Khổ sở khi bố mẹ giục lấy vợ vì biết mình là gay

Tôi cảm nhận mình là gay cách đây 4 năm nhưng luôn che giấu điều đó với mọi người. Rồi tôi thử quan hệ với một người đàn ông, và chắc chắn mình là gay.

Tôi năm nay 27 tuổi. Tôi thấy mình là người may mắn vì có gia đình hạnh phúc, kinh tế khá giả, trước gia đình tôi nghèo lắm nhưng đã cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tôi đã có công việc ổn định, có nhà riêng và ôtô, đó cũng là do cả nhà cùng cố gắng phấn đấu chứ không phải mình tôi làm ra. Trong mắt mọi người tôi là chàng trai ngoan ngoãn, tốt bụng, có sự nghiệp. Chính vì vậy mà có rất nhiều người muốn làm mối cho tôi những cô gái xinh xắn, ngoan ngoãn, công việc ổn định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bằng này tuổi rồi bố mẹ giục tôi kiếm người yêu, cuối năm cưới vợ vì ông bà cũng muốn bế cháu lắm rồi. Tôi cũng có anh trai nhưng anh ấy học muộn nên vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Tôi cảm nhận mình là gay cách đây 4 năm, tôi luôn che giấu điều đó với mọi người. Hồi đại học tôi từng yêu thầm một đứa bạn thân, yêu đến tận giờ. Dĩ nhiên đó chỉ là tình yêu đơn phương từ phía tôi, bây giờ tôi không yêu người đó nữa vì yêu đơn phương quá mệt mỏi mà không nhận lại được tình cảm từ họ.


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.