Nỗi bế tắc của người phụ nữ mang danh cướp chồng

Em không biết phải làm sao để kết thúc mối tình tay ba vụng trộm này và không mang danh cướp chồng.

Em không biết phải làm sao để kết thúc mối tình tay ba vụng trộm này và không mang danh cướp chồng.

Em năm nay 24 tuổi, đã lập gia đình lúc 18 tuổi và ly hôn sau 2 năm. Hiện tại em đang nuôi con 4 tuổi, trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, em cảm thấy buồn và quyết định sẽ không yêu, không lập gia đình nữa.

Nhưng cách đây 8 tháng em có quen và biết anh, anh là người đa tài, luôn hiểu và thông cảm cho người khác. Anh đã có gia đình và hiện tại cũng có một cậu con trai rồi. Lúc đầu em chỉ xem anh như anh trai và là đồng hương thôi, nhưng lâu dần qua lại nói chuyện tâm sự thì em lại thấy rung động, lý trí của em đã không cho phép làm gì đi quá giới hạn với anh vì em biết anh còn gia đình. Nhưng anh đã bày tỏ rằng anh muốn yêu em, muốn chăm sóc cho em.

Nỗi bế tắc của người cướp chồng

Ban đầu em đã khước từ tất cả vì sợ mình sẽ là người phá vỡ hạnh phúc của người khác, nhưng cuối cùng em đã không từ chối được tình cảm của anh, chúng em đã vượt qua giới hạn cho phép. Em và anh đã lao vào nhau như thiêu thân.

Thế rồi vợ anh đã biết anh quen em, chị đã nhắn tin hỏi em nhiều thứ nhưng hiện giờ em vẫn phủ nhận tất cả, em nói rằng giữa bọn em không có chuyện gì nên chị cứ yên tâm. Nhưng nói và làm là hai việc khác nhau, bọn em vẫn qua lại và thậm chí là thân mật hơn trước nhiều. Anh có nói rằng anh rất chán gia đình nhưng vì con nhỏ nên chưa giải quyết được (bé được 1 tuổi), anh nói cho anh thời gian để anh sắp xếp rồi ở với em.

Tận sâu trong đáy lòng em không muốn gia đình anh xảy ra bất cứ chuyện gì nhưng em cũng không muốn rời xa anh. Nhiều lần em đã nói chia tay và muốn kết thúc chuyện tình cảm này vì em sợ người đời sẽ chỉ trích. Nhưng mỗi lần như vậy anh lại an ủi vỗ về rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra, anh yêu và sẽ bảo vệ em.

Nhiều lần em đã trốn khỏi anh nhưng trái tim em đều hướng về anh. Em không biết nên làm sao, anh vẫn sống với gia đình và vẫn chăm lo cho em. Em đang bế tắc và đau khổ vì em sẽ sống ra sao nếu mọi người bạn bè gia đình biết rằng em cướp chồng người khác đây? Em không biết làm sao để thoát khỏi anh bây giờ?

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail: toasoanttol@gmail.com hoặc tintuconline@vietnamnet.vn .Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.