Lên mạng hỏi cách xử lý đống bát trước mặt, tôi hoang mang tột độ với bình luận: "Hất đi em, chị vừa đứng đúng chỗ đó một tháng trước"

Tôi lặng người nhắn tin cho nick facebook ấy với hy vọng tất cả chỉ là hiểu lầm. Có điều sự thật lại không phải như vậy.

Chưa bao giờ tôi hoang mang như lúc này, bao tin tưởng, bao dự định của tôi dành cho người yêu đều đã sụp đổ. Trước đây, tôi luôn cho rằng anh đào hoa chứ không phải con người trăng hoa.

Tôi và người yêu đã có gần 3 năm yêu nhau. Suốt thời gian ấy, chúng tôi đều yêu xa, mặc dù vậy, cuối tuần nào người yêu cũng ngồi xe ô tô 5 tiếng đồng hồ để đến chỗ tôi. Anh không quản nắng mưa, còn nói chỉ cần gặp tôi là quên hết mệt nhọc.

Vì cả hai không ở gần nên tôi khó mà kiểm soát mọi thứ xung quanh anh. Chỉ biết ngày nào đi làm về, anh cũng nhắn tin với tôi đến đêm muộn. Bạn bè xung quanh cũng khen anh là người nghiêm chỉnh, bởi trong các cuộc họp mặt của công ty, người yêu tôi luôn kiếm cớ để về trước.

Một tháng trước, tôi được luân chuyển về làm việc gần nhà, thế là có điều kiện để cả hai hẹn hò. Hôm vừa rồi tôi đến nhà người yêu chơi, mục đích chỉ muốn làm quen mọi người trong gia đình. Qua tiếp xúc, tôi cảm nhận mẹ anh là người khó tính. Con trai dẫn bạn gái về ra mắt, vậy mà bác ấy kêu cả họ hàng đến ăn cơm để thử tài con dâu tương lai. Kết quả tôi vừa phải nấu 5 mâm cơm, ăn xong lại một mình lụi hụi với đống bát.

Lên mạng hỏi cách xử lý đống bát trước mặt, tôi hoang mang tột độ với bình luận: Hất đi em, chị vừa đứng đúng chỗ đó một tháng trước-1

Không ngờ đúng như những gì chị nói, một tháng trước chị về nhà người yêu tôi ra mắt. (Ảnh minh họa)

Nghĩ không biết mình có dễ dãi quá không, tôi chụp ảnh số bát đĩa rồi đăng bài lên một nhóm trên facebook để hỏi. Mọi người thi nhau vào cho tôi lời khuyên, nhưng một trong những người bình luận sớm nhất lại nói: "Hất đi em, chị vừa đứng đúng chỗ đó một tháng trước".

Sau đó, chị ấy có nhắn tin riêng và gửi cho tôi vài hình ảnh. Không ngờ đúng như những gì chị nói, một tháng trước chị về nhà người yêu tôi ra mắt, hai người còn vui vẻ chụp chung. Vài ngày sau, người yêu tôi nói chia tay với lý do không phù hợp. Xâu chuỗi mọi thứ, tôi mới biết thì ra trong thời gian yêu xa, người yêu vẫn lén lút qua lại với người khác.

Tôi sốc quá nên mặc kệ mấy mâm bát và cáo mệt rồi ra về. Lúc về đến nhà, tôi nhận được tin nhắn phàn nàn của người yêu. Rằng dù tôi có mệt cũng phải cố rửa xong bát hãy về, bố mẹ anh cũng không hài lòng. Thấy vậy, tôi càng chán hơn. Sau khi nói cho người yêu nghe, tôi đề nghị chia tay, nhưng người yêu tôi lại thanh minh, còn nói vì tôi làm xa nên anh mới tìm một người khác để khuây khỏa. Điển hình là sau khi tôi về, anh đã nói chia tay chị ấy. Bản thân tôi vì có tình cảm sâu đậm với anh nên đến giờ vẫn còn lấn cấn, mọi người cho tôi lời khuyên với ạ.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/len-mang-hoi-cach-xu-ly-dong-bat-truoc-mat-toi-hoang-mang-tot-do-voi-binh-luan-hat-di-em-chi-vua-dung-dung-cho-do-mot-thang-truoc-222020157134312539.htm

người yêu

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.