Mới "ngọt ngào đến lịm tim" vì hành động của người yêu, chỉ một giây sau, tôi điêu đứng khi cô ấy đòi 20 triệu tiền tình phí

Tôi nghe người yêu nói đến tiền phí hạnh phúc 20 triệu mà chết sững.

Tôi từng rất hãnh diện vì có một cô bạn gái xinh đẹp. Kiểu xinh của cô ấy khác hẳn với những cô gái tôi từng quen, vừa ngọt ngào vừa mỏng manh, ngây thơ. Ngay lần đầu gặp, tôi đã ngất ngây và tìm mọi cách chinh phục cô ấy. Phải mất 3 tháng tôi mới có thể khiến cô ấy rung động và chấp nhận làm người yêu của mình.

Người yêu tôi có cách nhìn đời nhìn người khá ngô nghê. Cô ấy luôn hình tượng hóa mọi người một cách tốt đẹp. Làm chung công ty, tôi là "trưởng bối" nên rất hiểu tính ai thế nào, ai cần tránh, ai nên tiếp xúc gần. Nhưng khi tôi đem kinh nghiệm truyền đạt, người yêu lại bĩu môi, chê tôi nhìn người thiển cận quá, với cô ấy, ai cũng tốt cả. Và cô ấy thân với tất cả mọi người trong công ty, kể cả mấy anh chàng đồng nghiệp đã có vợ.

Có lần hai anh bạn thân còn thủ thỉ khuyên tôi nên xem lại người yêu. Cô ấy sẵn sàng đi ăn, đi hát karaoke với những người đàn ông khác thì cũng chẳng phải là người tốt lành. Nhưng tôi phản bác lại và vẫn rất tin tưởng người yêu. Cô ấy quá hiền lành, quá ngây thơ nên mới như thế thôi.

Mới ngọt ngào đến lịm tim vì hành động của người yêu, chỉ một giây sau, tôi điêu đứng khi cô ấy đòi 20 triệu tiền tình phí-1

Tôi bị giáng từ cú sốc này đến cú sốc khác, đến mức không còn hiểu nổi người yêu của mình nữa. (Ảnh minh họa)

Cho đến hôm qua là ngày kỉ niệm 3 tháng yêu nhau của chúng tôi. Tôi chu đáo đặt mua cái bánh kem và một sợi dây chuyền thật đẹp tặng người yêu. Nhận quà, cô ấy nũng nịu cảm ơn, rồi hôn tôi một cái. Hành động của người yêu khiến tôi "lịm tim" vì quá ngọt ngào.

Nào ngờ vừa hôn xong, cô ấy đã bảo: "Anh đưa em 20 triệu đi, xem như là tình phí hạnh phúc em đã trao cho anh trong 3 tháng qua". Tôi sững sờ, hỏi cô ấy đang nói gì? Người yêu tôi nhắc lại thêm một lần nữa. Cô ấy nói mỗi lần đi chơi với những người khác, họ đều cho cô ấy tiền để mua thứ này thứ nọ hoặc tặng cô ấy quà đắt tiền. Chỉ có tôi là suốt 3 tháng vẫn không tặng cô ấy thứ gì ngoài sợi dây chuyền.

Rồi cô ấy chu môi, bĩu miệng, tỏ vẻ đáng yêu, bảo yêu tôi thật thiệt thòi. Tôi bị giáng từ cú sốc này đến cú sốc khác, đến mức không còn hiểu nổi người yêu của mình nữa.

Sáng nay, gặp ở công ty, cô ấy lại tiếp tục hỏi khi nào tôi chuyển cho cô ấy 20 triệu, nếu không chuyển thì chia tay. Tôi hoang mang và mất lòng tin khủng khiếp vào người yêu. Giờ có nên chuyển tiền cho cô ấy không hay chia tay để tìm người khác thích hợp hơn. Nếu chia tay, tôi có nên đòi lại sợi dây chuyền 6 triệu đã tặng cô ấy không? Chưa kể nếu chia tay, đồng nghiệp sẽ cười vào mặt tôi mất. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.