Nhìn thấy bạn gái ngồi trên xe con trai của sếp, tôi cười cay đắng nhận ra cô ấy đã tự tay đập bỏ bát cơm của bản thân

Không muốn níu kéo người con gái đã phản bội mình nên tôi nhanh chóng quên Yến và lao vào công việc như một người thất tình thật sự.

Tôi và Yến yêu nhau từ khi còn là sinh viên, tình cảm của hai đứa rất tốt. Trong khi tôi là sinh viên học giỏi nhất nhì khóa, thì Yến học hành bình thường nhưng lại là hoa khôi của trường.

Sau khi tốt nghiệp, được các công ty săn đón và tôi đã chọn cho mình một chỗ đứng chắc chắn. Còn Yến ra trường 2 năm nhưng công việc vẫn chưa đâu vào đâu. Làm chỗ nào cũng chỉ được vài tháng là nghỉ, khi thì cô ấy bảo bị mọi người bắt nạt, lúc lại nói là không thích công việc. Vì muốn lo cho công việc của Yến ổn định để hai đứa sớm tổ chức đám cưới nên tôi quyết định đưa cô ấy về công ty mình đang làm.

Cho rằng bạn gái xinh đẹp và thích làm việc một mình nên tôi xin cho Yến làm lễ tân của công ty. Những tháng đầu mọi việc rất suôn sẻ, cho đến tháng thứ 4, cô ấy bắt đầu hững hờ với tình yêu của tôi. Luôn tìm cách né tránh và không muốn quan hệ với tôi nữa.

Một tháng trước, tôi bắt gặp Yến ngồi trên xe con trai sếp của tôi, tôi tức giận đấm tay vào tường và tự nhủ cô ấy thật ngu ngốc. Cô ấy bỏ một người đàn ông lý tưởng như tôi, đi theo một cậu ấm chẳng biết làm gì ngoài việc phá tiền của bố mẹ vào gái gú. Sao Yến tự đập bỏ bát cơm của mình vậy?

Nhìn thấy bạn gái ngồi trên xe con trai của sếp, tôi cười cay đắng nhận ra cô ấy đã tự tay đập bỏ bát cơm của bản thân-1

Ảnh minh họa

Không muốn níu kéo người con gái đã phản bội mình nên tôi nhanh chóng quên Yến và lao vào công việc như một người thất tình thật sự.

4 ngày trước, khi tôi trở về nhà thì đã thấy thân hình tàn tạ của Yến, bên cạnh là đồ đạc lỉnh kinh, đặt trước căn hộ chung cư của tôi. Sau khi vào phòng, cô ấy ôm chặt lấy tôi mà cầu xin tha thứ và báo tin đã có thai với tôi.

Tôi nhếch mép cười: “Suốt tháng nay cô ăn nằm với người ta, sao biết cái thai đó của tôi?”. Yến khẳng định là thật và sẵn sàng chọc màng ối để kiểm tra ADN.

Tôi bảo dù cho con của mình đi nữa thì cũng không bao giờ quay lại với con người đã phản bội tôi mà đi theo người đàn ông khác. Tôi ra sức đuổi nhưng Yến không chịu rời khỏi nhà mà trơ trẽn nói là sẽ không đi đâu hết. Sau đó cô ấy vào nhà nấu cơm ăn như chưa xảy ra chuyện gì.

Trong sâu thẳm tôi vẫn còn tình cảm với Yến nhưng sau những gì cô ấy đã gây ra, tôi không thể tha thứ được. Tôi muốn đuổi Yến đi nhưng không đủ dũng khí. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-thay-ban-gai-ngoi-tren-xe-con-trai-cua-sep-toi-cuoi-cay-dang-nhan-ra-co-ay-da-tu-tay-dap-bo-bat-com-cua-ban-than-89699.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.