Đứa cháu không được thừa nhận

Tôi mới nghỉ hưu và chỉ có 1 đứa con trai duy nhất, nay cháu đã 32 tuối, gia đình thôi cũng mới cưới vợ cho cháu. Trước khi cưới vợ cho con trai, con trai tôi cũng đã yêu và dắt về nhà báo cáo bố mẹ vài cô gái, nhưng đều không thành.

Ảnh minh họa

Cách đây 3 năm, con trai tôi có thú nhận với vợ chồng tôi là có 1 đứa con trai, nhưng chưa dám báo cáo với bố mẹ và xin phép bố mẹ cho nhận 2 mẹ con cô gái đó.

Vợ chồng tôi cũng đã gặp 2 mẹ con cô gái đó nhưng vì thể diện của gia đình, chúng tôi không cho con trai tôi đón nhận 2 mẹ con cô gái đó. Đứa bé trai giống con trai tôi như đúc nhưng thời điểm đó vợ chồng tôi kiên quyết không cho chúng nó sum họp, con trai tôi cũng nói đó là sai lầm của con và giờ con không còn yêu cô gái đó nhưng đó là con trai của con.

Vợ chồng tôi đã cố tình xúc phạm cô gái đã sinh con cho con trai tôi, và nói rằng không chồng mà có con là tốt cho cô rồi, đừng để chúng tôi phải kiện cô ra tòa, con cô không có cha cũng có sao đâu, từ lâu rồi khối đứa trẻ chỉ có mẹ mà không có cha. Cô gái đó đã im lặng và tự nuôi con khước từ việc con trai tôi đề nghị cô ta mở một tài khoản cá nhân tại ngân hàng để hàng tháng con trai tôi chuyển tiền hỗ trợ nuôi đứa trẻ.

Nay con trai tôi đã lấy vợ, tôi luôn ám ảnh hình ảnh đứa bé trai nhoẻn miệng cười nhìn mình bởi nó giống tôi và con trai tôi như đúc (con trai tôi rất giống tôi). Giờ tôi làm thế nào để chu cấp cho cháu lớn và nhận cháu là cháu đích tôn của mình, cho cháu mang họ của ông, cha? Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.