Phát hiện anh chồng có con riêng bên ngoài, tôi định phanh phui cho cả nhà biết thì anh cười khẩy nói ra 7 từ khiến tôi méo mặt

Cứ nghĩ anh sẽ giải thích hoặc ít nhất có uẩn khúc trong câu chuyện này. Đằng này anh vẫn bình thản.

Trước đây, tôi từng ao ước được ra ở riêng nếu kết hôn. Vậy mà dòng đời đưa đẩy, khi chưa kịp chuẩn bị kinh tế vững vàng, chúng tôi đã có con. Hoàn cảnh không cho phép nên lúc này, tôi cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc về làm dâu.

Trong căn nhà 3 tầng, vợ chồng tôi sống cùng bố mẹ và gia đình anh trai chồng. Khác với chúng tôi, anh chồng có tiền nhưng vì là con trai trưởng, muốn chăm sóc bố mẹ nên anh chị mới quyết định không ra ở riêng.

Sống trong nhà một thời gian, tôi luôn ngưỡng mộ cách sống của anh chồng. Anh ấy biết chúng tôi không có điều kiện nên chủ động nói sẽ gửi mọi chi phí sinh hoạt cho bố mẹ. Đã vậy, khi biết chúng tôi đang tìm mua căn hộ để ra ngoài ở, anh hứa sẽ cho 800 triệu.

Phát hiện anh chồng có con riêng bên ngoài, tôi định phanh phui cho cả nhà biết thì anh cười khẩy nói ra 7 từ khiến tôi méo mặt-1

Đắn đo mãi, tôi quyết định sẽ nói chuyện để anh đưa ra một lời giải thích, biết đâu phía sau lại có uẩn khúc gì. (Ảnh minh họa)

Cảm kích anh chồng chưa được bao lâu, tôi đã thất vọng tột cùng khi biết bí mật của anh. Cách đây một tháng, bạn thân bỗng gọi điện rồi hỏi tôi: "Anh chồng cậu ly hôn rồi à? Anh ấy vừa mua căn hộ đối diện nhà tớ, nghe nói là đứa con mới được hơn một tuổi". 

Lúc ấy tôi vẫn bán tín bán nghi nên hỏi lại, cô bạn tôi còn chắc nịch vì đám cưới chúng tôi, cô ấy có đến dự. Để chắc chắn, tôi nhờ bạn mình tìm hiểu thêm. Vài ngày sau, bạn thân gửi cho tôi những bức ảnh anh chồng đang cưng nựng một bé trai. Xâu chuỗi mọi việc, tôi nhận ra mỗi lần anh chồng nói đi công tác là lại đến sống ở căn hộ kia. Chỉ có 2 tuần nay, anh mới ở nhà vì công ty không có hợp đồng mới, nhân viên cũng đều làm việc online. Đắn đo mãi, tôi quyết định sẽ nói chuyện để anh đưa ra một lời giải thích, biết đâu phía sau lại có uẩn khúc gì. Không ngờ anh vẫn bình thản và nói: "Còn muốn 800 triệu nữa không?". Tôi không ngờ anh chẳng xấu hổ mà còn dọa sẽ cắt khoản tiền mua nhà nếu tôi nói chuyện này với cả gia đình.

Thấy lời mình nói không có tác dụng, tôi kể chuyện này cho chồng nghe. Trái với những gì tôi nghĩ, chồng khuyên tôi nên giữ im lặng để gia đình êm ấm. Dù sao chuyện cũng đã rồi, tôi nói ra chỉ càng mọi thứ thêm rối, chưa kể chúng tôi cũng đang cần số tiền trên. Mấy ngày nay, tôi trăn trở không thể nào ngủ nổi. Tôi nên tiếp tục im lặng để gia đình anh chồng giữ được hạnh phúc hay phanh phui chuyện này cho chị dâu biết đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-anh-chong-co-con-rieng-ben-ngoai-toi-dinh-phanh-phui-cho-ca-nha-biet-thi-anh-cuoi-khay-noi-ra-7-tu-khien-toi-meo-mat-222021982465125.htm

anh chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.