Khi đứa con không phải là của chồng

Chào các bạn! Tôi là người hay đọc mục tâm sự và hôm nay tôi cũng có tâm sự muốn bày tỏ rất mong mọi người góp ý giúp tôi vượt qua trong giai đoạn này.

Tôi có chồng đã 3 năm nay nhưng chúng tôi chưa có con. Do 2 bên gia đình nhiều lần cũng đặt vấn đề về việc muốn có cháu. Gia đình bên chồng tôi mong có cháu và đã nói ra nói vào rằng tôi không thể có con. Sau những cuộc cãi vã lắm lúc chúng tôi đã viết đơn ly hôn nhưng tôi thương chồng (vì anh ấy ở rể) không muốn anh phải sống cực khổ nên không nỡ bỏ và rồi sau những cuộc chán nản tôi đã online và kết bạn với nhiều người.

Lúc đó tôi đã có tình cảm với một người trên mạng (anh tên Anh). Tôi đã tâm sự cho Anh biết về hoàn cảnh của tôi và ước muốn được làm mẹ dâng trào, muốn thử xem có phải những lời gia đình chồng nói có đúng không.

Lúc đầu tôi luôn tránh né vì nghĩ đó không phải tình yêu - chỉ là tình cảm vớ vẩn mà thôi nhưng Anh đã làm tôi sa ngã bằng những cuộc điện thoại và những dòng tin nhắn. Thế rồi tôi đã gặp Anh, chúng tôi đã đến bên nhau khi 2 bên điều biết là có lỗi. Sau lần đó tôi cảm thấy càng yêu Anh hơn với những hành động và cử chỉ Anh dành cho tôi.

Thời gian đầu tôi nghĩ đến với nhau 1 lần thì làm sao có gì được và tôi cảm thấy có lỗi với lương tâm nên chúng tôi quyết định chia tay nhưng ông trời thật trớ trêu với tôi khi chúng tôi chia tay là lúc đứa bé được hình thành. Lúc đầu tôi vui lắm nhưng không biết phải làm sao. Tôi đã lôi mẹ tôi người thứ 3 vào cuộc. Tôi kể tất cả cho mẹ tôi và mẹ tôi quyết định nói với Anh về điều đó. Anh thừa nhận và bảo sẽ lo cho mẹ con tôi nhưng nói với tôi là phải chịu thiệt thòi vì cuối năm Anh lấy vợ. Lòng tôi đau như cắt nhưng vẫn cố giấu nước mắt trong tim nghẹn ngào cười gượng trước mặt Anh.

Một lần tôi nói chuyện với Anh và hỏi Anh có cho mẹ Anh biết không. Anh nói sẽ nói nhưng không phải lúc này, tôi đau đớn trông nỗi vui mừng và cứ thế thời gian đã trôi qua. Thai đã được 24 tuần (lúc đó đã biết được đứa bé là con trai) cũng là lúc Anh về quê chơi. Bất ngờ tôi nhận được điện thoại của Anh, khác với mọi khi Anh nói với tôi là Anh đã nói tất cả cho mẹ và Anh hỏi tôi muốn làm vợ Anh không? Tôi không thể tin vào mắt mình cảm giác hạnh phúc đã trỗi dậy trong tôi khi điều tôi mơ ước đã trở thành hiện thực.

Mẹ Anh đã nói chuyện với tôi và đồng ý với ý kiến của Anh. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và nghĩ mình là người được may mắn nhưng sau những giây phút may mắn đó tôi lại nghĩ đến người phụ nữ kia và tôi đặt trường hợp tôi vào đó, tôi cảm thây thật day dứt và thật ân hận khi đã cướp mất hạnh phúc của người khác. Tôi đã đau khổ suốt khoảng thời gian được hạnh phúc bên Anh. Nhìn vẻ mặt Anh buồn mà tôi nghẹn ngào nước mắt.

Tôi đã quyết định nói hết sự thật những suy nghĩ những tâm trạng của tôi cho mẹ Anh hiểu. Thật lòng tôi rất muốn được sống cùng Anh nhưng tôi biết anh quyết định sống với tôi chỉ vì đứa con mà thôi. Còn tôi tôi luôn day dứt với bản thân của mình, tôi không muốn Anh sống bên tôi mà lúc nào cũng nghĩ đến hình bóng của người khác.

Tôi đã quyết định sống đau khổ 1 mình để Anh được hạnh phúc. Lần này tôi đã kể hết cho mẹ tôi 1 lần nữa và nhờ mẹ cứu tôi. Mẹ tôi đã nghĩ ra 1 cách làm cho Anh ghét tôi để quay về với cô ấy theo ý của tôi. Mẹ tôi biết tôi rất đau khổ nhưng cững tán thành theo quyết định của tôi. Sau đó Anh đã điện thoại cho tôi. Tôi rất mừng mỗi khi thấy anh nhắn tin hay điện thoại nhưng lần này khi thấy anh điện thoại tôi đã khóc nức nở và quyết định không nghe. Anh đã điện thoại cho mẹ tôi nhờ chuyển máy hộ. Sau đó đã nói những lời rất nặng nề đối với tôi.

Anh đâu biết rằng tôi đang hi sinh hạnh phúc của mình để Anh đưọc sống bên người mình yêu. Bây giờ tâm trạng của tôi rất rối bời tôi mong các anh chị hãy chia sẻ những ý kiến cho tôi. Theo các anh chị em tôi làm vậy có đúng hay không? Hiện giờ tôi đang rất đau khổ.



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.