán bar. Tôi và cô ấy đã uống rượu cùng nhau, nhưng đêm đó tôi say quá không biết gì.

Sau đó tôi và cô ấy đã đi quá giới hạn và cô ấy đã kịp thời lấy card visit của tôi, biết hết được thông tin, số điện thoại của tôi. Tôi là dân làm ăn, không thay số điện thoại nên cô ấy dễ dàng liên hệ được. Úp mở một hồi, cô ấy đưa tôi xem bức ảnh chụp cùng đứa con trai năm nay gần 7 tuổi. 

Điều sốc óc cô ấy tiết lộ đứa bé đó là con trai tôi - kết quả của lần đi bar uống rượu say đó. Thằng bé giống tôi thật, cô ấy nói đã âm thầm một mình chịu đựng tủi nhục nuôi con 7 năm qua, bây giờ đến lúc cô ấy có tình yêu và hạnh phúc mới. Cô ấy sẽ đi lấy chồng, trao trả thằng bé cho tôi và tôi phải có trách nhiệm nuôi con. Bằng không cô ấy sẽ trực tiếp đến gặp vợ tôi, đòi quyền lợi để thằng bé nhận cha.

Đi bar uống với gái lạ 1 ly rượu, 7 năm sau tôi phải mang một phần tài sản đi cho người không hề quen biết-2(Ảnh minh họa)

Vợ tôi biết chuyện này chắc cô ấy sẽ làm ầm lên đòi ly dị mất. Chẳng người phụ nữ nào chịu được việc bị phản bội, chồng có con riêng bên ngoài cả. Đau đầu không biết xử trí thế nào, tôi thoả thuận với cô ấy sau khi có kết quả xét nghiệm ADN tôi sẽ chu cấp cho mẹ con cô ấy mỗi tháng 5 triệu, nhưng cô ấy phải giấu kín chuyện này. Vậy mà em lại từ chối.

Cô ấy thằng thừng nói nếu tôi không muốn nuôi thì phải mua nhà riêng cho con ở, thuê giúp việc đến chăm thằng bé. Cô ta không cần nhận đồng tiền nào cả, chỉ miễn sao thằng bé được gần bố, được chăm sóc tốt nhất vì cô ấy đi lấy chồng không thể mang con đi được. Bị đe dọa, ép tới mức đường này tôi đành gật đầu đồng ý và ký cam kết với cô ta. Kết quả xét nghiệm có, tôi và thằng bé là bố con. Đúng như thỏa thuận, tôi phải chuyển tiền để cô ấy mua một căn nhà nhỏ cho con ở, thuê giúp việc chăm thằng bé.

Tự nhiên phải mang một phần tài sản của mình đem cho người không hề quen biết, lại có thêm thằng con nữa tôi thấy khó khăn vô cùng, rồi sau này vợ tôi biết sẽ thế nào? Đây chỉ là phương pháp tạm thời, tôi không chắc mình sẽ giữ được bí mật này lâu dài. Theo mọi người tôi nên làm gì để không mất vợ lại không bạc đãi với con riêng? Vì dù sao mẹ con cô ấy cũng thiệt thòi 7 năm qua rồi, tôi là bố, tôi cũng phải có trách nhiệm.

(huytran...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.