Ngã ngửa chồng 'yêu' tình cũ sau đám cưới 2 ngày

Anh bảo rằng “cô ta nói láo”. Chuyện họ quan hệ như vợ chồng là có thật nhưng là trong quá khứ và nói rằng “đã yêu thì đôi nào chẳng thế” và “ngày xưa anh chơi bời nhưng từ khi quen em, anh đã đoạn tuyệt”.

Anh bảo rằng “cô ta nói láo”. Chuyện họ quan hệ như vợ chồng là có thật nhưng là trong quá khứ và nói rằng “đã yêu thì đôi nào chẳng thế” và “ngày xưa anh chơi bời nhưng từ khi quen em, anh đã đoạn tuyệt”.

Mình mới làm đám cưới được gần 2 tháng. Lẽ ra đây là những ngày “mật ngọt” của đôi vợ chồng trẻ. Vậy mà với mình thật kinh khủng. Chưa hết mệt mỏi sau đêm tân hôn không như mong đợi, mình phải đón nhận một sự thật đau đớn.

Chúng mình biết nhau qua một người chị họ mai mối. Mình là giáo viên còn anh là công an. Quen nhau được gần 7 tháng, anh đòi tổ chức đám cưới trong khi mình muốn tiếp tục thời gian tìm hiểu. Trước sự thúc giục của anh, phần nữa là gia đình ủng hộ, mình đã đồng ý.

Mình là giáo viên dạy văn, tính tình có phần hiền lành, được nhiều người nhận xét là dịu dàng.

Đám cưới xong, ngay sau đêm tân hôn, mình đã cảm thấy thất vọng và mệt mỏi bởi chồng mình lao vào mình hùng hục, mình chỉ có cảm giác đau đớn chứ không có gì là sung sướng, lãng mạn như những gì mình từng xem trong phim ảnh, tiểu thuyết.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không những thế, 5 ngày sau, lúc mình đang ở trên trường thì nhận được tin nhắn điện thoại của một số lạ nhắn đến xưng là người yêu cũ của chồng mình với lời lẽ rất hỗn xược, thông báo rằng chồng mình đã qua đêm cùng cô ấy ngay sau khi cưới 2 ngày. Thậm chí, cô ấy còn thách thức mình không giữ được chồng thì để cô ta giữ hộ cho và gửi kèm hai bức ảnh cô ấy và chồng mình đang quan hệ.

Thực sự lúc đó mình bị sốc nặng, phải nhờ đồng nghiệp dạy thay và định thần mãi mới gọi được taxi để về nhà. Từ trước đến giờ, mình chưa trải qua nỗi đau và tổn thương nào lớn đến vậy.

Buổi tối, về nhà, mình có đưa cho chồng mình xem tin nhắn của cô gái ấy. Anh bảo rằng đó là chuyện ngày xưa, nào là “cô ta nói láo”. Chuyện họ quan hệ như vợ chồng là có thật nhưng là trong quá khứ và nói rằng “đã yêu thì đôi nào chẳng thế” và “ngày xưa anh chơi bời nhưng từ khi quen em, anh đã đoạn tuyệt”.

Rồi anh hứa này, hứa nọ. Mình tạm tin. Cho đến khi lại nhận được những tin nhắn, hình ảnh chứng tỏ họ mới gặp nhau thời gian gần đây thì mình quyết làm căng với chồng. Một là anh chọn mình, hai là cô gái đó. Đồng thời mình cũng nhắn lại cho cô gái đó “cô đừng dụ dỗ, bám lấy chồng tôi” thì cô ta gọi điện lại tuyên chiến với mình, nói là chính mình mới là người cướp anh khỏi cô ấy.

Nói thật, đến giờ mình vẫn không biết thật sự chồng có yêu mình hay không dù hàng ngày, trước mặt mọi người và khi có mỗi mình, anh luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc. Chuyện quan hệ vợ chồng của mình và anh cũng có vẻ cải thiện hơn chút nhưng mình vẫn không thoát được những hình ảnh cô gái đó gửi cho mình. Có lúc mình đã nghĩ đến chuyện chia tay khi mình còn trẻ, chưa có con nhưng nghĩ đến sĩ diện của bản thân, của gia đình hai bên mình lại chùn lòng. Mình ngại mọi người sẽ chê cười bởi mới cưới đã ly hôn. Tuy nhiên, mình không muốn kéo dài cuộc sống như hiện tại. Mình phải làm sao để cải thiện tình hình này? Mong mọi người cho mình lời khuyên.

Theo GĐXH



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.