Nỗi đau quá khứ

Tôi là một cô gái vui vẻ và được mọi người yêu quý. Nhưng cũng vì vậy mà làm tôi càng đau buồn hơn khi được đón nhận. Tôi có một quá khứ không tốt. Vào năm tôi học lớp 11 có quen một bạn trai. Chúng tôi rất yêu nhau và không thể xa nhau.

Anh ấy yêu tôi và vì tôi anh ấy có thể làm tất cả. Vì yêu anh ấy và tin tưởng vào anh nên tôi đã trao cho anh ấy tất cả. Nhưng khi có được tất cả thì anh ấy không tốt với tôi như xưa nữa. Bao nhiêu tật xấu của anh ấy đều hiện ra trước mặt tôi. Càng ngày tôi và anh ấy càng có khoảng cách. Nhưng cũng vì anh ấy tôi không còn tâm trí học hành. Thế là kết quả học tập ngày càng yếu đi.

Tôi là một cô gái hay vui vẻ và học rất giỏi. Tôi là con một nên gia đình lại rất hy vọng ở tôi. Khi nhận được kết quả thi trượt tốt nghiệp thì mọi người nhìn tôi với cặp mắt sửng sốt. Họ không hiểu tại sao lại như vậy.

Cuối cùng tôi đã kể cho gia đình nghe tất cả. Mọi người không la mắng tôi mà ngược lại còn động viên tôi. Nhưng tôi cảm nhận được nỗi buồn từ mẹ tôi. Những giọt nước mắt của mẹ tôi làm trái tim tôi đau buốt không có gì diễn tả được.

Thế rồi thời gian cũng trôi qua. Cuối tháng 11 này tôi lại ôn thi tiếp. Nhưng mỗi khi nhớ lại chuyện cũ làm tôi rất đau lòng. Nó như một bóng ma cứ theo tối suốt . Nhưng tôi không muốn làm cho gia đình tối thất vọng nữa. Các bạn hãy cho tối lời khuyên. Bây giờ tôi nên làm gì? Tôi thật sự rất bối rối.



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.