Em "bày trận giả" lừa tôi chuyện trinh tiết

Tôi ngỏ ý đưa em vào nhànghỉ, em đồng ý liền mà không phản ứng gì. Chuyện đó xảy ra, em đau và cònra máu. Tôi tin rằng em vẫn còn trinh (đến sau này tôi mới bít là mình bịlừa).

Tôi ngỏ ý đưa em vào nhànghỉ, em đồng ý liền mà không phản ứng gì. Chuyện đó xảy ra, em đau và cònra máu. Tôi tin rằng em vẫn còn trinh (đến sau này tôi mới bít là mình bịlừa).

Tôi năm nay 26 tuổi, cònem là sinh viên. Em đang học Đại học Ngân hàng năm thứ 2. Trong một lầnđi uống nước tôi đã chính thức ngỏ lời yêu và em đã đồng ý.
 
Em có vẻ không ngạingùng hay rụt rè trước tôi. Vì thế, tôi luôn nghĩ là em từng trải. Nhưngem nói với tôi rằng, em chưa từng quen ai cả. Một lần tôi tình cờ pháthiện ra thì em mới nói từng quen một người tài xế 37 tuổi khi em đanghọc lớp 10. Mối tình này cứ kéo dài tới khi em học hết lớp 12. Tôi hỏiem và người đó đã có gì chưa. Tất nhiên, em nói chưa có gì. Người đó chỉchạm nhẹ vào ngực và hôn em thôi.

Em "bày trận giả" lừa tôi chuyện trinh tiết

Ảnh minh họa

 
Tôi nói rằng mộtngười tài xế dày dặn kinh nghiệm thì sẽ không hiền như vậy, nhưng emluôn bênh vực người đàn ông đó. Em còn nói rằng người đàn ông ấy rấttốt và dạy em nhiều điều. Rồi thậm chí em khóc này nọ để tôi tin em.Em còn đem danh dự ra thề thốt với tôi. Tôi cũng dịu lòng và tinrằng em đã nói thật.

Rồi một ngày tôi và em đi chơi thì trời mưa bất chợt. Tôi ngỏ ý đưaem vào nhà nghỉ, em đồng ý liền mà không phản ứng gì. Tôi thầm nghĩtrong bụng, sao em lại mạnh dạn như vậy. Tôi hỏi em không sợ vào đây à.Em nói không sao. Tôi ngỏ ý sẽ này nọ nhưng em nói em "còn nguyên". Tôinói tôi không tin thì em nói tôi kiểm tra sẽ biết kết quả. Rồi chuyện gìđến cũng đến. Chuyện đó xảy ra, em cảm thấy đau và còn ra máu. Tôi tinrằng em vẫn còn trinh (đến sau này tôi mới biết là mình bị lừa).
 
Rồi một ngày tôi tình cờ đọc được blog của em có đoạn viết rằng: ""Bờmôi nào để em hôn, đôi vai nào để ôm em mỗi đêm thức giấc"". Tim tôi đaunhói và giận dữ hỏi em. Em trả lời là không có, em chỉ tình cờ copy trênmạng thôi. Từ lúc đó tôi cứ nghi ngờ em. Mãi đến một ngày tôi nói bónggió và nói ẩn ý nhiều điều thì cuối cùng sự thật cũng được em phơi bàyra.

Em thú nhận rằng em từng quen một người tài xế 37 tuổi và đã xảy rachuyện ấy nhiều lần. Em nói em dối lừa và bày trận giả vì em quá yêutôi.
 
Em nói với tôi rằng, em và người ấy thỉnh thoảng hơn mộttuần mới gặp nhau một lần. Có khi hai người ân ái vài tiếng trong kháchsạn, có khi họ qua đêm cùng nhau. Tôi nghe mà lòng như tan vỡ hết. Nhữngcái gọi là trong trắng trong tôi sụp đổ, tự nhiên nước mắt tôi chảy rakhông hiểu vì sao.
 
Em cũng thú nhận quan hệ trong thời gian dài như vậy nênem từng uống rất nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp để tránh mang bầu.Trong hơn 2 năm uống khoảng 17 viên vì người đó hơn 1 tuần có khi mộttháng mới gặp một lần. Tim tôi lại đau nhói, tôi không ngờ sự thật nhưvậy. Thế mà em đóng kịch với tôi đạt quá.
 
Thời gian thấm thoát trôi qua, tôi đã quen em hơn mộtnăm. Nhưng những uất ức còn mãi trong đầu khiến tôi khó chịu và lâu lâulại tưởng tượng ra cảnh ân ái giữa em và người đàn ông gần bằng tuổi chacủa em. Những lúc như thế, tôi rất buồn và cáu gắt với em. Thật sự tôiyêu em nhưng không làm sao gạt bỏ được những ám ảnh cảnh em ân ái vớingười đàn ông ấy. Điều làm tôi buồn nhất là em thú nhận làm chuyện ấyvới người đàn ông đó bao nhiêu lần và uống bao nhiêu thuốc tránh thaikhẩn cấp.
 
Tôi không biết rồi đây em có mang thai được không? Tôiphải làm sao bây giờ, hãy góp ý giúp tôi với.
Theo aFamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.