Lấy chồng 6 múi, đêm tân hôn tôi khóc nghẹn nhìn anh "bất lực" với nắm thuốc trên tay

Hồi hộp chờ đợi chồng 6 múi thể hiện tình yêu trong đêm tân hôn, ai ngờ anh lại bất lực bởi bí mật khủng khiếp này.

Anh và tôi quen nhau trong một ngày hè nóng bức. Tôi là dược sĩ, lần đó tôi mới chia tay người yêu xong và quyết tâm đi tập gym để có vóc dáng thon gọn, xinh đẹp hơn khiến gã người yêu cũ hối hận vì bỏ tôi theo người khác. Lần đầu đi tập gym trong phòng tập lại không đăng ký tập cùng PT, tôi lúng túng sử dụng máy tập thì anh (chồng tôi bây giờ) thấy vậy liền ra hướng dẫn tận tình.

Nghe chia sẻ anh đã đi tập gym được 5 năm và sẽ hướng dẫn tôi tập nếu tôi muốn. Nghe anh nói, nhìn body đốt mắt của anh tôi đồng ý luôn. Cứ thế tối nào tan sở chúng tôi cũng gặp nhau ở phòng tập rồi quán cafe hay đi dạo.

Lấy chồng 6 múi, đêm tân hôn tôi khóc nghẹn nhìn anh bất lực với nắm thuốc trên tay-1(Ảnh minh họa)

Vì mê anh, tôi cũng chủ động tiếp cận, tán tỉnh anh nhiều hơn, và chỉ sau 1 tháng anh đã ngỏ lời yêu tôi. Yêu nhau xác định cưới nên anh và tôi đưa nhau về gia đình hai bên ra mắt, nhưng mới yêu được 3 tháng nhà anh đã giục cưới vì bố anh bị bệnh nặng, ông không sống được bao lâu nữa. Bố muốn dự đám cưới của chúng tôi nên cả hai tính chuyện về chung một nhà sớm. Dù sao tôi và anh cũng yêu nhau, xác định cưới nên sớm chút cũng không sao.

Ngày cưới vui vẻ, hạnh phúc bao nhiêu thì đêm tân hôn vợ chồng tôi lại bất hạnh bấy nhiêu. Yêu nhau, chúng tôi chưa đi quá giới hạn. Tôi khá cứng nhắc trong chuyện nam nữ. Khi yêu, anh nhiều lần đòi hỏi nhưng tôi cương quyết từ chối, dọa chia tay nên anh đành chịu. Điều ý nghĩa đó phải làm vào đêm tân hôn mới đúng, tôi sẽ trao thứ quý giá nhất của mình cho anh. 

Ấy vậy mà khi mọi thứ đã sẵn sàng thì chồng tôi lại ngồi một góc, người thừ ra nhìn tôi với anh mắt buồn bã, tội lỗi. Không hiểu anh gặp phải vấn đề gì hay chồng hồi hộp quá mà không chủ động tân hôn. Tôi nhắc khéo anh thì chồng đáp lại tôi câu nói chán nản: "Cho anh nợ nhé, đêm nay anh không thể gần em được. Anh không thể…".

Hoang mang, hụt hẫng trước những gì chồng nói, tôi hoài nghi về bản lĩnh đàn ông của anh. Lẽ nào anh to khỏe, 6 múi như thế mà lại "bất lực" ư? Chẳng còn ngại ngần gì nữa, tôi hỏi anh có phải anh yếu sinh lý không, chồng lắc đầu kêu tôi ngủ trước đi nhưng tay lại cầm mấy viên thuốc uống. Nhìn thấy thế, tôi vội giật lấy và biết đó là thuốc an thần. Chồng tôi gặp vấn đề gì về tâm lý mà phải sử dụng loại thuốc này?

Cố gắng hỏi thì anh nổi khùng lên, nói anh bị mất ngủ, công việc có vấn đề nên bị stress cần thuốc an thần thôi. Nhưng khi điện thoại anh báo có tin nhắn, anh đọc mà mặt biến sắc khiến tôi hoài nghi hơn. Giật lấy điện thoại từ tay chồng, tôi xem là ai nhắn mà khiến anh sợ, không tân hôn nổi?

Lấy chồng 6 múi, đêm tân hôn tôi khóc nghẹn nhìn anh bất lực với nắm thuốc trên tay-2(Ảnh minh họa)

Số điện thoại không lưu tên, nội dung đại loại là cô người yêu cũ của chồng báo cô ấy mới có thai 4 tuần, bắt anh chịu trách nhiệm. Anh không chịu cô ấy sẽ đến tận nhà ăn vạ. Còn chồng tôi thì nhắn lại để anh thu xếp, anh sẽ lo một khoản tiền lớn để cô ta sinh con, không làm phiền tới anh. Anh xin cô ta đừng làm lớn chuyện nhưng cô ta yêu cầu chuyển tiền ngay trong ngày mai.

Vậy là chồng qua lại với người yêu cũ khi đang yêu tôi, anh phản bội tôi, lại còn tặng tôi món quà khủng khiếp trong đêm tân hôn thế này? Anh giải thích rằng bị cô ta gài bẫy và một phần do tôi không chịu đồng ý chuyện tế nhị kia nên anh đã qua lại với cô ta để giải quyết nhu cầu. Chồng cũng xin lỗi, hứa thu xếp ổn thỏa, không bao giờ liên hệ với cô ta nhưng tôi tin được ư?

Quá sốc vì bí mật của chồng, tôi chẳng thể trách mắng, tra khảo anh được nữa. Tôi im lặng, chồng im lặng. Mỗi người ngồi góc giường người khóc kẻ thở dài cả đêm. Tôi không ngờ đêm tân hôn với chồng 6 múi, to khỏe lực lưỡng lại rơi vào thảm cảnh này. Tôi nên làm gì đây, tha thứ hay buông tay là cách tốt nhất?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.