Khi biết tôi lắp thiết bị theo dõi người giúp việc, vợ liền đập nát camera khiến tôi khủng hoảng

Đưa cho vợ xem đoạn video về người giúp việc lười biếng, ăn vụng nhưng cô ấy không chịu đuổi việc mà còn có phản ứng khó hiểu.

Chúng tôi lấy nhau 4 năm, có một bé gái xinh xắn 3 tuổi. Thực ra tôi có thể gửi con về quê nội để bé chơi với ông bà nhưng vợ tôi nói nhớ con chịu không nổi.

Khi tôi bảo sẽ gọi cho bà nội ở quê ra chăm sóc con, để vợ chồng yên tâm đi làm. Vợ lại than không muốn sống chung với mẹ chồng, mâu thuẫn làm ảnh hưởng tình mẹ con. Cô ấy muốn thuê giúp việc.

Phòng trọ nhỏ xíu, con thì đã lớn, thuê người làm thì có lợi cho họ quá. Dù có phản đối thế nào đi nữa nhưng vợ đã chọn thì tôi không thể thay đổi được.Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày, vợ đã đưa về một cô gái tên An khá xinh xắn, sạch sẽ, lương nhận thấp, làm tôi cũng không muốn phản đối nữa.

Một tuần sau đó, tôi bắt gặp giúp việc ăn vụng thịt trong nồi, bón cháo cho con tôi mà nếm miếng rõ to. Tôi bắt đầu nghi ngờ nhân cách của An nên đã lắp camera trong nhà.

Từ đó tôi thường xuyên nhìn camera nhiều hơn, phát hiện An rất lười biếng. Suốt ngày chỉ ăn rồi nằm, nhiều lúc con tôi khóc đòi có người chơi nhưng An chẳng buồn dậy, mắt dán chặt vào điện thoại.

Khi biết tôi lắp thiết bị theo dõi người giúp việc, vợ liền đập nát camera khiến tôi khủng hoảng-1

Vì em không muốn bố mẹ mình buồn nên lấy anh và sinh con cho xong nhiệm vụ. (Ảnh minh họa)

Không muốn có người làm như thế trong nhà, tôi đưa những đoạn video về sự lười biếng của An cho vợ xem. Bất ngờ cô ấy nổi giận trách sao tôi lại lắp camera mà không báo cho vợ biết. Sau đó vợ lục tung nhà tìm chiếc camera rồi đập vỡ và nói sẽ không đuổi người giúp việc.

Hành động kỳ lạ của vợ làm tôi rất bất ngờ, phải chăng có bí mật gì đó trong căn phòng trọ này mà tôi chưa biết. Không cãi lại vợ, tôi im lặng như thể đã biết lỗi. Hôm sau, tôi lại mua một camera khác lắp ở chỗ mà vợ không biết được.

4 ngày trước, cánh cửa nhà tắm không đóng, tôi đau điếng khi phát hiện ra cảnh vợ và giúp việc đang ôm ấp nhau. Tôi không tin nổi vợ lại là người đồng tính. Ngay buổi tối hôm đó, tôi đã đưa đoạn video cho vợ xem.

Cô ấy nhếch mép cười nói: "Ngay từ khi yêu nhau, em đã biết anh yếu sinh lý nhưng vẫn lấy. Anh biết tại sao không? Vì em không muốn bố mẹ mình buồn nên lấy anh và sinh con cho xong nhiệm vụ. Bây giờ em muốn được sống là chính mình. Nếu anh thích thì ly dị còn không thì chấp nhận sự thật".

Tôi không muốn nhìn vợ cặp kè với người khác, tôi rất sợ mất con gái. Những lời vợ nói khiến tôi rất đau nhưng không biết phải làm sao nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khi-biet-toi-lap-thiet-bi-theo-doi-nguoi-giup-viec-vo-lien-dap-nat-camera-khien-toi-khung-hoang-22202125702723389.htm

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.