Em dâu không đẻ được còn thái độ bất cần, ai ngờ khi em trai tôi định ly hôn thì em ấy mỉm cười tiết lộ một bí mật "sốc óc"

Em dâu không ký đơn nhưng lẳng lặng về nhà ngoại. 3 hôm sau em ấy quay trở lại, đưa cho chồng sổ đỏ mảnh đất trị giá 2 tỷ, đồng thời tiết lộ một bí mật khiến cả gia đình tôi choáng váng.

Em trai tôi và em dâu cưới nhau 3 năm rồi nhưng vẫn chưa có con. Khi gia đình tôi giục hai đứa đi khám thì em dâu bảo đã khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, kết quả là em dâu khó mang thai.

Chuyện đó không khiến nhà tôi thất vọng bằng thái độ của em dâu. Nếu em ấy đã biết mình có bệnh thì phải cố gắng chạy chữa, đằng này em dâu rất thờ ơ, chẳng chút lo lắng. Nhiều lần em tôi cũng phải phát bực với vợ, bảo đi khám chữa nhưng em dâu đều kiếm cớ từ chối, không chịu hợp tác.

Quá chán nản, cuối cùng em trai tôi quyết định đưa đơn ly hôn. Không phải gia đình tôi ruồng rẫy em dâu mà vì em ấy không biết điều chút nào. Ai ngờ em dâu không ký đơn nhưng lẳng lặng về nhà ngoại. Ba hôm sau, em ấy quay trở lại, đưa cho chồng sổ đỏ một mảnh đất trị giá 2 tỷ, đồng thời tiết lộ bí mật khiến cả gia đình tôi choáng váng.

Em dâu không đẻ được còn thái độ bất cần, ai ngờ khi em trai tôi định ly hôn thì em ấy mỉm cười tiết lộ một bí mật sốc óc-1

Bố mẹ tôi cảm thấy như bị con dâu lừa nên rất tức giận. (Ảnh minh họa)

Em dâu nói thực ra em ấy đã có một đứa con gái riêng, hiện tại đang để mẹ đẻ nuôi hộ. Vài năm qua em chưa sinh con vì cảm thấy có lỗi với con gái khi không thể đưa bé về chung sống. Em dâu sợ sinh thêm con thì không quan tâm được tới con gái riêng nữa. Trước đây em ấy không dám nói ra sự thật do lo lắng bị chồng bỏ.

Bây giờ em dâu đưa ra mảnh đất kia, đề nghị chồng chấp nhận để vợ đưa con gái riêng về chung sống. Sau đó em dâu sẽ sinh con ngay lập tức, mảnh đất đó do bố mẹ em ấy cho con gái nhưng giờ sẽ là tài sản chung của cả hai vợ chồng.

Em trai tôi vẫn còn yêu vợ nên chấp nhận tất cả. Bố mẹ tôi thì cảm thấy như bị con dâu lừa nên rất tức giận. Hiện tại em dâu mang về mảnh đất làm ông bà cảm thấy bị coi thường, kiểu như dùng tiền để mua chuộc nhà tôi. Do đó bố mẹ đang phản đối rất quyết liệt. Tôi thì thấy em dâu cũng là người tốt, mấy năm qua hai vợ chồng sống cũng êm ấm, hạnh phúc. Tôi phải khuyên bố mẹ thế nào để ông bà nghĩ thoáng ra?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/em-dau-khong-de-duoc-con-thai-do-bat-can-ai-ngo-khi-em-trai-toi-dinh-ly-hon-thi-em-ay-mim-cuoi-tiet-lo-mot-bi-mat-soc-oc-22202117212523269.htm

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.