Sắp đến ngày cưới, bất ngờ có một cô gái lạ chạy đến cầu xin tôi cưu mang mẹ con cô ấy, nhận ra người quen cũ, tôi choáng váng quay cuồng

Chỉ vì một phút bốc đồng của tuổi trẻ mà giờ đây tôi phải trả giá bằng cả một cuộc hôn nhân với người vợ tuyệt vời.

Tôi năm nay 34 tuổi, lương trên 30 triệu đồng, đã có nhà riêng, chuẩn bị cưới. Vợ tương lai của tôi xinh đẹp, con nhà giàu và rất hiền thục đảm đang. Chỉ còn một tuần nữa là đến đám cưới của tôi thì bất ngờ xảy ra chuyện động trời.

Hôm qua đi làm về, thấy có một cô gái khá trẻ mang bụng bầu đứng trước cổng nhà tôi. Lấy làm lạ, tôi hỏi thăm vài câu và thật sự sốc khi cô ấy nói là đang mang thai đứa con của tôi nên đến cầu xin giúp đỡ.

Nghe đến đây tôi hoảng sợ, vội vàng mở cửa kéo cô ấy vào trong nhà hỏi chuyện. Cô ấy tên là Loan, làm trong quán nhậu, trong một lần nhậu say, cô ấy đưa tôi về và tôi đã kéo cô ấy đi nhà nghỉ. Tôi bảo lúc đó đã dùng bao cao su rất cẩn thận sao có thể mang thai.

Loan bảo vì gia đình nghèo khó, không có học lên thành phố kiếm việc. Cứ nghĩ công việc tiếp bia rượu sẽ kiếm nhiều tiền nào ngờ vào làm mới thấy tủi nhục. Cô ấy muốn thoát khỏi công việc này sớm nên cố tìm một nơi để gửi thân phận cả đời.

Sắp đến ngày cưới, bất ngờ có một cô gái lạ chạy đến cầu xin tôi cưu mang mẹ con cô ấy, nhận ra người quen cũ, tôi choáng váng quay cuồng-1

Bây giờ cô ấy chẳng biết đi đâu về đâu vì trong người không còn một đồng tiền nào. (Ảnh minh họa)

Và cô ấy nhắm trúng tôi nên khi thấy tôi ngà ngà say, Loan đã tình nguyện đưa tôi về và đồng ý vào nhà nghỉ với tôi. Trong khi quan hệ, cô ấy đã cố tình làm rách bao cao su để mang thai. Loan khẳng định chắc chắn cái thai đó là của tôi vì cô ấy chưa ngủ với người đàn ông nào khác ngoài tôi.

Nhớ lại đêm đó tôi cũng thấy đúng là sáng ngủ dậy có vết đỏ trên ga trải giường, lúc đó tôi vô cùng bức xúc vì nghĩ rằng nguyệt sự đến mà cô ta không nói sớm để tôi tránh. 

Loan nói là cái thai trong bụng đã 5 tháng rồi, bây giờ cô ấy chẳng biết đi đâu về đâu vì trong người không còn một đồng nào. Cô ấy cầu xin tôi đừng bỏ rơi hai mẹ con.

Chỉ vì không kìm chế được bản thân để rồi giờ đây cuộc hôn nhân của tôi có nguy cơ đổ vỡ. Vợ tương lai mà biết được chuyện tôi có con riêng thì cô ấy sẽ đau khổ vô cùng. Tôi cũng không nỡ để con mình sinh ra không có bố.

Theo mọi người bây giờ tôi phải giải quyết hậu quả mình gây ra thế nào đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.