Ham 'gái làng chơi', chồng rước bệnh vào người

Chồng tôi mắc bệnh mà không phải bệnh gì dễ chữa. Đó là căn bệnh của mấy cô ‘gái làng chơi’.

Chồng tôi mắc bệnh mà không phải bệnh gì dễ chữa. Đó là căn bệnh của mấy cô ‘gái làng chơi’.

Ngẫm lại, số tôi thật trớ trêu. Lấy được anh chồng đẹp trai lại giàu có, ai cũng tưởng tôi có phúc. Thế mà giờ đây, tiền bạc tôi đổ hết vào việc chạy chữa bệnh tật cho chồng. Hai vợ chồng lấy nhau, sức khỏe tốt, mọi thứ đều lành mạnh thế mà cuối cùng, chồng tôi mắc bệnh mà không phải bệnh gì dễ chữa. Đó là căn bệnh của mấy cô ‘gái làng chơi’.

Sau này khi lấy nhau về, tôi mới phát hiện ra chồng hám gái. Dù rất yêu vợ nhưng nhu cầu về ‘chuyện ấy’ của chồng quá cao. Chồng luôn muốn ‘thưởng thức’ những của lạ, muốn được tận hưởng cảm giác với nhiều người, không riêng gì vợ. Tất nhiên, đó là bản tính của đàn ông, chỉ có điều chồng tôi hơn người khác một chút.

Ham 'gái làng chơi', chồng rước bệnh vào người - 1
Sau này khi lấy nhau về, tôi mới phát hiện ra chồng hám gái. Dù rất yêu vợ nhưng nhu cầu về ‘chuyện ấy’ của chồng quá cao. (ảnh minh họa)

Tôi biết, sau mỗi lần đi nhậu nhẹt cùng bạn bè, chồng đều có tăng 3. Rồi chồng lại lăn xả vào nhà hàng, khách sạn, ăn nằm với mấy cô em mà quên rằng, chuyện đó hoàn toàn không an toàn. Tôi biết chuyện nhưng không biết làm gì hơn ngoài việc chia sẻ thẳng thắn với chồng. Vì thật sự bản chất của chồng là vậy, nếu làm găng chỉ còn nước bỏ nhau mà thôi. Và đánh ghen cũng không thể được. Ai lại đi đánh ghen với gái làng chơi bao giờ!

Sau mấy lần góp ý chồng không thay đổi, tôi cũng mặc kệ. Tôi cũng chẳng buồn gần gũi chồng vì nghĩ tới chuyện chồng ân ái người khác xong lại gần mình mà tôi rùng mình. Cuộc sống vợ chồng cứ thế bình lặng trôi đi, cho tới một ngày tôi phát hiện chồng đang mắc bệnh nan y. Chắc chắn đó là căn bệnh lây từ mấy cô gái làng chơi, nhưng chồng giấu tôi vì xấu hổ. Thế nên càng giấu bệnh càng nặng. Thảo nào, bao lâu nay tôi khước từ cũng không thấy chồng đòi hỏi. Tôi bắt đầu thấy lo lắng cho chồng, bệnh để lâu khó chữa.

Tôi tìm mọi cách để trị bệnh. Tiền bạc cũng dồn nhiều vào việc này. Nhìn chồng mệt mỏi vì bệnh tật mà tôi đau lòng. Thật ra, bệnh không quá khó chữa trị, chỉ cần điều trị lâu dài là được, nhưng mắc căn bệnh này có thể nếu người khác biết, họ sẽ đoán ngay ra nguồn bệnh. Và đó là điều khiến chồng buồn và ngại, thậm chí là xấu hổ, cấm tôi không được tiết lộ với ai.

Ham 'gái làng chơi', chồng rước bệnh vào người - 2
Đừng bao giờ vì ham chơi mà làm hại chính bản thân mình vì những điều không xứng đáng, rồi làm liên lụy tới vợ con. (ảnh minh họa)

Có đêm tôi thấy chồng khóc. Có lẽ, chồng đang ân hận vì thấy tôi chạy vạy thuốc thang cho một người chồng lăng nhăng đã phản bội vợ của mình. Đúng là, có nhân có quả. Chẳng phải tôi đay nghiến chồng, nhưng những người hám gái bao giờ cũng chịu những hậu quả như vậy. Vì cái việc đso chỉ sảng khoái khi ‘lâm trận’, còn hậu quả thì khôn lường.

Thế nên, cánh mày râu hãy thận trọng với bản thân mình. Đừng bao giờ vì ham chơi mà làm hại chính bản thân mình vì những điều không xứng đáng, rồi làm liên lụy tới vợ con. Một khi đã có hậu quả thì mọi sự hối hận đều trở nên vô nghĩa.

Theo Eva

Bình luận