Ở cạnh chồng nhưng không thể có cảm giác như với bạn trai cũ, tôi vẫn lén qua lại với người xưa

Nhiều người sẽ nghĩ tôi là một người phụ nữ lăng loàn, nhưng thật sự tôi cưới chồng tôi một phần vì anh quá tốt với tôi, một chỗ dựa yên ấm hơn hẳn so với người cũ.

Nhiều người sẽ nghĩ tôi là một người phụ nữ lăng loàn, nhưng thật sự tôi cưới chồng tôi một phần vì anh quá tốt với tôi, một chỗ dựa yên ấm hơn hẳn so với người cũ.

Trước khi tôi lấy chồng, chưa bao giờ có một mối tình hạnh phúc trọn vẹn. Đa số đàn ông đến với tôi phần vì trông tôi xinh xinh, nói chuyện duyên dáng và kết thúc bằng "chuyện ấy", tất cả chỉ kéo dài vỏn vẹn khoảng 2-3 tháng chứ chưa bao giờ có mối tình nào có thể tính bằng năm. 

Dẫu vậy, trong số đó, tôi vẫn nhớ đến người đàn ông mà tôi quen năm 20 tuổi. Anh cho tôi cái cảm giác mộng mơ mà đến bây giờ tôi vẫn không thể quên được dù đã có chồng. Tôi vẫn còn nhớ những cái ôm tại quán bar, những lần đi xem phim đầy ngọt ngào dù bộ phim chẳng hề hay như mong đợi, hay cả những lần chúng tôi cùng nhau nấu ăn tại nhà của anh. Đó là những kỉ niệm đẹp mà dĩ nhiên giữa tôi và chồng hiện tại không thể so sánh được. 

Giữa tôi và chồng tôi, chúng tôi đi lên từ mối quan hệ bạn bè. Tôi không thể phủ nhận một điều rằng anh quá tốt với tôi, có lẽ là do anh là bạn thân của tôi từ hồi còn học cấp 3. Mọi niềm vui nỗi buồn của tôi, anh đều nắm rõ được hết. Anh chăm sóc tôi từ những lúc tôi ốm đâu hay ở cạnh tôi mỗi khi tôi thất bại trong việc học hay việc làm. Ban đầu, tôi xem anh là bạn, rồi sau đó là anh trai, rồi cuối cùng chúng tôi kết hôn. 

Ở cạnh chồng nhưng không thể có cảm giác như với bạn trai cũ, tôi vẫn lén qua lại với người xưa-1

Dẫu vậy, tôi là người miền Nam, anh là người miền Bắc. Mẹ chồng anh khó tính và không thích tôi cho lắm. Văn hoá hai miền khác nhau nên thực sự cũng có khá nhiều rào cản. Dĩ nhiên, anh chọn mẹ anh hơn là tôi, tôi cũng không phàn nàn về điều đó, chỉ trách tôi thương anh chưa đủ nhiều để có thể bao dung với tất cả mọi điều.

Trong những quãng thời gian chán nản, tôi có định qua lại với người cũ. Tôi vẫn nhắn tin, gặp mặt, đi chơi với anh ấy, nhưng tuyệt nhiên không hôn hít, quan hệ tình dục hay làm gì quá giới hạn. Tôi biết mình là một người phụ nữ đã có chồng, đã chọn chồng nên chỉ dám mơ mộng trong phút chốc mà thôi. Thực sự ở bên cạnh người cũ, tôi có cảm giác như đi cùng với người yêu hơn là ở cạnh chồng tôi. 

Có lẽ, yêu đương là thứ không chắc chắn, khó nắm bắt, khó chinh phục nên gây cảm giác thoả mãn và thích thú hơn là tình cảm vợ chồng gắn bó bên nhau, điều đó cũng dễ hiểu. Có lẽ tôi còn quá trẻ để có thể nhận ra nhiều điều. Nhiều người sẽ nghĩ tôi là một người phụ nữ lăng loàn, nhưng thực sự cảm giác được yêu và được thương nó khác nhau lắm...

Theo Helino


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.