Không thể có con nên vợ chồng tôi quyết định xin con nuôi, thế nhưng bi kịch đã xảy ra chỉ 1 năm sau đó

Tôi ghét chồng suốt ngày đi uống rượu không chịu ở nhà chăm con cùng vợ. Tôi mệt mỏi phải thức đêm pha sữa cho con uống còn chồng thì nằm ngủ ngon lành.


Vợ chồng tôi lấy nhau gần 10 năm rồi mà không thể có con. Dù đã đi chạy chữa khắp nơi, làm được bao nhiêu tiền đều đổ vào chữa bệnh nhưng tin vui chưa bao giờ gõ cửa gia đình tôi.

Tôi biết nguyên nhân tại mình nên nhiều lần muốn giải thoát chồng khỏi cuộc hôn nhân bế tắc và áp lực này. Nhưng lần nào anh cũng khóc nói là thương tôi lắm và không muốn rời bỏ.

Sau nhiều năm đắn do, cuối cùng chúng tôi quyết định nhận con nuôi để vui cửa vui nhà và hi vọng tuổi già có chỗ dựa. Thế nhưng từ khi đưa con về sống cùng, tình cảm vợ chồng lại rạn nứt.

Từ khi cưới nhau đến giờ, chưa bao giờ chúng tôi cãi nhau to tiếng, thế mà giờ đây hai vợ chồng lại suốt ngày để ý và trì triết nhau những chuyện vụn vặt. Tôi ghét chồng suốt ngày đi uống rượu không chịu ở nhà chăm con cùng vợ. Tôi mệt mỏi phải thức đêm pha sữa cho con uống còn chồng thì nằm ngủ ngon lành.

Nhiều lúc muốn được hẹn hò với bạn bè, nhờ chồng trông con vài tiếng nhưng anh chẳng để tâm. Đi làm về chỉ biết ôm khư khư cái máy tính, còn việc cơm nước con cái là do vợ đảm nhận tất.

Không thể có con nên vợ chồng tôi quyết định xin con nuôi, thế nhưng bi kịch đã xảy ra chỉ 1 năm sau đó-1

Ảnh minh họa

Tôi không thể nhỏ nhẹ, hiền lành như lúc vợ chồng son nữa, mà suốt ngày càu nhàu, gắt gỏng, thậm chí còn nói láo nữa. Quá mệt mỏi với những công việc không tên, tôi không thể đáp ứng nhu cầu quá cao của chồng. Chính vì thế tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách.

Nhiều đêm chồng đi không về, gọi điện không bắt máy, khiến cả đêm tôi không thể ngủ được vì tức giận. Đến khi chồng về nhà tôi trách cứ thì anh nói là quá mệt mỏi với tiếng khóc của trẻ con nên qua bạn ngủ. Lý do anh đưa ra cũng rất hợp lý vì con khóc rất nhiều về đêm.

Đến khi con sinh nhật tròn một tuổi thì chồng bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến tôi sửng sốt. Chồng vui mừng thông báo tin nhân tình đã có bầu được 3 tháng, chúng tôi phải ly hôn càng sớm càng tốt để anh ta đón vợ mới về sống.

Từng lời nói của chồng như sét đánh ngang tai, chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện anh ấy phản bội mình. Từ hôm đó tôi khóc rất nhiều và đổ lỗi cho đứa con nuôi đã khiến tình vợ chồng chia cắt.

Không muốn mất chồng nhưng tôi không biết phải làm cách nào để níu kéo trái tim chồng. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 




Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-the-co-con-nen-vo-chong-toi-quyet-dinh-xin-con-nuoi-the-nhung-bi-kich-da-xay-ra-chi-1-nam-sau-do-73668.html

nhận con nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.