Nằm cạnh chồng, vợ vẫn nhắn tin đong đưa tình cũ

Anh Toản chết điếng người khi biết dù đang nằm cạnh mình nhưng chị Ngân vẫn nhắn tin cho tình cũ.

Anh Toản chết điếng người khi biết dù đang nằm cạnh mình nhưng chị Ngân vẫn nhắn tin cho tình cũ.

Khi cưới chị Ngân, anh Toản (Minh Khai, Hà Nội) biết mình là người “đổ vỏ”. Thuận - người yêu của chị bỏ đi nước ngoài sau khi biết tin chị mang thai. Vì quá yêu chị, anh Toản đã nói dối bố mẹ cái thai là “tác phẩm” của mình và đưa chị về ra mắt niềm hân hoan, vui sướng.
 
Không biết có phải do xác định mình có lỗi mà chị luôn cố gắng trong cuộc sống gia đình hay không. Nhưng dù với lý do gì, anh vẫn vô cùng hạnh phúc và thương yêu con chị như chính máu thịt của mình.
 
Tuy nhiên, dù bị người tình phụ bạc, dù hận Thuận tới tận xương tủy nhưng chị Ngân lại dễ dàng bỏ qua tất cả khi tình cũ của chị trở lại rót vào tai chị những lời ngọt ngào. Phát hiện ra sự thật tày trời này, anh như chết đi nửa con người.
 
Thực ra chị Ngân đã giấu chồng chuyện này được khá lâu. Nhưng bằng trực giác của người chồng, anh Toản thấy dạo gần đây chị có nhiều thay đổi: hay ngắm vuốt trước gương, đi đâu, làm gì cũng kè kè cái điện thoại bên mình... nên anh cũng nghi ngờ.
 
Một lần, hai vợ chồng đang nằm xem ti vi cùng nhau, điện thoại của chị bất ngờ tít tít báo có tin nhắn đến. Chị vội đẩy chồng ra, với tay lấy chiếc điện thoại bấm bấm vài ký tự. Rồi chị lại trở vào ôm chồng nhưng với thái độ có vẻ hờ hững hơn. Chị cũng thường xuyên giục chồng: “Anh đi ngủ đi, mai còn dậy sớm”. 
 
Nằm cạnh chồng, vợ vẫn nhắn tin đong đưa tình cũ 1
Anh Toản chết điếng người khi biết dù đang nằm cạnh mình nhưng chị Ngân vẫn nhắn tin cho tình cũ (Ảnh minh họa).
 
Anh hỏi: “Ai nhắn tin cho em mà muộn thế?” thì chị trả lời cô đồng nghiệp mượn vài tài liệu.
 
Anh không bận tâm gì nữa. Nhưng rồi anh vẫn phải băn khoăn suy nghĩ khi chuyện đó lặp đi lặp lại nhiều lần. Nghi ngờ vợ, anh lén xem tin nhắn thì phát hiện toàn bộ tin nhắn trong máy chị đã bị xóa.
 
Hành động bí ẩn của vợ khiến anh lo lắng. Anh biết anh không phải nếu theo dõi chị. Nhưng sự nghi ngờ khiến anh buộc phải âm thầm cài phần mềm Call Recorder để xem vợ làm gì sau lưng mình.

Và thật bất ngờ, chỉ sau 1 tuần cài đặt, anh đã phát hiện ra tất cả sự thật. Qua những cuộc đàm thoại, anh có thể kết luận, người thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho chị chính là tình cũ.
 
Anh cay đắng, xót xa và tự hỏi làm sao chị có thể lừa dối anh như vậy. Trước mặt anh, chị hồn hậu, nhiệt tình nhưng sau lưng thì chị vẫn gửi những tin nhắn đầy mật ngọt đến tình cũ.
 
Từ trước đến nay, anh Toản luôn nghĩ chị là kẻ được anh cứu vớt nên chị suốt đời, suốt kiếp sẽ yêu thương, trân trọng tình cảm này. Ấy vậy mà chị đã "cắm sừng" anh không thương tiếc. 

Chị bồ bịch với bất kỳ người đàn ông nào khác thì còn có lý. Đằng này, chị lại ngã vào lòng chính kẻ phụ bạc chị trước kia. Điều đó khiến trái tim anh càng thêm tan nát.
 
Dường như mọi thứ đang quá sức chịu đựng với anh. Không thể chấp nhận được chị và lên kế hoạch trả thù. Sau khi điều tra kĩ, anh phát hiện tình cũ của chị hiện đang làm sếp của một công ty rất lớn. 

Anh cho người theo dõi và phát hiện một hôm, vợ anh được mời tham dự buổi ra mắt thương hiệu mới của công ty. Nghe đâu, buổi tiệc đó vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều quan chức.
 
Hôm đó, khi vợ vừa ra khỏi cửa, anh lẳng lặng dắt con gái đi theo sau. Khi tình cũ của chị chuẩn bị phát biểu, anh bất ngờ kéo tay vợ từ sau cùng đứa con lên bục. Trước mặt bàn dân thiên hạ, anh “giải trình” quá khứ của hai người và “trao trả cả trâu lẫn nghé”.
 
Sự trả thù của anh rõ ràng có hiệu lực. Buổi ra mắt thương hiệu mới không được thành công như mong đợi. Uy tín của người đàn ông kia ít nhiều bị ảnh hưởng. Thế nhưng, điều khiến anh đau nhất chính là hắn sẵn sàng đón nhận vợ anh và cô con gái bé nhỏ. Cuối cùng, anh tưởng mình là người thắng cuộc, hóa ra anh mới là kẻ trắng tay. 
 
Cũng đứng trước tình huống oái oăm này, anh Đông (Long Biên, Hà Nội) lại có cách xử lý khác. Anh không cư xử như anh Toản bởi anh biết “giận quá, mất khôn”, chắc chắn nếu làm không khéo anh sẽ mất tất cả. 
 
Anh Đông cũng vô cùng đau khổ khi phát hiện hàng đêm khi anh đã chìm sâu vào giấc ngủ, chị Trân - vợ anh vẫn lén nhắn tin cho tình cũ thường xuyên. Anh tình cờ phát hiện ra điều này khi nổi hứng đoán pass word điện thoại của vợ. Và thật không may, anh đoán đúng rồi đọc được tất cả những dòng tin nhắn của người vợ phụ bạc.
 
Nhưng anh Đông lại chọn cách khác để đối phó với vợ. Dù chỉ muốn làm cho ra ngô ra khoai nhưng anh vẫn cố gắng trấn tĩnh. Anh nói chuyện thẳng thắn với chị và đưa ra tối hậu thư: “Chọn anh hoặc chọn hắn?”. 

Chị sợ quá, quỳ lạy, van xin chồng tha thứ. Bỏ qua sĩ diện của người đàn ông, anh tuyên bố: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh biết chuyện này”.
 
May mắn là sau sóng gió ấy xảy ra, tới nay đã được 3 năm nhưng gia đình anh Đông vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.
Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.