Biết em chồng đang rơi vào tình cảnh oái oăm, tôi vội gọi điện khuyên can ngờ đâu nghe được câu trả lời choáng váng

Sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng bạn tôi cũng đưa ra kết luận chồng cô ấy đã ngoại tình. Cô ấy gửi cho tôi một số đoạn hội thoại mùi mẫn của họ.

Ở công ty, tôi chơi thân với một cô bạn tên Lệ. Ngoài công việc, chúng tôi thường chia sẻ với nhau những chuyện về cuộc sống gia đình. Lệ từng là người phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ, bởi cô ấy có mọi thứ trong tay, một người chồng giàu có, những đứa con ngoan và công việc ổn định.

Dạo này ở nhà giãn cách, Lệ phát hiện chồng có biểu hiện lạ. Anh ta thường ôm điện thoại cả ngày, mỗi lần mở ứng dụng nhắn tin lại phải qua mấy lớp bảo mật. Linh cảm của một người phụ nữ cho cô ấy biết, chồng mình hiện đang ngoại tình.

Cách đây vài hôm, cô ấy tâm sự đã tìm được một vài bằng chứng. Trong lúc bức xúc, Lệ đã gửi cho tôi cuộc trò chuyện giữa chồng cô ấy và người thứ 3. Trong đó có bức ảnh chụp cận mặt của người ấy. Lướt đến đoạn hội thoại này, tim tôi như ngừng đập. Bởi đó không phải ai khác mà chính là em chồng tôi. Sau khi đi làm, em ấy dọn ra ở riêng, chúng tôi cũng ít khi tâm sự nên tôi không hề biết việc này.

Biết em chồng đang rơi vào tình cảnh oái oăm, tôi vội gọi điện khuyên can ngờ đâu nghe được câu trả lời choáng váng-1

Lướt đến đoạn hội thoại này, tim tôi như ngừng đập. (Ảnh minh họa)

An ủi Lệ xong, tôi đã chủ động nhắn tin cho em chồng nói người đàn ông kia có vợ rồi. Không những vậy, gia đình nhà họ đang rất phẫn nộ và không muốn bỏ qua chuyện này. Tôi tưởng em chồng bị lừa nên khuyên em nên rút lui nhanh.

Cứ ngỡ em chồng sẽ thấy khó mà lui, ai ngờ em ấy mạnh miệng nói mình đã biết trước mọi chuyện. Người đàn ông kia nói anh ta sẽ sớm ly hôn vì hai người đã ly thân từ lâu. Không những vậy, em chồng còn tiết lộ với tôi một chuyện động trời, đó là em ấy đã có thai được hai tháng.

Mấy đêm nay, tôi không thể nào ngủ được. Là người đứng giữa, tôi rất đồng cảm với Lệ, nhưng cũng không thể nào bỏ mặc em chồng hoặc vạch trần tội lỗi của em ấy. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không? Tôi rất muốn giúp em chồng và đưa em ấy ra khỏi hoàn cảnh oái oăm này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-em-chong-dang-roi-vao-tinh-canh-oai-oam-toi-voi-goi-dien-khuyen-can-ngo-dau-nghe-duoc-cau-tra-loi-choang-vang-22202119901128905.htm

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.