Hạnh phúc như đã vụt bay

Ngày tôi và anh yêu nhau, tình yêu đầy mộng ắp và kỷ niệm. Anh hơn tôi nhiều tuổi, hiểu biết và chững chạc. Anh luôn mang đến cho tôi niềm vui và hạnh phúc. Anh là mối tình đầu và duy nhất của tôi.

Bây giờ đã hơn mười năm trôi qua, vợ chồng tôi đã có với nhau hai cháu trai. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy các con ngày một lớn khôn, học hành chăm chỉ, ngoan hiền lễ phép. Nhưng mỗi lần nghĩ đến các con lòng tôi không thôi trăn trở về anh.

Anh vẫn thế không thay đổi, vẫn tính trăng hoa ngày nào. Vẫn thích săn đón những cô gái xinh đẹp, thậm chí cả những người phụ nữ đã có chồng. Ngày xưa anh khác, bây giờ anh khác. Ngày xưa anh là một người thủy chung chịu thương chịu khó. Còn bây giờ kinh tế gia đình đã khá lên một tí, anh thăng chức lên một tí, thì tình yêu anh dành cho tôi cũng bớt đi một tí. Thà rằng về nhà anh đánh đập, hành hạ vợ con để tôi biết rằng anh thực sự đổi thay thì lòng tôi khỏi phải suy tư về con người bội bạc. Đằng này anh vẫn quan tâm đến vợ, chăm sóc đến con.

Có nhiều đêm nằm cạnh anh nhưng tôi không ngăn được dòng lệ chảy. Không phải tôi là người ích kỷ, thiếu lòng vị tha. Nhưng nhiều lắm rồi những đêm tôi thả các con ở nhà với em trai anh, để đi tìm anh trong nước mắt. Lần nào cũng vậy cũng vẫn là lời anh hứa, những lời hứa không bao giờ thực hiện.

Mấy ngày gần đây anh khác lắm, tính tình thất thường. Lân la tìm hiểu tôi được biết rằng anh đang có một mối quan hệ mới với một phụ nữ đã có chồng trong công ty của anh.

Đêm lại về, tôi lại trằn trọc thao thức với bao suy tư bên anh một người đàn ông đang ngon giấc nồng. Tôi lại tự hỏi anh có biết hay không biết điều đó. Có lẽ với anh tôi chỉ là cô bé thơ ngây ngày nào với những đóa hoa hồng anh tặng. Rồi năm tháng dần qua anh thay nó bằng những xấp giấy tiền màu xanh thẳng tắp.

Anh sẽ nói gì với tôi khi sáng nay 6h43 phút tôi bắt gặp cô ấy gọi điện thoại hẹn hò anh, ngay lúc đó tôi bấm máy gọi cho anh thì máy anh ngoài vùng phủ sóng. Tôi biết nếu tôi hỏi anh sẽ chẳng có lý do gì cả, ngoài lý do anh đã thay một sim khác cho riêng anh và cô ấy.

Tôi phải làm gì bây giờ, khi bên anh, tôi chỉ còn là kỷ niệm. Hạnh phúc tưởng chừng như đã vụt bay, mà có lẽ nó đã bay xa thật rồi phải không anh? Xa từ khi lần đầu anh bắt đầu biết lừa dối tôi. Xa từ khi anh không còn biết thật lòng với tôi về những điều rất nhỏ.

Nếu phải chia tay anh, các con tôi sẽ về đâu. Tôi rùng mình, sợ hãi cố ru mình vào giấc ngủ..1,2,3…1000, tích tắc, tích tắc…thời gian cứ lặng lẽ trôi. Mong các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.